Nghi vấn từ các Netizens, Melon Music Awards 2016 bị tố gian lận giải Tân binh của năm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Một số Netizens đã lên tiếng khi nghi ngờ tính chất minh bạch giải Tân binh của năm (Rookie Award 2016) của Melon Music Awards sau khi BLACKPINK đoạt giải thưởng này một cách ngoạn mục.

BLACKPINK đã hoàn toàn đánh bại I.O.I về hạng mục này với những tiêu chí đoạt giải dựa trên lượng download trược tuyến (Streaming/Download) các bài hát và lượng bình chọn (Voting) của nhóm. Những Netizens phản đối kết quả cho biết điều này thật sự đáng ngờ vì trước đó I.O.I đã giành nhiều giải thưởng Tân Binh của năm với các bài hát “Dream Girls”, “Whatta Man” và “Very Very Very”. (Những giải thưởng trước đó đều có tiêu chí đoạt giải y hệt như của Melon Music Awards 2016)

Người hâm mộ BLACKPINK phản pháo lại khi cho rằng BLACKPINK cũng không kém cạnh các cô gái nhà SM khi đưa ra những hit trong năm  “BOOMBAYAH”, “Whistle” và “Playing With Fire”.

Ngày 21/11, một post trên Twitter vạch trần MMA khi nói ban tổ chức đã thay đổi điều lệ của giải thưởng vào phút cuối và điều này vô tình (cố tình) làm cho BLACKPINK trở nên có lợi trong sự cạnh tranh với I.O.I.

Đoạn Twitter bên trái trong hình là một tin nhắn vào ngày 17/11 hỏi Melon về những tiêu chí của giải Tân Binh: “Về hạng mục tân binh của năm, có phải tất cả lượng download trực tuyến của các bài hát đều được tính  hết?”

Người đại diện của Melon hồi đáp và xác nhận tất cả các thông số download đều được tính cùng với lượng votes trực tuyến.

Nhưng vào ngày 22/11, sau khi MMA diễn ra, Melon lại đưa ra thông báo trái ngược với những gì mình đã nói vào ngày 17/11. Họ cho biết giải tân binh của năm được quyết định dựa trên chỉ 70% lưu lượng download của các bài hát và 30% còn lại dựa trên lượng bình chọn (voting). Câu trả lời này hoàn toàn khác khi trước đó khi Melon xác nhận sẽ tính trên 100% lượng download song song với lượng voting.

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Rút kinh nghiệm từ IOI và WANNA ONE, Mnet cho các thí sinh chiến thắng trên “Produce 48” hoạt động “dài và rộng” hơn

Share now~FacebookTwitteremail Sau sự chia tay đáng tiếc của IOI, sắp tới cũng sẽ là …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.