Home / Tin tức chung / Kim So Hyun dự đoán sẽ tỏa sáng với vai chính đầu tiên trong bộ phim cổ trang Ruler: Master of mask

Kim So Hyun dự đoán sẽ tỏa sáng với vai chính đầu tiên trong bộ phim cổ trang Ruler: Master of mask

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nếu như năm 2016, nữ diễn viên Kim Yoo Jung chứng tỏ sự trưởng thành của mình với vai chính trong bộ phim cổ trang “Mây Họa Ánh Trăng” thì Kim So Hyun được kì vọng sẽ chứng tỏ bản thân mình vào năm 2017 cũng với một bộ phim cổ trang. Lần này cô nàng sẽ có dịp lần đầu tiên thể hiện vai nữ chính trong thể loại phim cổ trang – Ruler: Master of mask. ( trước đó cô từng đóng vai chính trong phim Chiến nào ma kia )

kim-so-hyun

Kim So Hyun sẽ đóng vai Han Ga Eun – cô gái rơi vào lưới tình với kẻ thù đã giết cha mình (Yoo Seung Ho đóng) trong bộ phim mới của đài truyền hình MBC “Ruler: Master of mask” (Biên kịch: Park Hye Jin/ Tác giả Phim: People story company) .

“Ruler: Master of mask” khắc họa thời đại những năm 1700, đây là một tác phẩm nói về cuộc đấu tranh chính nghĩa của vương thế tử khi các tổ chức của 8 nước Triều Tiên lúc bấy giờ nổi loạn tranh giành nhau quyền lực và của cải.

kim-so-hyun-18Nữ diễn viên nhí ngày nào đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp

Vai diễn Han Ga Eun của Kim So Hyun là cô gái được sinh ra trong gia đình võ sư, là một cô gái mang hoài bão lớn, từ khi sinh ra đã mang trong mình sự chính nghĩa và trí tuệ hơn người. Trong tác phẩm này, Kim So Hyun sẽ là đối thủ ngang tài ngang sức với Yoo Seung Ho.

Năm nay, Kim So Hyun đã thể hiện diễn xuất trưởng thành của mình qua bộ phim hot của đài cáp tvN “Bring it on, ghost”, tuy đã diễn thành công vai diễn cô ma nữ trung học chưa trưởng thành, nhưng cũng đã khắc họa được cuộc tình lãng mạng u ám cùng Ok Taec Yeon, đồng thời tiến đến diễn xuất của người diễn viên trưởng thành.

kim-so-hyun-xinh-dep-tuoi-18Vẻ đẹp hoàn hảo không góc chết của cô nàng

Nếu nói “Bring it on, Ghost” là lời tuyên bố mạnh mẽ cô đã trở thành một diễn viên trưởng thành, vậy thì “Ruler: Master of mask” có thể xem là một bộ phim xác nhận thực lực diễn xuất của một diễn viên trưởng thành. “Ruler: Master of mask” được coi là một bộ phim lịch sử, ở điểm này tin rằng sẽ có lợi đối với Kim So Hyun.

Kim So Hyun đã từng diễn rất nhiều vai diễn thời nhỏ trong các bộ phim cổ trang như “The Moon Embracing The Sun” của MBC, “Princess Ja Myung Go” của SBS, “The Duo” của MBC, hay “Rooftop prince” của đài SBS… Giống như vậy, Kim So Hyun thường xuất hiện với vẻ thường ngày trong các bộ phim cổ trang, thậm chí còn đóng vai phản diện Yoon Bo Kyung trong phim “The Moon Embracing The Sun”, thể hiện sự chân thực.
Trong phim cổ trang, sự chân thật mà Kim So Hyun vẫn đang tiếp tục duy trì. Hiện nay, Kim So Hyun cũng đã xuất hiện với tư cách diễn viên khách mời trong phim “Goblin” của đài tvN với vai diễn là em gái của Kim Shin (do Gong Yoo đóng) cũng chính là hoàng hậu Kim San. Tuy thời lượng xuất hiện rất ngắn, nhưng sự xuất hiện của cô và Kim Min Jae trong vai hoàng thượng đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong việc khắc họa sự lãng mạng bi kịch của bộ phim.

Để thách thức một Kim So Hyun với tư cách là diễn viên trưởng thành lần đầu diễn trong phim cổ trang, trước lúc quay phim cô đã chuẩn bị gần như là hoàn hảo với việc nghiên cứu vai diễn và luyện tập cưỡi ngựa. Một Kim So Hyun với diện mạo mạnh mẽ trong phim cổ trang chắc chắn sẽ một lần nữa chiếm lấy trái tim của các khán giả trong bộ phim năm tới “Ruler: Master of mask”, mọi người hãy chờ đón vào bộ phim.

Nguồn Starnews
Vtrans by QAV @ Kim So Hyun Vietnam – Raining Land

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • kim so hyun 2017
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Cuộc chiến fan vote tại Asia Artist Awards 2017: Cạnh tranh khốc liệt!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Không nằm ngoài dự đoán, đường đua Fan’s Popularity Award hiện đang chứng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.