Home / 360Netizenbuzz / Bất ngờ bật khóc trên truyền hình, Yeonwoo (MOMOLAND) bị K-net gọi là ‘nước mắt cá sấu’

Bất ngờ bật khóc trên truyền hình, Yeonwoo (MOMOLAND) bị K-net gọi là ‘nước mắt cá sấu’

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mặc dù luôn đứng trong top 3 những thành viên nổi tiếng nhất MOMOLAND nhưng Yeonwoo lại khá khiêm tốn khi cho rằng mình là người kém nhất nhóm.

Mới đây, Yeonwoo (MOMOLAND) đã tham gia show thực tế thám hiểm “Law Of The Jungle”. Tại đây nữ thần tượng đã nhận được nhiều lời khen vì tính cách năng nổ và gương mặt mộc xinh đẹp.

Nhắc đến các hoạt động với MOMOLAND, Yeonwoo bất ngờ rơi nước mắt trong sự ngỡ ngàng của khán giả:  “Thực sự là em đã ra mắt được 2 năm 3 tháng rồi. Ban đầu, em định ký hợp đồng với một công ty chuyên về diễn xuất nhưng bằng một cách nào đó, em đã tiến tới với công ty hiện tại. Em không giỏi về hát hò, nhảy cũng tệ nhưng em lại thực sự muốn trở thành một idol. Càng kém cỏi, em lại càng thấy mình nên có nhiệm vụ phải hoàn thành tốt mọi thứ. Ở trong nhóm, em là người yếu nhất. Cũng không hẳn là em dốt nhưng… Để có thể giỏi giang hơn, em luôn nghĩ bản thân là thành viên kém cỏi nhất”. Phát ngôn này của Yeonwoo đã châm ngòi cho một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng cho rằng Yeonwoo đang tranh thủ sự thương cảm của khán giả để thu hút sự chú ý cho mình. Thực tế, Yeonwoo luôn nằm trong top 3 thành viên nổi tiếng nhất nhóm. Trong màn comeback với “Baam”, Yeonwoo được công ty cất nhắc vào vị trí center thay cho Nancy khiến độ nổi tiếng của cô nàng tăng vọt. Cư dân mạng bình luận:

– Em và JooE là hai thành viên hàng đầu trong nhóm, thế nên không cần phải lo lắng đâu. 

– Nếu cô thực sự là người kém nhất, liệu công ty của cô có tạo cơ hội để cô xuất hiện trên những chương trình như thế này không? Thật là một trò đùa!

– Không trang điểm mà bạn ấy vẫn xinh ghê. 

– Không phải cô ta là một trong 3 thành viên nổi tiếng nhất với vị trí thành viên đa năng và dancer sao? Nếu cô ta không thể tự mình nhận ra điều đó, thì không phải cô ta đang khiêm tốn đâu, mà là giả tạo… Nói về vị trí bét nhất về tài năng hoặc kỹ năng thì điều đó cũng chẳng hề quan trọng bởi vì cô ta là thần tượng, một nghề mà bạn có thể đứng top 3 kể cả khi bạn chẳng có tài cán gì. Nếu thực sự quan tâm đến việc mình là thành viên kém cỏi về kỹ năng đến mức nó ảnh hưởng đến lòng tự trọng thì cô ta nên nghỉ làm và luyện tập để nâng cao năng lực của bản thân thì hơn. 

– Nghe có vẻ như cô ả đang cố tình nói vậy để được khen ngợi thôi.

– Khi than thở như vậy, em có nghĩ tới những thành viên khác ít được push hơn em sẽ cảm thấy thế nào không? Em thực sự không cảm thấy thương họ chút nào sao? Tất cả những gì em phải làm là tìm kiếm tên của mình trên internet để biết rằng em là thành viên nổi tiếng nhất, cùng với Nancy nữa … Em thật là giả tạo.  

Bạn nghĩ thế nào về chia sẻ của Yeonwoo?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Melon Music Awards 2019 công bố điều kiện đề cử cho năm sau, một loạt nghệ sỹ đình đám sẽ chịu thiệt!

Share now~FacebookTwitteremail Dù sở hữu những thành tích đáng nể song những ‘SOLO’, ‘FIANCÉ’, ‘Yes …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.