Home / Phỏng vấn sao Hàn / TWICE Sana trả lời phỏng vấn cho tạp chí CÉCI KOREA APRIL

TWICE Sana trả lời phỏng vấn cho tạp chí CÉCI KOREA APRIL

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhóm nhạc nữ nhà JYP – TWICE mới đây đã có dịp phỏng vấn với tạp chí CÉCI KOREA APRIL, hãy cùng xem cô nàng chuyên thả thính Sana hé lộ thông tin gì về mình trong lần phỏng vấn này nhé.

minatozaki-sana-twice

Q: Có người đã trêu em khi em lại làm rơi đồ vật gì đó trong buổi fansign, và em đã thực sự làm rơi bó hóa nhỉ. Chắc đây là nét quyến rũ của Sana đó.

SN: Em thấy thật nhẹ nhõm khi chị nói đó là nét quyến rũ của em. Vì em rất hay làm gì đó không đúng và làm rơi đồ nên em cũng hay bực tức chính bản thân mình luôn. Thực ra là mẹ em còn hậu đậu hơn cả em cơ, và hình như là hậu đậu do di truyền rồi nên em sẽ hoàn toàn chấp nhận nó.


Q: Hình như là em đã luôn lạc quan và có một tính cách rất sôi động từ nhỏ nhỉ?

SN: Thực ra là những tiếng cười của em đôi lúc là hơi thừa và theo em thì đó là lý do vì sao em có một cuộc sống hạnh phúc. Mọi thành viên trong gia đình em hay cười trước những việc rất đơn giản và tất cả đều cười rất là nhiều luôn. Khi mà em muốn giảm stress ấy, 9/10 lần là em đều cười để đỡ mệt hết.


Q: Điều tuyệt vời nhất khi làm idol là gì?

SN: Thực sự là rất khó để lựa chọn vì có rất nhiều những điều tuyệt vời. Nhất là khi các bạn fans gửi các hộp cơm trưa cho chúng em trong đợt quảng bá ấy, xong rồi các hộp cơm mỗi lúc một khác nữa chứ, và nickname của các bạn fans cũng được viết lên các hộp cơm đó. Em luôn thấy rất vui mỗi lần nhìn vào các hộp cơm ấy vì qua đó em thấy được nỗ lực của các bạn fans thật tuyệt vời.


Q: Điều gì đang khiến Sana vui nhất vào lúc này?

SN: Đương nhiên là các ONCE rồi! Trong buổi fansign cho “KNOCK KNOCK”, buổi concert, khi mà chúng em có thể trực tiếp gặp các fans và các bạn ấy đã nói rằng các bạn đã có thêm rất nhiều năng lượng khi thấy chúng em, em thấy rất vui khi nghe điều đó.


Q: Em có lời nào muốn nói không?

SN: Bố à, 14/04 này, con chúc mừng sinh nhật bố nha. Bố đã luôn cố gắng vì gia đình và bố cũng đã ra sân bay để gặp con nữa, con cảm ơn bố nhiều. Bố nhớ giữ sức khỏe nhé !!!

– – – – – – – – – – –
– – – – – – –
Etrans: illiy009
Vtrans: #VA

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Fandom của TWICE nháo nhào vì Tzuyu nhận tin doạ giết ngay trên VLIVE!

Share now~FacebookTwitteremail Khi đang livestream cùng các thành viên TWICE, một tài khoản giấu mặt …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.