Home / Tin Kpop / Lời cảnh báo cho anti-fan: 4 netizen bôi nhọ MAMAMOO đang bị khởi kiện!

Lời cảnh báo cho anti-fan: 4 netizen bôi nhọ MAMAMOO đang bị khởi kiện!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Công ty của MAMAMOO đang tiến hàng khởi kiện với 4 netizen đã xúc phạm, đặt điều và bôi nhọ hình ảnh của 4 thành viên.

Theo báo cáo độc quyền của Hankook Ilbo, MAMAMOO đã chính thức đệ đơn kiện 4 cư dân mạng về tội phỉ báng vào ngày mùng 04/10 vừa qua. Dự kiến, thành viên Moonbyul sẽ tham gia cuộc điều tra của cảnh sát cho vụ việc này vào giữa tháng 10.  MAMAMOO sẽ khởi kiện 4 anti-fan từng phỉ báng và bôi nhọ hình ảnh của nhóm trên mạng xã hội

Thông tin cho biết thêm, 4 “anh hùng bàn phím” này đã để lại những bình luận tiêu cực về MAMAMOO trên Twitter và các trang mạng xã hội khác từ ngày 20/9/2016 đến tháng 8/2018. Cụ thể, 4 người này đã bình luận khẳng định các thành viên MAMAMOO là đồng tính nữ và lan truyền thông tin nhóm là gái mại dâm.

Vào ngày 31/8 vừa qua, RBW Entertainment đã chính thức thông báo việc khởi kiện anti-fan. Họ đã lên kế hoạch sử dụng hành động pháp lý nhằm chống lại những người bình luận tiêu cực nhắm vào 4 gà cưng của công ty:

“Chúng tôi sẽ đáp trả các bình luận tiêu cực, quấy rối tình dục, lan truyền tin đồn sai sự thật, phỉ báng hình ảnh của MAMAMOO bằng hành động pháp lý. Công ty có kế hoạch nộp đơn khiếu nại thông qua luật sư vào tháng tới”. Theo người đại diện, MAMAMOO đã phải chịu đựng những bình luận quấy rối trong một thời gian dài. Công ty quản lý đã bắt tay với fan hâm mộ để thu thập bằng chứng khởi kiện.

Những năm gần đây, các công ty giải trí đã đẩy mạnh việc bảo vệ nghệ sĩ bằng cách nộp đơn kiện anti-fan đã xúc phạm và tung tin đồn xấu trên mạng xã hội. Hành động này được nhiều fan K-POP ủng hộ và tích cực hợp tác.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Món quà cuối năm ý nghĩa Jimin (BTS) dành tặng người hâm mộ: Một ca khúc solo tự sáng tác!

Share now~FacebookTwitteremail “Promise” được xem như món quà đặc biệt Jimin gửi tặng người hâm …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.