Home / Tin tức chung / Những album siêu đỉnh không nên bỏ qua của các nghệ sỹ K-pop

Những album siêu đỉnh không nên bỏ qua của các nghệ sỹ K-pop

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bất cứ một bài nào trong album này của họ đều có thể làm bài chủ đề được đấy!

Ca khúc chủ đề luôn được coi như bộ mặt của album, quyết định thành bại cũng như đại diện cho mỗi lần tái xuất sàn đấu của thần tượng Kpop. Tuy nhiên bên cạnh ca khúc chủ đề, những ca khúc còn lại trong album cũng là tâm huyết của ca sĩ. Dù không được quảng bá rộng rãi, nhưng những ca khúc phụ vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo fan nhờ sự đa dạng, phong phú và khác biệt so với ca khúc chủ đề.

Dưới đây là danh sách những album mà bài nào cũng hay “tuyệt cú mèo” khiến fan không thể cưỡng lại của thần tượng.

Bolbbalgan4 Red Planet

Bolbbalgan4 hiện đang là một ‘Quái vật nhạc số’ đáng gờm của K-pop. Vào ngày 29 tháng 8, nhóm phát hành album phòng thu mang tên “Red Planet”và gây được tiếng vang lớn nhờ ca khúc chủ đề “Galaxy”. Ca khúc đã đứng đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc như Genie và MelOn, dù đụng độ với những đối thủ mạnh khác như BIGBANG, I.O.I hay Black Pink nhưng nhóm vẫn đạt được hơn 2.113.487 lượt download-một thành tích đáng nể với một tân binh. Chính chất nhạc đầy đặc biệt cùng giọng hát ấn tượng của hai cô gái đã làm nên thành công của album. Những netizen dù là khó tính nhất cũng đều phải công nhận, bài hát nào trong album này cũng đều hay tuyệt đỉnh

EXO Sing For You

Sing for You là mini-album thứ tư của nhóm nhạc nam Hàn-Trung Quốc EXO, gồm hai phiên bản được SM phát hành vào ngày 10 tháng 12 năm 2015. Sing for You từng giữ kỉ lục album bán chạy nhất trong tuần tiên kể từ khi được phát hành trong lịch sử bảng xếp hạng Hanteo. Cả album bao gồm những bài hát Pop Ballad chậm,  nhẹ nhàng và ngọt ngào, “Sing For You” đã truyền tải đến fan vô vàn những cảm xúc khác lạ, khiến người nghe như đắm chìm hoàn toàn trong những câu chuyện được kể qua các giai điệu

Block B HER

Trong khoảng thời gian mà K-pop “bội thực” với những anh chàng dịu dàng, đáng yêu và phong cách âm nhạc “an toàn”, Block B đã thành công khi gây được sự chú ý với công chúng bằng chất riêng hiếm có của mình. Đánh dấu dự trở lại cùng công ty chủ quản mới với mini ablum mang tựa đề : “H.E.R” với ca khúc chủ đề cùng tên. Ca khúc đã H.E.R đã nhanh chóng có được chỗ đứng trong BXH âm nhạc Gaon. Nhờ vậy mà các chàng trai đã “ăn nên làm ra” tại các sân khấu âm nhạc,

Bigbang MADE

MADE là album phòng thu tiếng Hàn thứ ba của ban nhạc nam BigBang. Album này đánh dấu sự trở lại của họ sau 3 năm và là album phòng thu tiếng Hàn đầu tiên sau tám năm. Cùng xuất hiện với các ca khúc đã làm mưa làm gió của nhóm trong các mini album cùng tên là 3 ca khúc mới, bài hát chủ đề LAST DANCE và FXXK IT cùng một ca khúc beside GIRL FRIEND Trên bảng xếp hạng Ichart, ba ca khúc nhất loạt chiếm lĩnh ba vị trí đầu của các bảng Melon, Mnet, Naver, Olleh, Bugs, Genie, Soribada và Monkey3. Đem lại cho Big Bang một cú All-kill hoàn hảo trên Real-time. Hiếm có cái tên nào ở Kpop từng đem cả 3 ca khúc mới cùng một lúc “bành trướng” trên các bảng xếp hạng như vậy.

iKON Return

Nửa năm sau album đơn New Kids: Begin, và hơn hai năm sau khi ra mắt album Welcom Back, ban nhạc K-pop iKON vừa thổi thêm nguồn năng lượng mới vào sự nghiệp vang dội của mình hôm 25/1 với album Return, trong đó đặc biệt đáng chú ý là ca khúc chủ đề Love Scenario.

Return của iKon có 12 ca khúc, bao gồm một ca khúc của riêng B.I và bản tiếng Hàn các khúc tiếng Nhật của họ. Tất cả đều có sự tham gia của thành viên B.I và/hoặc Bobby trong khâu sáng tác. Album Return phát hành thành hai phiên bản, một đỏ và một đen, kèm sách ảnh 120 trang và nhiều thẻ ảnh, ngay trong ngày đầu đã đứng đầu BXH album của iTunes tại 17 nước và vùng lãnh thổ.

WINNER 2014 S/S

2014 S/S là album ra mắt của ‘quái vật nhạc số” nhà YG WINNER. Được phát hành vào này 12 tháng 8 năm 2014.  Đặc biệt, các thành viên đều tham gia viết lời và viết lời phần lớn các ca khúc trong album. Sau khi phát hành, 2014 S/S đã tạo nên thành công vang dội, đứng đầu các bảng xếp hạng lớn tại Hàn Quốc và trên thế giới. Bài hát chủ đề “Empty” đạt thành tích “all-kill” đứng đầu 10 bảng xếp hạng âm nhạc thời gian thực lớn nhất Hàn Quốc. “Empty” và “Color Ring” trở thành hit tại Hàn Quốc, đứng đầu bảng xếp hạng Gaon. Tất cả các bài hát lọt vào bảng xếp hạng nhạc số trong khi các đĩa đơn “Empty”, vẫn giữ vị trí số một của mình trong hơn một tuần trên bảng xếp hạng khác nhau. Trên thị trường quốc tế, 2014 S / S đã chiếm vị trí thứ nhất trên Billboard Album Chart và đứng đầu bảng xếp hạng iTunes “Top Album Charts” 4 nước: Hồng Kông, Indonesia, Singapore và Đài Loan.

Taeyeon My Voice

My Voice được Taeyeon phát hành vào ngày 28/2, gồm 2 phiên bản thường và 2 phiên bản đặc biệt. Đây là album có số lượng bài hát nhiều nhất từ trước đến nay của nữ ca sĩ với 17 ca khúc, trong đó bài hát chủ đề Fine đã quét gọn mọi bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ của K-Pop cũng như thế giới. Từ ca khúc chủ đề “Fine” là một bản nhạc pop rock đầy cảm xúc, đến một “Cover Up” đầy chất dance, hoặc những bản ballad sâu lắng hơn như “Lonely Night”, “Love In Color”,… “My Voice” thực sự là một chuyến khám phá về âm nhạc bằng giọng hát và tiếng nói của Taeyeon.” Các chuyên gia đánh giá của Fuse

BTS LOVEYOURSELF : HER

Sau khi Love Yourself: Her được phát hành vào ngày 18/9, album nhanh chóng vươn lên đứng đầu danh sách nghe nhạc iTunes ở 73 quốc gia. Trong khi đó, ca khúc chủ đề DNA đã lọt top 50 trên Spotify, thành tích mà lần đầu một nhóm nhạc K-pop làm được. Mỗi bài hát trong album đều mang những màu sắc rất riêng, từ nhẹ nhàng lôi cuốn, mới mẻ sôi động hay mạnh mẽ cool ngầu đều được thể hiện hoàn toàn đặc sắc chiếm trọn tình cảm của người ngheLove Yourself: Her là câu chuyện về tuổi trẻ muôn màu tiếp nối 2 series Hwa Yang Yeon HwaWings trước đó. Với màu sắc riêng biệt và sự cuốn hút của mỗi ca khúc, album đã đạt được những thành tích đáng kể ngay sau khi phát hành.

Theo: v.kpopline

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Nhận giải tại Seoul Music Award, BTS xác nhận đang sản xuất album mới và cũng không quên nhắc tên ’em trai’ TXT!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Tại lễ trao giải Seoul Music Award lần thứ 28, Jin (BTS) đã …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.