Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Somi chuẩn bị ra mắt chính thức làm thần tượng vẫn không quên thi… lên đai Taekwondo

Somi chuẩn bị ra mắt chính thức làm thần tượng vẫn không quên thi… lên đai Taekwondo

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Quả đúng là át chủ bài JYP!

Nói về dàn idolgroup đang được mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại, không ai có thể bỏ qua nhóm nữ sắp ra mắt của JYP và SM.

Nếu như màn debut của Moonlight Angel (SM) được giữ bí mật đến tận cùng thì kế hoạch chào sân của girlgroup JYP lại có lộ trình khá rõ ràng. Trong nhóm nữ đàn em TWICE, Jeon Somi được xem như là gương mặt đã chắc suất ra mắt. Việc của JYP cần quan tâm thời điểm hiện tại chỉ là phát triển danh tiếng thêm cho đồng đội của cô nàng.

Còn về phần của Somi ư? Đi đóng quảng cáo, chụp ảnh tạp chí, lâu lâu đi hát và… đi thi lên đai Taekwondo thôi!Mới đây, nhiều người hâm mộ phát hiện Somi đã tham gia kỳ thi lên đai đen tứ đẳng, tương đương trình độ huấn luyện viên với 8-9 năm nhập môn.

Trong clip quay lại phần thi vượt cấp của Somi, nữ thần tượng thực hiện nhiều cú đấm và đá ở trình độ cao do các giám khảo yêu cầu. Chỉ nhìn màn trình diễn ngắn ngủi này thôi cũng đã có thể thấy được sự đam mê và quá trình chăm chỉ học tập mà Somi dành cho bộ môn võ thuật này.

Cùng xem lại phần thi của Somi, biết đâu fan KPOP sắp chào đón một thần tượng nữ kiêm võ sư chuyên nghiệp trong tương lai đấy!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.