Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Thái độ gắt gỏng với fan của Jun Hoe (iKON) gây tranh cãi lớn ngay sát ngày nhóm comeback

Thái độ gắt gỏng với fan của Jun Hoe (iKON) gây tranh cãi lớn ngay sát ngày nhóm comeback

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

‘Đừng có mà bắt tôi làm cái này rồi làm cái kia’ – Jun Hoe.

Gần đây, nam thần tượng Jun Hoe (iKON) đã đăng một bức ảnh chụp lại món quà do vị đạo diễn nổi tiếng người Nhật Kitano Takeshi gửi tặng. Thành viên iKON nhắn nhủ: “Cảm ơn Kitano Takeshi-san. Xin hãy đến với concert của iKON ạ”.
Tuy nhiên, một bình luận của người hâm mộ đã khiến Jun Hoe giận dữ. Fan này viết, “Kitano Takeshi trước đây gây ra nhiều tranh cãi vì bài xích, chống đối Hàn Quốc. Cậu nên xóa bài viết liên quan đến ông ấy thì hơn”.

Giọng hát chính iKON đáp trả: “Đừng có mà bắt tôi làm cái này rồi làm cái kia. Tôi không thích”. Trong phần bình luận bổ sung, Jun Hoe nói thêm: “Tôi thích Kitano Takeshi trong cương vị là một nghệ sĩ. Tại sao kịch bản này lúc nào cũng xảy ra, bạn mới phải là người phải biến đi và xóa sạch dấu vết của mình đó. Tôi cũng có cảm xúc, vì vậy hãy tỏ ra tôn trọng nó. Chẳng có vấn đề gì với cá nhân tôi khi thích anh ấy như một nghệ sĩ cả!”.Trước phản ứng của Jun Hoe, cư dân mạng không những không bảo vệ mà còn lên án gay gắt phát ngôn của nam thần tượng: “Cậu ta có não không vậy?”, “Tại sao lại gây ra lùm xùm ngay trước thềm iKON comeback”, “Jun Hoe cần phải xin lỗi và đưa ra phản hồi chính thức đi”, “Nghe đồn bài hát sắp ra mắt có tên ‘Goodbye Road’, có vẻ như cậu ta cũng muốn nói lời tạm biệt với người hâm mộ rồi”, “Ngày càng kiêu ngạo”, “Càng được đứng ở vị trí cao càng phải khiêm tốn, bạn fan kia đưa ra lời khuyên chân thành vì nghĩ cho cậu, trong khi cậu chỉ biết gạt qua và nổi giận đùng đùng”…

Nhiều bình luận cũng nhắc về việc Kitano Takeshi từng phát ngôn Hàn Quốc là “một thuộc địa của Nhật Bản cần phải tiếp tục khai hoang” đồng thời scandal Jun Hoe xúc phạm Momo (TWICE) trên sóng radio  hồi năm ngoái cũng bị gợi lại.

Hiện tại, Jun Hoe đã xóa bài đăng trên Instagram. Trong khi đó, iKON cũng đang chuẩn bị cho màn tái xuất lần thứ 3 trong năm 2018 vào ngày 1/10.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Danh sách 10 rapper có tốc độ rap nhanh nhất K-pop: Chỉ có mình Jennie (Black Pink) là nữ idol lọt top

Share now~FacebookTwitteremail Jennie (Black Pink) là nữ idol duy nhất góp mặt trong danh sách …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.