Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Khi netizen so sánh 2 leader mẫu mực của EXO và BTS

Khi netizen so sánh 2 leader mẫu mực của EXO và BTS

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Rõ ràng, để trở thành leader của một nhóm nhạc không phải dễ dàng. Phải có đủ năng lực và tố chất đặc biệt thì mới có thể trở thành “người cầm đầu” giỏi được. RM và Suho là hai minh chứng cho điều này!

Thật không dễ dàng để trở thành một trưởng nhóm và hầu như cũng chẳng ai sẵn lòng tự nguyện nắm giữ vị trí khó nhằn này. Đơn giản là ngoài phải việc phải ca hát, họ còn nhận nhiệm vụ chăm sóc, chỉ đạo và nhắc nhở các thành viên khác như “bảo mẫu” thứ thiệt từ nghỉ ngơi cho đến luyện tập. Đặc biệt nhất, nếu có lỡ sai sót gì, người chịu trách nhiệm đầu tiên chính là họ.

Kpop có rất nhiều những trưởng nhóm tài năng và làm tốt nhiệm vụ của mình. Xuất sắc nhất trong số họ phải kể đến hai anh chàng Suho (EXO) và RM (BTS). Vậy, hãy làm phép thử và đặt lên bàn cân thử xem hai chàng trai này ai được mọi người yêu mến hơn nhé!

Năng lực

Đầu tiên bàn về Suho, trở thành thực tập sinh SM năm 2004; năm 2012, Suho chính thức debut với vị trí trưởng nhóm nhạc EXO. Trong những ngày đầu ra mắt, Suho bị chê là khá nhạt nhòa so với các thành viên khác trong nhóm nhưng theo thời gian, anh chàng đã chứng minh mình là một nhân tố không thể thiếu góp phần quan trọng trong sự thành công của EXO.Ngoài việc lãnh đạo giỏi, Suho cũng là một trong những giọng ca chính của EXO, đồng thời khi đá chéo sân sang diễn xuất cũng khá thành công nữa. Trước khi ra mắt với EXO, Suho đã từng xuất hiện trong một bộ phim có tên “Attack on the Pin-up Boys” vào năm 2007 và MV mang tên “HaHaHa Song” của TVXQ năm 2008. Năm 2016, anh cũng đóng một vai chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt The Universe’s Star của đài MBC.

Không đa tài như Suho nhưng RM dường như dành tất cả tình yêu và đam mê của mình cho âm nhạc. Anh chàng bắt đầu sáng tác ngay từ khi còn học trung học, đến bây giờ cũng vậy, chỉ sáng tác mới có thể khiến chàng trưởng nhóm này ngồi lỳ trong phòng suốt cả ngày mà không biết mệt. Ít ai biết rằng RM là thành viên của nhóm sản xuất Big Hit và là soạn nhạc chính của BTS. Anh đã sáng tác hơn 80 bài hát được Korea Music Copyright Association công nhận.

Tính cách

Hầu hết các đồng nghiệp của Suho đều nhận xét rằng anh chàng là một người rất lịch sự và lễ phép. Luôn cúi 90 độ để chào mọi người, thậm chí còn lịch sự chào đón các fan cũng như sasaeng fan.

Hầu hết các thành viên EXO đều chia sẻ cảm thấy rằng Suho là một anh trai tử tế và ấm áp với tính cách dễ thương. Đôi khi có những giây phút “tưng tửng” khiến anh em bối rối nhưng tóm lại Suho vẫn cực kì thân thiệt và tốt bụng. Suho luôn thân thiện và yêu thương các em trai của mình rất nhiều… ….đôi khi lại hơi “rồ”một chút thế này!

Trái ngược với Suho, RM lại là một người hài hước và cực kỳ “lầy lội”. Nhưng cũng đúng phải vậy mới sống hòa hợp được với các thành viên BTS đúng không? Sáng tác cẩn trọng và tỉ mỉ bao nhiêu thì ngoài đời thực, RM lại vụng về bấy nhiêu. Dường như tất cả mọi thứ anh nhúng tay vào cũng bị hỏng ngay lập tức. Do đó mà người hâm mộ được bao phen cười “nắc nẻ” bởi những khoảnh khắc vụng về của anh chàng.

Khả năng lãnh đạo

Về khả năng lãnh đạo, cả hai đều được cư dân mạng đánh giá cao. Hai chàng trưởng nhóm đều có những cách riêng để khiến các thành viên yêu mến và tin tưởng mình. Trong khi Suho như một người mẹ  chu đáo của EXO thì RM lại như một người anh trai luôn hỗ trợ hết mình cho các cậu em mình.

Ngay từ khi còn là thực tập sinh, Suho đã thể hiện mình là một người có trách nhiệm bằng cách chăm sóc rất chu đáo các thành viên trong nhóm. Anh thường mua thức ăn và tổ chức các bữa ăn nhóm để tất cả cùng ngồi lại trò chuyện và thư giãn sau một ngày dài luyện tập mệt mỏi. Hiện tại, khi nào giới thiệu về mình, Suho vẫn hay tự gọi mình là  “omma” (trong tiếng Hàn là mẹ) của EXO. Ngoài ra, anh chàng cũng là leader vô cùng hào phóng, sẵn sàng trả mà không do dự nếu các cậu em của mình thích bất cứ thứ gì. Baekhyun nói với anh rằng anh muốn đi vệ sinh Thế là anh Suho liền quay sang hỏi ngay đạo diễn xem có được đi vệ sinh ngay lúc này không. Rồi ok, các em đi nhanh lên anh giữ chỗ cho ! D.O. muốn ăn xúc xích… Không do dự, anh leader chìa ngay thẻ của mình cho D.O.

Thấy em út có vấn đề gì liền ra tay giúp liền!

Còn về RM, từng khiến netizen vô cùng xúc động bởi lựa chọn ở lại BTS khi Bang PB hỏi anh ấy liệu anh ấy có muốn trở thành một nghệ sĩ solo hay không, mặc dù ước mơ của anh ấy là trở thành một rapper chuyên nghiệp.  RM từng giúp Taehyung hoàn thành bài hát  4 O’Clock khi mình chỉ đảm nhận đoạn rap nhỏ còn tất cả những phần còn lại đều nhường cho Taehyung thể hiện. Ngay cả khi cậu em Jimin“hậu đậu” vì quá lơ đãng mà để quên hành lý của mình trên xe buýt trong chuyến lưu diễn ở Châu Âu và không biết phải làm gì, RM nhanh chóng và lẳng lặng gọi Đại sứ quán để nhờ giúp đỡ. Thật là một nhà lãnh đạo thực sự! Ngoại ngữ siêu như anh là một lợi thế trong hoàn cảnh thế này!Có anh đây rồi, mấy đứa yên tâm nhé!

Dù vậy, SUHO & RM cũng là nạn nhân của những mà “troll” không thương tiếc do các thành viên khác gây ra.

Mặc dù đều là người có tiếng nói trong các công việc chung của nhóm, nhưng không vì thế mà các chàng leader không thể trở thành tầm ngắm trêu chọc của các cậu em.

D.O. đã từng tiết lộ rằng trưởng nhóm EXO là một người kể chuyện rất nhàm chán. Bất cứ khi nào anh kể một câu chuyện, các thành viên khác đều … không nói nên lời và không biết phải phản ứng ra sao. Đặc biệt, Sehun là người luôn khiến anh trai mình bao phen xấu hổ. Khi Suhonói “Em xem Sehun như em trai ruột của mình vậy”, Sehun lập tức “phũ” không thương tiếc :”Em có anh trai rồi mà!”. Hay khi chàng trưởng nhóm chia sẻ:”Mặc dù mọi người ở xa nhưng tôi vẫn nhìn thấy các bạn”, Sehun lại tiếp tục chặn họng anh trai : “Nói dối!” khiến Suho dở khóc dở cười. Sehun luôn luôn thích làm cho anh trai mình xấu hổ mà không do dự

BTS thì khỏi phải bàn rồi, chuyện “nói xấu”hay “bóc phốt” nhau thì nhiều như cơm bữa, tuy vậy đây là cách gắn kết hơn các thành viên trong nhóm. RM không hề là ngoại lệ vì anh chàng dường như là mục tiêu chính của sự công kích từ các thành viên. Khi MC hỏi thành các thành viên có yêu quý RM không, các anh em đều đồng thành “không!!” khiến RM hoàn toàn không nói nên lời. Là leader mà cứ bị troll suốt ngày như thế này đây…

Đúng là cả hai khác nhau về tính cách hay tài năng thế đấy! nhưng các mà họ yêu thương và chăm sóc các thành viên trong nhóm đều như nhau, họ hoàn toàn xứng đáng với vị trí đang có của mình và là niềm tự hào lớn lao của của cả nhóm. Vì vậy, làm sao để so sánh hai chàng trưởng nhóm này được cơ chứ?

Theo: tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • những idol k-pop pttm
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Hết quần tới áo, từ sân bay tới sự kiện, Yoon Jisung (WANNA ONE) tiếp tục bị netizen cho ăn gạch vì trang phục

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Chỉ trong vòng một tháng, Yoon Jisung đã bị cư dân mạng Hàn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM