JYP đính chính thông tin việc Suzy rời missA

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ngày 3 tháng 10, trên mạng xã hội Naver xuất hiện tin đồn cho rằng cô nàng Suzy nhóm missA sẽ rời nhóm và missA sẽ thêm một thành viên mới.

suzy-missa

Tin đồn cho là Suzy rời missA nhằm theo đuổi sự nghiệp solo và missA đang cân nhắc lựa chọn một thực tập sinh từng xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế SIXTEEN, nơi đã sinh ra TWICE.

JYP Entertainment ngay lập tức phủ nhận tin đồn kể trên. Khi được hỏi về sự nghiệp solo của Suzy hay comeback của missA, nhân viên JYP trả lời vẫn chưa có một thông tin nào và công ty sẽ thông báo sớm cho mọi người khi có tin tức mới về các sản phẩm âm nhạc của missA lẫn Suzy.

Đầu năm nay, missA chỉ còn 3 thành viên vì thành viên người Trung Quốc Jia rời khỏi nhóm để theo đuổi sự nghiệp solo. missA vẫn chưa có một hoạt động nghệ thuật nào kể từ album “Colors” (2015). Hiện nay, các thành viên trong nhóm đang có những hoạt động nghệ thuật riêng, Suzy đóng vai chính No Eul trong phim “Yêu không kiểm soát” (Uncontrollaby Fond), Fei phát hành album solo “Fantasy” và Min tham gia nhóm Triple T cùng Jo Kwon và Hyoyeyon, phát hành single đầu tay “Born to be Wild”.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BXH top 10 thần tượng nam – nữ đẹp nhất do fan Nhật bình chọn thể hiện rõ sự khác biệt với “gu” của fan Hàn

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Nếu như các thần tượng thế hệ 2 chiếm đến 70% các vị …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.