Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Fan WANNA ONE cư xử không đúng mực khi bỏ về ngay trước phần trình diễn của Seungri (Big Bang)

Fan WANNA ONE cư xử không đúng mực khi bỏ về ngay trước phần trình diễn của Seungri (Big Bang)

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đây được xem là hành động chơi không đẹp của đám đông người hâm mộ boygroup trẻ.

Vào ngày 23 tháng 7, Ulsan Summer Festival 2018 đã được khởi động tại Ulsan Sports Complex Stadium. Lễ hội này là một sự kiện kéo dài một tuần, nhưng đối với những khán giả trẻ thì đêm đầu tiên mới là sự kiện chính dành cho âm nhạc, “Show! Music Core”. Sân khấu tối qua đã chón đào nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Kpop như Wanna One, Seventeen, TWICE, NCT 127, G-Friend, LABOUM, F.T. Island, Triple H, SeungRi (Big Bang), Kim Chung Ha, Golden Child, IN2IT, Momoland, Jung Se Woon, KARD, Gugudan SEMINA và 100%.Tuy nhiên, đêm nhạc đầu tiên đã gây ra không ít tranh cãi trên cộng đồng mạng. Ngày 24 tháng 7, một tài khoản người hâm mộ cho biết rằng fandom của Wanna One đã gây ồn ào khi rời khỏi sân khấu khi chương trình chưa kết thúc.

“Tôi không cố gắng để buộc tội toàn bộ fandom, nhưng một phần đông người hâm mộ trong fandom đã tham dự lễ hội Ulsan. Trong lễ hội Ulsan, ít nhất một nửa đám đông của một fandom lập tức đứng dậy sau khi nhóm của họ đã hoàn thành 3 bài hát mặc dù sân khấu của Seungri vẫn còn, Ong Seong Woo đã yêu cầu mọi người ngồi yên và không rời đi nhưng họ phớt lờ anh ấy và vẫn rời đi. Bởi vì lượng lớn khán giả rời đi nên khi máy lia xung quanh trong màn trình diễn của Seungri cho thấy không khí chùng xuống hẳn. Thế nhưng kết thúc vẫn khiến mọi người hài lòng khi Seungri khiến họ đứng dậy và quẩy cùng giai điệu của ‘Bang Bang Bang’ và ‘Fantastic Baby’. Các bạn nghĩ rằng một số người trong chúng tôi đang ngồi đó cho đến cuối cùng bởi vì chúng tôi không có nhóm riêng hay sao hả? Và ngay cả những chiếc vé là miễn phí thì cũng xin các bạn cư xử như một khán giả văn minh đi chứ”, bài đăng bức xúc của một khán giả sau khi trải qua lễ hội vừa qua. Các cư dân mạng khác cũng lập tức bày tỏ ý kiến về vấn đề này: “Heol, chắc hẳn là Seungri buồn lắm… VIP cũng cảm thấy bị tổn thương”, “Cách cư xử bẩn thỉu hết sức”, “Thành thật mà nói, nó sẽ tồi tệ hơn vào các lể trao giải cuối năm”, “Đúng là mệt mỏi thật với những concert miễn phí như thế này”, “Bất kể bạn đang ở fandom nào, chúng tôi biết những loại người này tồn tại trong tất cả các fandom và nó thực sự cần được giải quyết nhanh chóng”,…Vậy nếu là V.I.P thì bạn sẽ phản ứng thế nào trước hành động này của một bộ phân fan Wanna One?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH của K-net về boygroup đỉnh nhất qua từng theo năm từ 2014 đến nay gây tranh cãi vì sự hiện diện của BTS ở năm 2015

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Mặc dù đã liệt kê khá đầy đủ những boygroup nổi tiếng nhất …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM