Home / Tin Kpop / Sau sự cố bị nhìn lén, 2 anh chàng Jungkook và Yugyeom hẹn hò đánh lẻ với nhau

Sau sự cố bị nhìn lén, 2 anh chàng Jungkook và Yugyeom hẹn hò đánh lẻ với nhau

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Được biết, cậu út nhà BTS và GOT7 là bạn rất thân đấy ! Có lẽ vì thế mà khi gặp sự cố thì cả 2 đều gặp y chang nhau. Mới đấy, 2 anh chàng vừa được fan bắt gặp ngay trước cổng JYP Entertainment!

Cùng sinh vào năm 1997, đều là maknae vàng của hai nhóm nhạc nam đang lên tại Kpop, nhiều điểm chung như vậy, không hề bất ngờ khi Jungkook và Yugyeom lại rất thân thiết với nhau. Tình cảm bạn bè của 2 người từ lâu vốn đã được toàn Kpop biết đến.

jungkook-yugyeom

Mới đây nhất, các fan đã được dịp vui sướng khi 2 anh chàng JungkookYugyeom bí mật “hẹn hò” nhưng vô tình bị bắt gặp lan truyền trên mạng xã hội. Thậm chí, anh chàng Jungkook còn galang tự mình đến tận JYP Entertainment để đón cậu bạn thân Yugyeom. Theo như lời các A.R.M.Y còn đùa rằng: “May quá không phải Nayeon ”

jypjungkook-yugyeomKookie đến tận nơi để đón bạn cơ đấy

jungkook-yugyeom1
Đúng chất cặp bạn thân trong truyền thuyết

Nhiều người tin rằng 2 người rủ nhau đi chơi bowling và sau đó đi ăn vặt đây. Nếu bạn chưa biết thì bowling được coi là môn thể thao không thể thiếu của giới nghệ sĩ Hàn Quốc, thậm chí Kookie từng chia sẻ rằng anh đã từng đi chơi bowling 1 mình đấy.

kookie-bowling
Được biết trong 1 chương trình ở tuần trước, cậu út Jungkook từng tiết lộ rằng anh đang dụ dỗ Yugyeom đi chơi bowling với mình.

jungkookyugyeom-bowling
Sau khi thông tin 2 người “Hẹn hò” lộ ra, các fandom đang nhiệt tình kêu gọi “Celebrity Bromance” nhanh chóng mời cả 2 người tham gia . Đây là chương trình chuyên giới thiệu cho người xem biết những tình bạn bất ngờ của rất nhiều nghệ sĩ nam, ví dụ như Gongchan (B1A4) và Hongbin (VIXX), hay mới đây là GOT7 – JB, và Youngjae (B.A.P). Trước đây, Jungkook cũng từng với Lee Minwoo của Shinhwa tham gia chương trình.

celebrity-bromance

“Tham gia chương trình đó ngay nào 2 cậu”

Quả thật là 1 tình bạn đẹp giữa 2 thần tượng đúng không các bạn ! Được biết, BTS vs GOT7 thân nhau thì khỏi bàn luôn, Jackson-RapMonster, Jungkook-Yugyeom-BamBam, V-Mark.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *