Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Từ giờ đừng ai châm chọc Lee Kwang Soo nữa nhé, anh chàng đã xác nhận có bạn gái rồi!!!

Từ giờ đừng ai châm chọc Lee Kwang Soo nữa nhé, anh chàng đã xác nhận có bạn gái rồi!!!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thông tin này được công bố từ một trong những đối thủ của Dispatch. Và nó khiến nhiều người bắt đầu hồi hộp hơn khi tự hỏi ngày mai Dispatch sẽ ‘khui’ cặp đôi nào để giựt lại spotlight từ tay TV Report.

Khi mà người người nhà nhà đang hồi hộp chờ đợi thông tin về cặp đôi người nổi tiếng mới của Kbiz từ Dispatch vào ngày 1 tháng 1, thì một trong những đối thủ của họ là TV Report đã nhanh chóng đi trước một bước. Sau một thời gian thu thập tin tức, đến sáng nay TV Report đã khiến khán giả phải bất ngờ khi công bố chuyện hẹn hò của một cặp đôi nghệ sĩ mà ít ai ngờ đến.
Vào ngày 31 tháng 12, TV Report đăng tải tin tức độc quyền cho biết “hươu cao cổ” Lee Kwang Soo (sinh năm 1985) của “Running Man” và nữ diễn viên Lee Sun Bin (sinh năm 1994) đã hẹn hò được 5 tháng. Thông tin từ trang tin này cũng khẳng định Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin dần trở nên thân thiết hơn sau khi chính thức gặp nhau lần đầu tiên trong chương trình “Running Man” vào năm 2016. Ngay sau khi tin tức này xuất hiện không lâu, công ty quản lý của Lee Kwang Soo là King Kong Entertainment (công ty con của Starship) đã lên tiếng phản hồi bằng cách xác nhận: “Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin đã hẹn hò được 5 tháng. Sau khi gặp nhau trên”Running Man”, cả hai cuối cùng cũng quyết định tiến đến hẹn hò. Hiện họ đã giới thiệu đối phương với những người quan trọng xung quanh họ“.Kể cả trước khi chính thức hẹn hò, Lee Sun Bin và Lee Kwang Soo đã nhiều lần thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho đối phương. Trong quá khứ, khi xuất hiện trên chương trình “Radio Star”, Lee Sun Bin đã chọn Lee Kwang Soo là hình mẫu lý tưởng của cô trong số tất cả những người nổi tiếng ở Hàn Quốc. Sau đó, trong lần đầu tham gia “Running Man” vào tháng 9 năm 2016, Lee Sun Bin cũng không ngần ngại công khai bày tỏ sự quan tâm với chàng “hươu cao cổ” và giải thích rằng: “Cái cách anh ấy cãi nhau với mọi người khiến em nghĩ rằng chúng em rất hợp nhau” và “Thường thì em không phải là mẫu người hẹn hò trong im lặng“. Phản ứng của Lee Kwang Soo khi ấy cực kỳ tích cực, và tại một thời điểm trong tập phim này, anh thậm chí còn nói đùa rằng: “Tôi quyết định sẽ bắt đầu hẹn hò với Lee Sun Bin. Chúng tôi sẽ tuyên bố kết hôn vào tuần tới“. Theo một nguồn tin thân cận với cả Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin, cả hai đã nhanh chóng phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau khi ghi hình tập “Running Man” nói trên, họ cẩn trọng xây dựng mối quan hệ của mình như những người bạn thân thiết. Và bắt đầu từ 5 tháng trước đây, Lee Kwang Soo cũng như Lee Sun Bin quyết định tiến xa hơn bằng cách chính thức đi đến hẹn hò.

TV Report cũng cho biết cả hai đều không có ý định che giấu mối quan hệ của mình. Ngay cả trước khi xác nhận với công chúng và báo chí, cặp đôi được cho là đã công khai tình cảm với nhau trước mặt bạn bè và những người quen của họ. Cả Lee Sun Bin và Lee Kwang Soo đều đã giới thiệu đối phương với những người bạn trong ngành, và đồng hành cùng nhau trong tất cả các bữa ăn và các cuộc tụ họp bạn bè. Trong những buổi tụ họp này, Lee Kwang Soo cũng không ngần ngại giới thiệu Lee Sun Bin là “bạn gái của tôi“. Phía TV Report cho biết thêm những nghệ sĩ trong nhóm bạn của Lee Kwang Soo như Jo In Sung, Do Kyung Soo (D.O. của EXO),… đều đã biết về mối quan hệ của họ được một thời gian. Phản ứng trước tin tức hẹn hò bất ngờ của cặp đôi này, phần lớn netizen Hàn đều gửi những lời chúc mừng ấm áp đến Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin, đồng thời khẳng định họ rất đẹp đôi: “Woa ㅠㅠㅠㅠㅠ Chúc mừng nhé ㅠㅠㅠㅠ Cặp này đúng là trai tài gái sắc ㅠㅠ”, “Kwang Soo đỉnh thật ㅋㅋㅋㅋ Chúc mừng nha”, “Đẹp đôi ghê ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ”, “Hợp nhau lắm ㅎㅎㅎ Hóa ra phản ứng hoang mang của anh ấy khi bị hỏi về Jeon So Min trên SBS Entertainment Awards là có lý do cả. Yêu nhau thật lâu nhé!”, “Thật sự muốn biết mấy ông anh sẽ nói gì với cậu ấy trong lần ghi hình “Running Man” kế tiếp”,….

Trong khi đó, vì TV Report đã đi trước một bước trong việc thu hút sự quan tâm của độc giả, nhiều người bắt đầu hồi hộp tự hỏi danh tính của cặp đôi được Dispatch công bố vào ngày mai sẽ “khủng” thế nào để có thể giúp trang tin này giành lại spotlight: “Daebak ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Hơi bị tò mò nhân vật chính của Dispatch trong ngày 1 tháng 1 là ai”, “Ủa vậy rồi ngày mai Dispatch có khui thêm cặp nào không..?????”, “Dispatch lần này lại bị nẫng tay trên rồi ㅋㅋㅋ”, “Kiểu này thì ngày mai Dispatch phải công bố cặp nào hot lắm mới mong thắng được trận này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ”,….

Xin chúc mừng cặp đôi mới của làng giải trí Hàn Quốc!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookTwitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *