Home / Thần tượng Kpop / Profile Kim Jae Joong : Thành viên của DBSK & JYJ

Profile Kim Jae Joong : Thành viên của DBSK & JYJ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Jaejoong

Kim Jae Joong luôn có một giấc mơ trở thành một ca sĩ tuyệt vời. Mặc dù thuộc dạng tone-điếc khi còn học tiểu học và bị nhạo báng thường xuyên cho giấc mơ của mình, Anh ấy đã không đánh mất hy vọng. Kim Jae Joong đã tập trung luyện tập kỹ năng ca hát mỗi ngày

Mặc dù gia cảnh khó khăn nhưng anh vẫn mạnh mẽ tiếp tục đấu tranh cho sự sống còn để đấu tranh để đạt được các mục tiêu của mình.

Với nỗ lực không mệt mỏi để mài giũa giọng và nâng cao kỹ năng ca hát, cuối cùng Kim Jae Joong đã thành công và trở thành siêu sao của thế giới giải trí Hàn Quốc.

Anh ta là ai? Anh là ca sĩ nhạc pop vĩ đại, nhạc sĩ nổi tiếng và diễn viên Kim Jae Joong.

Lý lịch Kim Jaejoong

kim-jae-joong-504

Kim Jae Joong, Khi còn nhỏ anh được gia đình học Kim nhận nuôi và cái tên Kim Jae Joong được chuyển từ Han Jae Joong.

Năm 2001, Kim Jae Joong 15 tuổi đã quyết định lên Seoul để tham gia cuộc thi tuyển chọn của SM Entertainment.

Anh được chọn; nhưng trong hai năm đào tạo đầu tiên, Anh đã phải sống tự lập và phải trả chi phí đào tạo. Trong thời gian này Kim Jaejoong đã trãi qua những ngày chăm chỉ làm công việc lặt vặt khác nhau để trả cho phí thức ăn, tiền thuê nhà, đào tạo vv

Từ năm 2003 đến 2010 ông là giọng ca chính của TVXQ, nhóm nhạc nam của SM Entertainment.

Năm 2010 Kim và 2 thành viên khác là Park Yoo-chun và Kim Jun-su tách khỏi TVXQ và thành lập ban nhạc riêng của họ mang tên JYJ.

Thành viên nhóm TVXQ

TVXQ ra mắt vào năm 2003 cùng với Kim Jae Joong và bốn thành viên khác. Kim là ca sĩ chính của nhóm. Dòng chính của nhóm là  nhạc POP Hàn Quốc.

Để TVXQ là một nhóm nhạc nổi tiếng tại Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc Jae Joong đóng một vai trò rất lớn với sự may mắn, tính cách hấp dẫn, các bài hát hay, lời bài hát và sáng tác.

Một số tác phẩm đáng chú ý từ thời kỳ TVXQ.

“Saranga Uljima (Do not Cry My Lover)” trong Mirotic (album thứ 4 tại Hàn Quốc)
“Kiss Shita Mama Sayonara; Như Chúng Kissed, Goodbye” trong T (album thứ 3 tại Nhật Bản)
“Wasurenaide;Don’t Forget “,” 9095 “,” 9096 “trong The Secret Code (album thứ 4 tại Nhật Bản)
“Colors ~ Melody and Harmony”, “Shelter”.

Kim tiếp tục hoạt động trong TVXQ đến năm 2009.

35220333

Thành viên nhóm JYJ

JYJ được thành lập năm 2010 bởi Kim và cựu thành viên của TVXQ. Nó được lấy từ các chữ cái đầu tiên trong tên của họ. “J” từ Jae Joong, “Y” từ Yoochun và “J” từ Junsu.

Bộ ba tách TVXQ sau khi quyết định kiện chống lại S.M. Entertainment liên quan đến tranh chấp hợp đồng trong năm 2009.

Sau khi bắt đầu JYJ, debut tiếng Nhật của họ đĩa đơn “The …”, được giới thiệu vào tháng 9 năm 2010, và 1 màn biểu diễn live “DVD from Tokyo Dome Thanks giving live”  tại Dome đạt vị trí số 1 trên các album và DVD bảng xếp hạng Oricon của Nhật Bản.

Album đầu tay thế giới, ngôn ngữ tiếng Anh của nhóm, Sự bắt đầu, được sản xuất vào tháng 10 năm 2010, với sự giúp đỡ của Kanye West.

Trong tháng 1 năm 2011 họ phát hành một đĩa đơn Hàn Quốc, Their Rooms Our Story, với 3 tác phẩm cá nhân của Kim, “Pierrot”, “Nine” và “I.D.S”.

Vào tháng 4 năm 2011, JeaJong đi lưu diễn châu Á và Bắc Mỹ với JYJ, và sau đó là Nam Mỹ và châu Âu. Vào tháng 9 ,JYJ ra mắt một album mang tên In Heaven, bán được 350.000 bản, và xếp hạng đầu bảng xếp hạng Gaon.

Anh đã sáng tác 2 bài mới cho album này, “Get Out” và “In Heaven”. Jeajong dành riêng bài “In Heaven”  cho Park Yong-ha người bạn tốt nhất của mình, người vừa tự tử cách đây vài ngày.

Vào tháng 7 năm 2014, JYJ phát hành album full-length thứ 2 của họ Just Us. Kim đã viết lời cho 4 bài hát, “Let Me See”, “Babo Boy”, “Dear J” và “Creation”.

Đã có 160.000 và 40.000 bản được bán ra tại Hàn Quốc và Nhật Bản một cách riêng biệt. Album vị trí đầu tiên và thứ hai trong bảng xếp hạng Gaon và bảng xếp hạng Oricon.

Ca sĩ solo

Ngoài hoạt động với TVXQ và JYJ, Kim cũng nổi tiếng như là một ca sĩ solo. Anh hát, “Insa” (Greeting), cho nhạc phim của “A Millionaire First Love”. Kim đã làm việc cùng với The Grace (gồm bốn thành viên của Hàn Quốc nhóm nhạc nữ thành lập bởi SM Entertainment vào năm 2005) với ca khúc o  Nhật Bản “Just for One particular Day”.

Nó đã được đưa vào “Graceful 4”  đĩa đơn tiếng Nhật và album đầu tay của họ. bài hát của Kim solo “Maze” cũng bao gồm trong dự án Trick, “Keyword / Maze”,“Love”, “Found You”, “For you It’s Separation, For me It’s Waiting”, “I’ll Protect You”, “Living Like A Dream” đều là những ca khúc nhạc phim nổi tiếng của Jaejong

Album solo đầu tay và anh được sản xuất vào năm 2013. C-JeS Entertainment đã thông báo rằng Jaejoong đã được khẳng định sẽ phát hành album thứ 2 của mình hoàn thành vào Tháng 2 năm 2016. Sau hơn 2 năm, ông sẽ gặp gỡ các fan của mình một lần nữa với tại 10 bài hát nhất.

1352346094-kim-jae-joong-5

Diễn viên  & Diễn xuất

Trước khi ra mắt như một ca sĩ, Kim đã làm việc như một diễn viên phụ, trong bộ phim Taegeukgi, cũng như tham gia trong các chương trình truyền hình, Banjun Theater và Vacation.

Kim đã tham gia đóng trong phim viễn Hàn Quốc-Nhật Bản Người đưa thư đến thiên đường vào năm 2009, bộ phim truyền hình Fuji TV của Nhật Bản truyền hình “Sunao ni Narenakute”, phim truyền hình Hàn Quốc “Protect the Boss”, phim truyền hình Hàn Quốc, “Thời gian tàu Dr. Jin”, tính năng bộ phim hài phim “Jackal is Coming”, bộ phim truyền hình của đài MBC Triangle.

Diễn xuất tuyệt vời của anh trong bộ phim truyền hình mang lại cho anh giải thưởng “Top Excellence, diễn viên” trong năm 2014.

Giải thưởng

14 Nikkan Sports Drama Grand Prix, Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho mùa xuân Mùa cho Sunao ni Narenakute (2010), SBS Drama Awards-New Star Award- Protect the Boss (2011), MBC Drama Awards-Best New Nam diễn viên-TS. Jin (2012), thứ 7 Hàn Quốc Drama Awards-Top Excellence Award, diễn viên-Triangle (2014).

Nghĩa vụ quân sự

Kim gia nhập quân đội vào ngày 31 tháng 3 năm 2015. Ông sẽ được xuất ngũ vào 21 tháng sau, ngày 30 tháng 12 năm 2016.

Thông tin

Nghệ danh : Hero / Jaejoong
Tên thật: Kim Jaejoong
Tên khai sinh: Han Jaejoong
Biệt danh (s): Youngwoong Jaejoong
Tên Trung Quốc: Zai Zhong
Tên tiếng Nhật: Jejung
Tên tiếng Anh: Hero
Ngày sinh: ngày 26 tháng một năm 1986 |  Sinh nhật: ngày 04 tháng hai năm 1986
Nơi sinh: Gongju, Chungcheongnam-do, Hàn Quốc
Học vấn: “Thông tin và Truyền thông” tại Đại học Kyung Hee
Chiều cao: 180 cm, cân nặng: 63 kg,
Nhóm máu: O
Tôn giáo: Thiên chúa giáo, Zodiak: Bảo Bình
Twitter: @bornfreeonekiss
Instagram: bornfreeonekiss2

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • ten tieng trung cua kim jaejoong
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.