Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Thấy fan ngất xỉu, Jimin (BTS) ngừng hát cho đến khi biết rằng fan của mình vẫn ổn…

Thấy fan ngất xỉu, Jimin (BTS) ngừng hát cho đến khi biết rằng fan của mình vẫn ổn…

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thêm một lần nữa, Jimin khiến nhiều người hâm mộ phải thốt lên rằng: ‘Cậu ấy quả thật là một thiên thần!’.

BTS hiện đang rất bận rộn với lịch trình dày đặc từ tour diễn thế giới của họ mang tên “Love Yourself”. Và trong buổi biểu diễn gần đây nhất, các chàng trai một lần nữa chứng mình rằng họ lúc nào cũng quan tâm đến người hâm mộ và đặt sự an toàn của fan lên làm ưu tiên hàng đầu.

Vào ngày 3 tháng 10 vừa qua (theo giờ địa phương), BTS đã tổ chức thành công buổi concert tại United Center ở Chicago, Hoa Kỳ. Khi concert đang diễn ra, một người hâm mộ ở khu vực đứng bất ngờ ngất xỉu giữa đám đông, tạo nên một tình huống hoang mang cho những khán giả đứng xung quanh. Jimin, người tận mắt chứng kiến sự việc đó từ phía trên sân khấu, đã nhanh chóng bước gần đến người hâm mộ bị ngất với vẻ mặt vô cùng lo lắng. Trong tình huống đó, Jimin dường như không thể tiếp tục tập trung biểu diễn. Nam thần tượng ngay lập tức đặt mic xuống và ngừng hát một lúc. Anh chàng liên tục nhìn xuống đám đông với biểu cảm rất bồn chồn và không ngừng lo âu. Có vẻ như Jimin muốn xác nhận chắc chắn rằng người hâm mộ bị ngất đã ổn hoặc đã được đưa ra ngoài chăm sóc. Sau đó, anh còn cẩn thận kiểm tra một lần nữa với nhân viên an ninh và ra dấu “OK” bằng tay rồi mới an tâm quay trở lại trình diễn.Ngay sau khi đoạn video ghi lại cảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội, nó đã nhận được sự quan tâm không chỉ từ cộng đồng ARMY mà còn từ đông đảo fan Kpop. Đến thời điểm hiện tại đoạn video kéo dài 24 giây này đã nhận được hơn 16,4 nghìn lượt retweet và hơn 16,5 nghìn lượt bình luận. Và tất cả đều dành những lời khen ngợi ấm áp cho Jimin!

Khỏi phải nói, ARMY đã xúc động trước cử chỉ ngọt ngào của Jimin đến thế nào! Nhiều cư dân mạng dù không phải fan của BTS cũng để lại bình luận tích cực dành cho Jimin: “Quả thật là một thiên thần TT”, “Cậu ấy thực sự rất quan tâm đến người hâm mộ của mình”, “Jimin lúc nào cũng là một cậu bé ngọt ngào như vậy mà”,….

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

CEO Big Hit đích thân bay đến Việt Nam tuyển thực tập sinh!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Những hình ảnh chủ tịch Big Hit – công ty chủ quản của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.