Home / Tin Kpop / Girlgroup mới của FNC chính thức debut với MV đầy màu sắc

Girlgroup mới của FNC chính thức debut với MV đầy màu sắc

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Là một trong những tân binh nữ được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong năm nay, Cherry Bullet vừa chính thức ra mắt khán giả với một MV năng động và đầy màu sắc.

Ngày từ cuối năm 2018, nhiều fan Kpop đã dự đoán rằng cuộc chiến đến giải tân binh của năm 2019 có thể còn căng thẳng hơn cả cuộc đua cho danh hiệu Daesang. Lý do là bởi rất nhiều công ty giải trí tiếng tăm tại làng nhạc Hàn Quốc đều đồng loạt công bố kế hoạch cho ra mắt nhóm nhạc mới, khiến đường đua đến danh hiệu tân binh xuất sắc nhất tại các giải thưởng cuối năm nay trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Và chiều nay, một trong những gương mặt được đánh giá là ứng viên cho giải thưởng tân binh nữ đã chính thức ra mắt khán giả. Cherry Bullet – nhóm nhạc nữ mới của FNC Entertainment, vừa tung single album đầu tay mang tên “Let’s Play Cherry Bullet” và MV ca khúc chủ đề “Q&A” vào lúc 18 giờ ngày 21 tháng 1 (theo giờ Hàn Quốc). Đây là girlgroup đầu tiên mà FNC cho ra đời trong vòng 7 năm kể từ sau khi AOA debut vào tháng 7 năm 2012. Đội hình Cherry Bullet bao gồm 10 thành viên: Haeyoon, Yuju, Mirae, Bora, Jiwon, Kokoro, Remi, Chaerin, LinLin và May, trong đó Haeyoon đã quen thuộc với rất nhiều khán giả khi lọt vào đến đêm chung kết của show thực tế sống còn “Produce 48” dù chỉ dừng chân ở vị trí thứ 19.

Ca khúc debut của nhóm – “Q&A“, là một lời chào tươi sáng và tràn đầy năng lượng mà các thành viên muốn gửi đến khán giả. Bài hát bắt tai này thể hiện sự tò mò về những kiểu câu hỏi nào mà họ sẽ nhận được sau khi chính thức gia nhập đường đua Kpop.

Trước khi chính thức tung ra sản phẩm đầu tay, Cherry Bullet đã xuất hiện trước truyền thông trong một buổi họp báo được tổ chức vào chiều nay. Với sự ra mắt của rất nhiều nhóm nhạc nổi bật trong năm 2019, girlgroup mới nhà FNC đã được hỏi về những điểm khiến họ trở nên khác biệt so với các đối thủ khác. Trả lời cho câu hỏi này, Haeyoon chia sẻ: “Em muốn lựa chọn “sức mạnh đáng yêu” làm màu sắc cá nhân của Cherry Bullet. Mỗi người bọn em có thể rất đáng yêu, nhưng màn trình diễn chung của cả nhóm chắc chắn sẽ luôn tràn đầy năng lượng“.Các thành viên cũng đã nói về mục tiêu của họ trong năm. Chaerin cho biết: “Vì Cherry Bullet là những tân binh vừa mới ra mắt, bọn em muốn làm việc chăm chỉ để quảng bá nhóm nhiều hơn nữa. Ngoài ra, vì cơ hội nhận giải tân binh chỉ có một lần trong đời, bọn em muốn làm việc thật chăm chỉ và giành được tất cả các giải thưởng tân binh trong năm nay“.

Bora tiếp tục khẳng định: “Mọi người thường hay nói với bọn em rằng hãy mơ ước đến những điều lớn lao. Nếu phải thêm vào một mục tiêu khác, bọn em muốn lọt vào bảng xếp hạng Billboard. Vì Billboard đã gọi tên Cherry Bullet là một trong những nhóm nhạc tân binh đáng mong đợi trong năm 2019, bọn em đã đặt mục tiêu sẽ viết tên mình lên bảng thành tích Billboard. Bọn em nhất định sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa trong tương lai“.

Bạn nghĩ gì về màn debut của Cherry Bullet?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *