Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Sooyoung (SNSD) bất ngờ ‘chỉ mặt, điểm tên’ đòi dắt anti-fan lên toà vì bôi nhọ cô và gia đình trên Instagram

Sooyoung (SNSD) bất ngờ ‘chỉ mặt, điểm tên’ đòi dắt anti-fan lên toà vì bôi nhọ cô và gia đình trên Instagram

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sooyoung (SNSD) gọi thẳng tên, ‘tag’ tận mặt anti-fan đang quấy rối cô trên SNS.

Tối 24/4, Sooyoung (SNSD) đăng tải một tâm sự trên story Instagram.

“Mẹ tôi cứ hỏi tôi rằng, ‘tại sao con không đi kiện những người bình luận ác ý?’. Tôi từng nghe nói, một khi gặp mặt những người phỉ báng chúng ta trên mạng, họ thường cầu xin tha thứ và lúc nào cũng mang theo một lá thư xin lỗi dài thật dài. Tôi nói điều này với mẹ tôi. Liệu bà có chắc rằng với trái tim thiện lành của bà, bà sẽ hoàn toàn tha thứ cho họ không? Hơn nữa, có đáng để lãng phí thời gian dành cho những người như vậy. Nhưng rồi, chính tôi cũng không thể khoanh tay làm ngơ khi những người đó tổn thương gia đình mình.

Hỡi người liên tục bình luận những điều không hay về công việc của mẹ tôi (phải, tôi đang nói bạn đó rabina156) và cả những người khác luôn vu khống, phỉ báng cũng như xúc phạm danh dự của những người xung quanh tôi… Tôi sẽ cho các bạn cơ hội tự xóa chúng (bình luận/bài đăng bịa đặt, bôi nhọ). 

Cho dù có mất bao nhiêu thời gian và tiền bạc, tôi đảm bảo lần tới tôi sẽ tới đồn cảnh sát với mẹ mình và gặp các bạn ở đó. Nếu cách duy nhất để an ủi gia đình tôi, những người đã vô cùng khổ sở khi chứng kiến ​​mọi người nói xấu con gái họ suốt 15 năm, là một vụ kiện, thì tôi sẽ sẵn lòng làm như vậy. Kiểm tra lại tài khoản, đi đến từng bài viết, kể cả những bài viết cũ và xóa tất cả chúng đi. Tôi đã có sẵn một lượng bằng chứng kha khá trong tay rồi đấy”.

Cùng với lời cảnh báo của mình, Sooyoung đã đăng lên tấm ảnh chụp những bình luận xúc phạm trên tài khoản Instagram của mẹ cô cũng như một tập tài liệu báo in.

Bài đăng sau khi được cư dân mạng quan tâm và chia sẻ rộng rãi, đã được xóa khỏi Instagram của nữ thần tượng. 

Trong khi đó, phía anti-fan mà đại diện là rabina156 vẫn chưa đưa ra phát biểu gì về vụ việc.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Taeyeon (SNSD) chuẩn bị phát hành album tiếng Nhật đầu tiên với số lượng phiên bản khủng

Share now~FacebookTwitteremail Album tiếng Nhật đầu tiên sắp sửa ra mắt của Taeyeon mang tên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *