Home / Tin tức chung / Nhóm nhạc nữ Rainbow chính thức tan rã

Nhóm nhạc nữ Rainbow chính thức tan rã

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

DSP MEDIA mới đây đã đưa ra thông báo chính thức về tương lai của nhóm nhạc nữ Rainbow.

rainbow-woo

Vào sáng ngày 28/10, cơ quan quản lý của nhóm nhạc nữ Rainbow vừa xác nhận qua thông báo chính thức , rằng tất cả các thành viên trong nhóm đều không đồng ý gia hạn hợp đồng, thông báo nói rằng “Mặc dù chúng tôi đã thảo luận với các thành viên Rainbow Kim Jaekyung, Go Woori, Kim Jisook, Noel, Oh Seungah, Jung Yoonhye, và Jo Hyunyoung về tương lai của nhóm, tuy nhiên các cô gái đã quyết định sẽ đi theo con đường riêng của mỗi người.” Qua đó thông báo rằng hợp động của DSP và nhóm sẽ hết hạn vào ngày 12/11.

Thông báo còn nói thêm “Chúng tôi hy vọng rằng giống như cái tên Rainbow, luôn tỏa sáng rực rỡ ở bất cứ đâu, các thành viên sẽ luôn được nhớ đến vì hình ảnh tích cực, trong sáng của họ và mong rằng mọi người sẽ tiếp tục gửi hỗ trợ và ủng hộ hết mình cho các cô gái trong các hoạt động tương lai của họ – chúng tôi vô cùng biết ơn các fan đã dành sự ủng hộ cho nhóm trong hơn 7 năm qua”

Vậy là thêm 1 nhóm nhạc tồn tại được 7 năm, cuối cùng cũng tan ra vào giữa tháng 11 năm nay.

Rainbow được debut vào năm 2009 dưới tư cách là nhóm nhạc chị em của Kara. Qua bài hit “A” và các hoạt động của các thành viên trong các show, diễn xuất – nhóm nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên những năm gần đây danh tiếng của nhóm có phần sụt giảm, điều này rất đáng tiếc với 1 nhóm đã hoạt động được hơn 7 năm như Rainbow. Chúng ta cùng chúc cho các cô gái may mắn trong con đường của họ sau này.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • các nhóm nhạc kpop tan rã
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM