Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / SONE đau lòng vì thông tin mẹ của Tiffany (SNSD) qua đời vì tự sát

SONE đau lòng vì thông tin mẹ của Tiffany (SNSD) qua đời vì tự sát

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sự thật này đã khiến cả fandom chấn động vì không thể tưởng tượng được nỗi đau mà nữ thần tượng chịu đựng lại lớn đến thế.

Thành viên SNSDTiffany đã trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Over My Skin”. Sau khi rời SM Entertainment, Tiffany đã ký hợp đồng với một công ty quản lý tại Mỹ và trở thành một nghệ sĩ solo đồng thời vẫn duy trì vị trí là một thành viên của SNSD.
Mới đây, tạp chí đã Noisey đã thực hiện một bài phỏng vấn với Tiffany. Tờ báo này tiết lộ Tiffany đã phải chịu đựng nỗi đau mất mẹ từ khi còn nhỏ, đặc biệt là mẹ ruột của cô nàng đã tự sát khi Tiffany mới chỉ 12 tuổi. Ba năm sau, Tiffany đã trở về Hàn để thực hiện ước mơ làm ca sĩ bất chấp sự phản đối của bố. Nữ thần tượng đã chăm chỉ luyện tập và học tiếng Hàn để đạt được thành công như ngày hôm nay, có thể khiến bố mẹ tự hào về mình.Tiffany có nụ cười rất giống người mẹ đã mất của mình 

Sự thật này đã khiến rất nhiều fan bất ngờ, thậm chí ngay cả những người hâm mộ Tiffany nhiều năm nay cũng chưa từng biết đến. Có lẽ vì vậy nên Tiffany luôn xúc động khi nhắc về mẹ:

“Mẹ tôi đã qua đời 2 năm trước khi tôi trở về Hàn Quốc, khi đó tôi còn nhỏ và thực sự chưa cảm nhận hết nỗi mất mát này. Tôi dường như mất phương hướng, bối rối và không biết bắt đầu từ đâu…”Công chúng luôn biết đến Tiffany với hình ảnh một cô gái vui vẻ, tươi sáng với đôi mắt cười xinh xắn. Ít ai biết cô nàng đã phải chịu đựng nỗi đau mất người thân từ khi mới chỉ 12 tuổi. Có lẽ đây là một trong những khó khăn lớn nhất mà Tiffany đã từng vượt qua.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Cuộc bình chọn ‘Nữ idol xinh đẹp nhất năm 2019’: Nhan sắc ‘tường thành’ của Yoona (SNSD) cạnh tranh cùng các hậu bối gen 3

Share now~FacebookTwitteremail Yoon Ah là thế hệ idol thứ hai duy nhất góp mặt trong …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *