Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Phong cách hoàn toàn trái ngược của các thành viên (G)I-DLE trở thành đề tài nóng

Phong cách hoàn toàn trái ngược của các thành viên (G)I-DLE trở thành đề tài nóng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Chỉ từ một tấm ảnh gif của bộ đôi Soojin và Yuqi, fan KPOP vỡ ra lý do khiến tân binh CUBE sớm nổi tiếng và thành công.

(G)I-DLE là một trong những nhóm nữ tân binh được yêu thích nhất kể từ khi debut. Công chúng không tiếc lời khen ngợi cho nhan sắc hài hòa, tính cách độc đáo cũng như tài năng âm nhạc nổi trội của các các cô gái.

Gần đây trên một diễn đàn trực tuyến ở Hàn Quốc, cư dân mạng được một phen bàn tán rộn ràng nhờ bức ảnh phơi bày thần thái trái ngược giữa hai thành viên SoojinYuqi. Phần vũ đạo yêu cầu cả hai nữ thần tượng phải hất tóc, quay đầu và tạo một dáng đứng để bắt camera. Tuy nhiên, nếu như Soojin tỏ ra lạnh lùng và gợi cảm như một girlcrush chính hiệu thì Yuqi lại mím môi và hơi phồng má lên đầy tinh nghịch. Điều này tạo nên sự tương phản dữ dội về mặt thị giác giữa nóng bỏng và dễ thương, giữa sexy và trong sáng.

Cư dân mạng thích thú vô cùng trước tấm ảnh ấn tượng, đặc biệt hơn là khi cả hai cô gái đều là thành viên đến từ một nhóm. Nhiều ý kiến còn chỉ ra đây chính là nét quyến rũ độc đáo của(G)I-DLE khi tất cả các thành viên đều có nét quyến rũ của riêng họ, không ai là giống ai. Trưởng nhóm Soyeon có hình tượng “chị đại”, cực ngầu, bản lĩnh và “bất cần đời” Giọng hát chính Miyeon ngọt ngào, đằm thắmThành viên người Thái Lan Minnie sắc sảo, linh hoạtEm út Shuhua kiêu sa, đài cácBạn có nghĩ đây chính là lý do khiến (G)I-DLE có màu sắc không thể nhầm lẫn với các nhóm nữ khác không?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Nhiều fan của NUEST bất ngờ tuyên bố: “Chúng tôi không cần Hwang Minhyun trở lại nữa”

Share now~FacebookTwitteremail Sự chờ đợi đang dần khiến tất cả mệt mỏi. Như chúng ta …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *