"/>
Home / Tin K-Drama / Kim Yoo Jung chia sẻ cảm nghĩ của cô khi lần đầu đóng vai chính trong “Mây Họa Ánh Trăng”

Kim Yoo Jung chia sẻ cảm nghĩ của cô khi lần đầu đóng vai chính trong “Mây Họa Ánh Trăng”

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Mới đây, trong 1 cuộc phỏng vấn, Kim Yoo Jung đã chia sẻ suy nghĩ của mình về “Mây Họa Ánh Trăng” – bộ phim mà cô được lần đầu đóng vai chính.

kim-yoo-jung

Nữ diễn viên nói về những trải nghiệm không thể nào quên được khi vào vai Hong Ra On. “Sẽ là nói dối nếu như tôi bảo tôi không cảm thấy bất kỳ áp lực nào. Khi chúng tôi lần đầu ghi hình cho phim, tôi đã hơi mất tự chủ và không giữ được sự tự tin của mình” Kim Yoo Jung giải thích. Nhưng cô cũng tiết lộ mình đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ các nhân viên và diễn viên trên phim trường, cô nói rằng, “Đây là lần đầu tiên mà tôi nhận được nhiều lời động viên đến như vậy. Mọi người sẽ nói những điều khiến tôi cảm thấy thoải mái [Em đang làm tốt. Chúng tôi tin tưởng em và chúng tôi trông chờ vào em, vậy tại sao em không thể tin tưởng chính mình?]. Những lời đó đã cho tôi rất nhiều sức mạnh.”

Kim Yoo Jung cũng nói thêm về Park Bo Gum, cái cách anh phản hồi thẳng thắn và trung thực về diễn xuất của cô đã giúp ích cô rất nhiều “Chúng tôi đã có rất nhiều cuộc tranh luận về diễn xuất của mỗi người. Do đó, em và anh ấy cùng nhau rút ra kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau, và điều đó đã khiến chúng em giữ được tinh thần thoải mái khi quay phim “cô nói.

Khi được hỏi về ước mơ của mình, Kim Yoo Jung trả lời, “Em muốn trở thành 1 nữ diễn viên xuất sắc, người luôn tôn trọng người khác và được tôn trọng bởi mọi người xung quanh.”

Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM