Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Âm nhạc của “Nilo 2.0” được lòng công chúng “nhờ” fan của TWICE liên tục… cáo buộc gian lận

Âm nhạc của “Nilo 2.0” được lòng công chúng “nhờ” fan của TWICE liên tục… cáo buộc gian lận

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Fan quốc tế đang phát sốt trước âm nhạc của SHAUN, người bị fan TWICE tố cáo gian lận trên các BXH nhạc số.

Trong khi netizen Hàn đang đặt nghi vấn về tính công bằng của các BXH nhạc số thì cư dân mạng quốc tế cũng sôi nổi không kém. Sau Nilo, nam ca sĩ SHAUN tiếp tục trở thành đối tượng để công chúng nghi ngờ về thành tích nhạc số.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc TWICE không thể đạt danh hiệu PAK khi comeback với với “What Is Love?” vì Nilo chặn đứng. Quá bực bội, fandom của TWICE đã tố Nilo gian lận thành tích nhạc số. Khi đó, cơn giận dữ của ONCE nhận được nhiều sự đồng cảm từ fan K-pop bởi thứ hạng cao bất thường của Nilo.TWICE liên tục mất PAK 

Tình trạng này tiếp tục tái diễn khi ca khúc “Way Back Home” của SHAUN cản đường “Dance The Night Away”. Cả ONCE lẫn JYP đều không thể ngồi yên nhìn TWICE bị soán ngôi. Park Jin Young đã đăng tải một bài đăng lên Instagram, yêu cầu làm rõ trắng đen nghi án gian lận này. Tuy nhiên, dường như may mắn vẫn chưa mỉm cười với TWICE.

“Way Back Home” là bài hát khiến fandom của TWICE giận dữ 

Nhờ vụ lùm xùm này, nhiều người hâm mộ đã tìm nghe “Way Back Home” và nhận ra đây thực sự là một “cực phẩm”. Có thể thấy, ca khúc này có giai điệu EDM nhẹ ngàng siêu gây nghiện. Không ít ý kiến cho rằng nếu so sánh về chất lượng âm nhạc, “Dance The Night Away” không “có cửa” để so sánh với ca khúc này. Lợi thế lớn nhất của TWICE là fandom khủng sẵn sàng stream ngày đêm để TWICE trụ hạng.

Chỉ sau vài ngày ngắn ngủi bị ONCE kêu gọi tẩy chay, SHAUN đã được đông đảo fan quốc tế biết đến. Không chỉ có “Way Back Home”, nhiều bài hát trước đây của SHAUN cũng đang khiến fan K-pop phát cuồng. Hiện “Way Back Home” đang đứng #1 trên iChart. Nam ca sĩ được fan K-pop đánh giá cao về khả năng sáng tác âm nhạc bởi từng sản xuất cho EXO, BTS, Epik High,v.v.Cộng đồng fan K-pop đồng lòng bênh vực SHAUN

Công ty của SHAUN đã có phản hồi cứng rắn, yêu cầu cơ quan chức năng bao gồm cả Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, các công tố viên làm rõ nghi vấn để giải oan cho SHAUN. Nam ca sĩ đã phải nhận những chỉ trích vô lý của netizen khi chưa có bất kỳ bằng chứng nào cụ thể. Hiện tại SHAUN đang ở trong trạng thái tâm lý không ổn định vì những bình luận công kích.

Trước khi dính vào những nghi án gian lận, SHAUN khá nổi tiếng trong cộng đồng người yêu EDM ở Hàn Quốc. Nam ca sĩ thường góp mặt trong các đại nhạc hội EDM. Công chúng Hàn Quốc, đặc biệt là nam giới rất yêu thích các ca khúc của anh chàng. Tuy nhiên, chúng ta chưa thể khẳng định điều gì trước khi có kết quả điều tra.

Theo: tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • way back home shaun bị tố
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH của K-net về boygroup đỉnh nhất qua từng theo năm từ 2014 đến nay gây tranh cãi vì sự hiện diện của BTS ở năm 2015

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Mặc dù đã liệt kê khá đầy đủ những boygroup nổi tiếng nhất …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM