Home / Tin Kpop / Seo In Guk tặng fan MV mới và lặng lẽ nhập ngũ không tổ chức chia tay fan

Seo In Guk tặng fan MV mới và lặng lẽ nhập ngũ không tổ chức chia tay fan

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vào ngày 27 tháng 3 năm 2017, Jellyfish Entertainment đã phát hành MV đầy đủ cho bài hát mới của Seo In Guk “Better Together.”

Seo-In-Guk_1471622006_af_org

Seo In Guk đã không tổ chức chia tay fans mà chỉ dàng tặng fans MV “Better Together” – “Mint Chocolate” và thông điệp đến fans qua bức thư tay do chính anh viết. . MV này bao gồm những hình ảnh trong concert và những hoạt động trong các buổi họp fan với những kỉ niệm hạnh phúc với fan

Vào hôm qua ngày 28 tháng 3, nam diễn viên – ca sĩ Seo In Guk chính thức nhập ngũ tại trung tâm huấn luyện Yeoncheon tỉnh Gyeonggi. Nam diễn viên sẽ tham gia khóa huấn luyện cơ bản cho tân binh kéo dài 5 tuần trước khi chính thức phục vụ trong quân ngũ với tư cách là một người lính tại ngũ.

“To my heart ❤
Xin chào. Tôi là Seo In Guk. Các bạn có khỏe không? Lý do tôi viết lá thư này như các bạn đã biết, tôi sẽ tạm gác lại cuộc sống của riêng, tạm xa các bạn để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tôi nghĩ rằng có lẽ các bạn cũng sẽ cảm thấy trống rỗng, vẫy nên tôi viết bức thư này. Haha.
Quả thực tôi không có gì đặc biệt để nói, chỉ cần ăn thật nhiều thức ăn ngon, xem những video của tôi. Như vậy thì thời gian 2 năm sẽ chóng trôi qua thôi mà. Tất cả các bạn hãy thật mạnh khỏe nhé, và đón chờ sự trở lại của tôi sau 2 năm nữa.
Ah.. ngày tôi lên đường, quả thật không được thuận lợi cho lắm nên có lẽ sẽ không thể gặp gỡ và nói lời chia tay các bạn. Đừng cảm thấy thất vọng nhé! Tôi luôn muốn trở thành chàng trai thật cool ngầu của các bạn. ❤❤
Tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi thực sự xin lỗi, nhưng sau đó, chẳng phải niềm vui khi chúng ta gặp lại nhau sẽ càng lớn hơn sao?
Làm ơn đợi chỉ một chút thôi❤ Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ và sẽ trở lại với hình tượng một người đàn ông trang nghiêm, mạnh mẽ và tuyệt vời hơn nữa…
Tôi viết bức thư này với cây bút chì thế nên tôi lo rằng liệu nó có mờ quá không. Nhưng như vậy trông có vẻ lãng lạng mạn hơn, nhỉ.
Ha ha ha ha
Tạm biệt. Tôi yêu các bạn❤
“Oppa” Seo In Guk”

Tino tổng hợp

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.