Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Thông tin Profile nhóm Seventeen

Thông tin Profile nhóm Seventeen

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Seventeen là nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc thuộc công ty Pledis Entertainment. Nhóm bao gồm 13 thành viên và được chia ra làm 3 nhóm nhỏ, mỗi nhóm đảm nhận lĩnh vực riêng: nhóm Hip-Hop, nhóm Vocal (thanh nhạc) và nhóm Performance (Vũ đạo).

seventeen

Các thành viên trong Seventeen đều tham gia vào quá trình sáng tác và trình diễn. Trong quá trình luyện tập, Seventeen thường xuyên tương tác với người hâm mộ thông qua mạng xã hội Internet “AfreecaTV”. Seventeen được nhiều người biết đến với ngoại hình điển trai của các thành viên.

Seventeen chính thức debut vào ngày 26/5/2015 với Mini-albulm  17Carat. Fanclub chính thức của nhóm là “CALLAT”.

Giới thiệu thông tin nhóm Seventeen

Năm 2013, Pledis Entertainment phát sóng chương trình 17TV trên web online UStream. Người hâm mộ được mời đến phòng tập của công ty để theo dõi quá trình luyện tập của các thành viên.

Các thành viên của Seventeen được giới thiệu lần lượt qua các seasons khác nhau của 17TV và một số thành viên khác thì được giới thiệu sau concert “Like Seventeen”.

Ngày 2 tháng 5 năm 2015, chương trình truyền hình thực tế “Seventeen Project: Debut Big Plan” được chiếu trên kênh MBC. Tập cuối chương trình là một debut showcase.

Seventeen là nhóm nhạc đầu tiên debut thông qua một showcase trực tiếp dài 1 giờ trên kênh truyền hình MBC, do Lizzy và Raina (After School) làm MC. Năm 2015, nhóm ra mắt 2 mini-album “17 CARATS” và “BOYS BE”, tính tới thời điểm hiện tại hai album đã bán được 17 triệu bản trên toàn thế giới. Theo xếp hạng của website âm nhạc GAON, Seventeen đứng hạng 7 trong quý 4 năm 2015 những nhóm có lượng album được bán ra nhiều nhất ở Hàn Quốc.

Với những thành tựu trên, Seventeen được coi như là nhóm nhạc “tân binh” xuất sắc nhất năm 2015. Cả nhóm đã nhận giải thưởng “25th Seoul Music Awards”,  “30th Golden Disk” và “5th Gaon Chart K-Pop” cho hạng mục tân binh xuất sắc nhất.

Ngày 31 tháng 8 năm 2015, nhóm phát hành mini-album thứ hai  “Boys Be” với ca khúc chủ đề “Mansae”.

seventeen-weeklyidol

Hiện tại, Seventeen không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà nhóm đã vươn mình ra thị trường Trung Quốc và Nhật Bản. Mặc dù xuất thân từ một công ty nhỏ bé nhưng Seventeen là một trong những nhóm nhạc có triển vọng nhất, Album 17 Carat được lọt vào BXH album của thế giới, trụ hạng 8 và 9 trong vòng 11 tuần liên tiếp.

Concert “2015 Like Seventeen – Boy Wish” được tổ chức từ ngày 24 – 26 tháng 12 năm 2015 và tất cả các vé đã được bán sạch chỉ sau 1 phút phát hành trực tuyến. Sau sự thành công này, concert tiếp theo vào ngày 13, 14 tháng 2 năm 2016 “Like Seventeen – Boy Wish Enocre Concert” cũng hết vé chỉ sau 5 phút.

Ngày 24 tháng 4 năm 2016, Seventeen comeback với màn trình diễn trên sân khấu Melon. Cũng trong ngày, MV “Pretty U” được phát hành cùng với album “Love&Letter”. Được biết, toàn bộ album “Love&Letter” được các thành viên tham gia sản xuất từ đầu đến cuối.

Hiện tại, Seventeen đã hoàn thành tour lưu diễn vòng quanh Châu Á đầu tiên của nhóm, qua Singapore, Úc, Trung Quốc, Nhật Bản…

Thành viên nhóm Seventeen

Nhóm gồm 13 thành viên và được chia làm 3 nhóm nhỏ:

  • Vocal team (Nhóm hát): Woozi (Trưởng nhóm), Jeonghan, Joshua, DoKyeom, Seungkwan
  • Hiphop Team (Nhóm rap): S.Coups (Trưởng nhóm), Wonwoo, Mingyu, Vernon
  • Performance Team (Nhóm nhảy): Hoshi (Trưởng nhóm), Jun, The8, Dino

Những điều thú vị về nhóm Seventeen

  • Mặc dù tên nhóm là seventeen những nhóm chỉ có 13 người. Nhưng trước khi ra mắt tổng số thành viên là 16 lận đấy.
  • Lý do cái tên seventeen là vì độ tuổi trung bình của nhóm khi ra mắt là 17.
  • Trước khi ra mắt, các chàng trai Seventeen từng là nhảy dự bị cho After School, NU’EST Hello Venus.
  • JunThe8 là người Trung Quốc trong khi JoshuaVernon đến từ Mỹ.
  • Vernon có biệt danh là tiểu Leonardo DiCaprio.
  • Hoshi là fan cứng của Exo đó nha !
  • Seungkwan đến từ đảo Jeju.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

K-net tức điên khi thấy idol tham gia Seoul Music Awards 2019 đối mặt nguy hiểm từ pháo hoa của BTC mà không có cảnh báo nào

Share now~FacebookTwitteremail Có thể dễ dàng nhận thấy các thần tượng đều cực kỳ hoảng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *