Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Hậu MAMA 2018: Những ‘phốt’ không đáng có của một lễ trao giải được đầu tư hoành tráng

Hậu MAMA 2018: Những ‘phốt’ không đáng có của một lễ trao giải được đầu tư hoành tráng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

MAMA năm nay rất hấp dẫn, nhưng đi cùng với đó là rất nhiều bê bối không đáng có.

Lễ trao giải MAMA 2018 đã chính thức khép lại sau một mùa giải gây ầm ĩ truyền thông. Cũng như mọi năm, MAMA 2018 đã mang đên những phút giây khó quên và cả những tranh cãi sau khi kết thúc.
Điểm cộng của MAMA năm nay đó là BTC đã khiến người xem phải “bội thực” với những màn trình diễn đỉnh cao, có đầu tư mạnh. Tuy nhiên, không thể không nhắc đến những lùm xùm trong quá trình tổ chức MAMA, đồng thời cũng là “đặc sản” không thể thiếu của lễ trao giải này.

Ca sĩ nước ngoài hát live, trong khi idol Hàn lại nhép ngày một chuyên nghiệp hơn

Đầu tiên là về chất lượng trình diễn, không khó để nhận ra rằng rất nhiều nhóm nhạc thần tượng/ca sĩ đã hát nhép trong MAMA năm nay. Trong khi các ca sĩ nước ngoài đều nỗ lực hát live, ví dụ như Orange đã nhận được lời khen ngợi, thì khán giả Hàn Quốc chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn từ các ca sĩ nổi tiếng K-POP.

Sunmi đã nhép cực lộ liễu trong ca khúc “Siren”

Netizen Hàn cho rằng người hát nhép lộ liễu nhất trong MAMA 2018 tại Hồng Kông là nữ ca sĩ Sunmi. Mặc dù Sunmi đã nhận được giải “Nữ ca sĩ solo xuất sắc nhất” nhưng sân khấu của cô nàng chưa thực sự thuyết phục công chúng.

Cư dân mạng bình luận: “Cô ta thậm chí còn hát nhép khi lên sân khấu cơ”, “Rõ ràng mười mươi là hát nhép. Thật nực cười làm sao khi phải nhìn thấy động tác gợi cảm của cô ả ở giữa chừng”, “Thậm chí cô ta còn chẳng quan tâm đến việc mình đang hát nhép. Đoạn cuối giọng hát cứ vang lên trong khi cô ả còn không thèm mấp máy môi cơ”, “Những đứa như TWICE và Sunmi làm gì có khả năng hát live. Họ đã bao giờ hát live ở đâu chưa? Liệu có xứng đáng cầm cup trên tay không? Một bể cá vàng thì có!”,v.v. 

Rapper vừa ra tù đã được lên sân khấu

MAMA 2018 gây bất ngờ khi mời một rapper có đời tư bê bối lên sân khấu. Được biết, E-Sens đã nhiều lần bị cảnh sát “sờ gáy” vì sử dụng cần sa. Anh chàng đã phải ngồi tù trong khoảng thời gian 1 năm 6 tháng vì  hút cần sa trước và trong thời gian bị quản chế. Sân khấu tại MAMA 2018 ở Hồng Kông của E-Sens là lần đầu tiên anh trở lại sau khi ra tù. Sự xuất hiện của nam rapper đã khiến cư dân mạng nổi giận, cho rằng BTC MAMA “điên rồ” khi mời E-Sens.

Sự cố máy quay nghiêm trọng của SEVENTEEN

Như đã nói trước đây, Mnet có sở trường trong khoản dàn dựng sân khấu và xử lý hậu kỳ. Thế nhưng đội ngũ quay phim làm chưa thực sự tốt so với kỳ vọng của khán giả. Sự cố xảy ra trong màn trình diễn của SEVENTEEN, các chàng trai Pledis đã mang lại một màn trình diễn đầy máu lửa. Thế nhưng vì trục trặc từ camera, một số phân đoạn bùng nổ của nhóm lại trở thành cảnh quay từ trên cao. Thậm chí, có một cảnh quay cho thấy máy quay bị “lag” và… chẳng hiểu đang quay cái gì.

Sân khấu của SEVENTEEN với hàng loạt sự cố kỹ thuật

Fan của nhóm vô cùng phẫn nộ với sự tắc trách của Mnet: “MAMA nổi tiếng với tài quay phim kém cỏi và sự cố phát sóng liên tục… Tôi không hiểu làm thế nào mà họ vẫn có thể tổ chức ở ba quốc gia khác nhau mỗi năm?… Vì sao không thể làm cho tử tế dù chỉ một lần thôi?”, “Nếu cameramen không biết phải làm sao cho nên hồn thì cứ để máy quay ở giữa đi. Cái mớ hỗn độn đó là gì hả?”,v.v.

Rapper chỉ trích BTC phụ thuộc vào idol

Sau đêm cuối của MAMA 2018 tại Hồng Kông, Swings đã đăng một video về sân khấu hip-hop của từ sự kiện này. Rapper đình đám nói: ” Nghiêm túc mà nói, một lần nữa tôi nhận ra rằng không có gì là không thể khi nhìn thấy người này. Đó hẳn là sân khấu rực rỡ nhất từ ​một lễ trao giải chỉ chuyên tập trung vào các thần tượng”. Phát ngôn của Swing bị cho là coi thường BTC MAMA và các thần tượng xuất hiện tại đây. Ngay sau đó, Swing đã xóa bài viết của mình. Một số người đồng tình với Swing rằng MAMA sẽ chẳng là gì nếu không có dàn thần tượng hùng hậu như hiện nay.

Theo: tinnhac

Hậu MAMA 2018: Những ‘phốt’ không đáng có của một lễ trao giải được đầu tư hoành tráng
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

6 idol tuổi Hợi của K-pop sở hữu thần thái đỉnh cao trên sân khấu

Share now~FacebookTwitteremail Ngoài tài năng, các idol tuổi Hợi (sinh năm 1995) còn rất biết …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.