Home / Thần tượng Kpop / Thông tin profile về Jang Moon Bok Produce 101. Chàng trai nhận được sự hỗ trợ tuyệt đối từ fan nam Hàn

Thông tin profile về Jang Moon Bok Produce 101. Chàng trai nhận được sự hỗ trợ tuyệt đối từ fan nam Hàn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Chàng trai với màn cắn môi “hững hờ” Jang Moon Bok hiện đang là một trong những thí sinh hot nhất chương trình Produce 101 Season 2. Hãy cùng 360kpop tìm hiểu thêm về anh chàng này nhé.

101-nam

Thông tin sơ lược về Jang Moon Bok

Jang Moon Bok trước giờ vốn nổi tiếng về khả năng rap của mình. Anh được biết đến là bạn thân của V BTS. Moon Bok từng tham gia Superstar K2. Nhưng việc biên tập khá “ác” của Mnet đã khiến anh nhận được cái nhìn tiêu cực từ khán giả xem đài, từ đó khiến anh bị những người xung quanh ghét bỏ, và tồi tệ hơn là bị bắt nạt.

Đến năm 2016, anh phát hành single đầu tay “Hip Hop President” và nhận được nhiều lời khen về khả năng Rap của mình. Khi xuất hiện trong Produce 101, anh chàng nhanh chóng gây sốt vì biểu cảm cắn môi vô cùng gợi cảm của mình. Anh chàng cũng ghi điểm với khán giả Hàn khi đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự từ sớm.

Nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của fan nam Hàn Quốc

Các fan nam Hàn, những người vốn không mặn mà gì với chương trình tuyển chọn nhóm nhạc Nam cùng hô hào nhau làm 1 cú troll Mnet thật nặng. Vốn dĩ họ đã không thích khi những fan nữ gào rú bình chọn những idol đẹp trai thì nay với sự xuất hiện của Jang Moon Bok, và sau cái cách Mnet edit đã khiến cho Moon Bok bị ghẻ lảnh và bắt nạt trong quá khứ, có vẻ như thời điểm trả đũa Mnet và giành lại công bằng cho Moon Bok đã tới.

Tôi vẫn còn nhớ khi tất cả mọi thằng con trai kêu là họ sẽ không bao giờ xem phiên bản nam của Produce 101 đâu… không ngờ là Jang Moon Bok lại có khả năng khiến cho toàn bộ con trai bầu chọn cho mình.

Tất cả mọi người cùng đồng ý sẽ làm hết sức mình để vote Jang Moon Bok vào vị trí center của Produce 101. Dẫu biết các khán giả nữ là rất nhiều. Thế nhưng với 1 thí sinh nhận được sự ủng hộ của tất cả khán giả nam thì có vẻ như 1 vị trí chính thức đã thuộc về Jang Moon Bok.

jang-moon-bok

Hãy cùng điểm qua 1 số comment của netizen Hàn nhé

Phản ứng của Netizen Hàn trên OSEN via Naver

1. [+9,274, -442] Người chiến thắng cuộc đã có rồi, đó là Jang Moon Bok.

2. [+7,761, -247] Thought the new season would be a flop but I think it’s going to do well because of Moon Bok ㅋㅋ Moon Bok, you grew up strong, let’s get you center~ Mới đầu tôi cứ nghĩ mùa 2 sẽ flop dập mặt, nhưng không, nhờ có Moon Bok nên nó sẽ thành công cho xem. Cố lên Moon Bok, chúng tôi sẽ giành cho anh vị trí center.

3. [+6,108, -275] Kết quả không quan trọng, vị trí center là của Jang Moon Bok

4. [+4,632, -274] Tiến lên nào Moon Bok của chúng ta !!!!!!!!!!

5. [+1,338, -34] Cố lên Moon Bok. Dù bị bắt nạt nhưng anh vẫn luôn chăm chỉ làm việc. Tôi không biết liệu mọi người có đùa về việc làm cho Moon Bok thành center hay không, nhưng tôi sẽ vote cho anh ấy.

6. [+1,015, -24] Mọi người nghĩ chúng tôi giỡn khi nói Moon Bok sẽ thành center sao ? Chúng tôi nghiêm túc về chuyện này đấy. Sau những lần bị bắt nạt anh ấy đã chịu sau “Superstar K”, chúng tôi sẽ luôn ủng hộ anh ấy.

Phản ứng của Netizen Hàn trên Ilgan Sports via Nate

1. [+962, -25] Thật lòng mà nói vì sự edit cẩu thả của Mnet mà Moon Bok phải chịu bắt nạt ở trường và cả trên đường phố. Hãy cùng bầu cho Moon Bok sau tất cả những gì anh ấy phải gánh chịu. Tôi sẽ bầu cho Moon Bok dù tôi không xem chương trình này.

2. [+750, -25] Chúng tôi sẽ bầu chọn cho Moon Bok dù cho có chuyện gì đi nữa.

3. [+63, -2] Tôi vẫn còn nhớ khi tất cả mọi thằng con trai kêu là họ sẽ không bao giờ xem phiên bản nam của Produce 101 đâu… không ngờ là Jang Moon Bok lại có khả năng khiến cho toàn bộ con trai bầu chọn cho mình.

4. [+60, -2] Tôi sẽ không xem chương trình này đâu, nhưng tôi vẫn sẽ vote cho Moon Bok sau những gì anh ấy phải chịu vì Mnet.

5. [+44, -0] Jang Moon Bok-ah, mấy anh sẽ ủng hộ cho cậu.

6. [+39, -1] Tôi sẽ vote cho Jang Moon Bok. Tất nhiên tôi là 1 thằng con trai nên có chết tôi sẽ không xem chương trình, tôi chỉ vote mà thôi. ㅋㅋ

7. [+24, -2] “I choose you” , Jang Moon Bok! ( nhái câu cửa miệng của nv chính trong Pokemon )

Thông tin profile về Jang Moon Bok Produce 101. Chàng trai nhận được sự hỗ trợ tuyệt đối từ fan nam Hàn
Đánh Giá Bài Viết
Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • jang moon bok
  • jang moonbok
  • Jang Moon Bok có người yêu chưa
  • Jang moon bok thích gì
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Jang Moon Bok (Produce 101) chia sẻ về tình bạn thân thiết của mình với V (BTS)

Share now~FacebookTwitteremail Chàng trai với màn cắn môi “hững hờ” nổi tiếng của Produce 101 …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.