Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Dù BTS chiếm trọn ‘spotlight’ của K-pop tại Grammy 2019, đừng quên EXO cũng có thành viên dự lễ trao giải danh giá này

Dù BTS chiếm trọn ‘spotlight’ của K-pop tại Grammy 2019, đừng quên EXO cũng có thành viên dự lễ trao giải danh giá này

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Lay (EXO) đã có mặt tại Grammy với tư cách là đại sứ âm nhạc của FM101.

Vừa qua, lễ trao giải Grammy lần thứ 61 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện âm nhạc được tổ chức thường niên với cách đánh giá và tiêu chí trao giải khá ngặt nghèo. Chính vì vậy mà Grammy thường là nơi để các nghệ sĩ USUK đọ sức. Năm nay, những chiếc loa vàng danh giá đã tìm được chủ nhân đích thực trong sự hân hoan của người hâm mộ. Ngoài ra, Grammy lần thứ 61 cũng thu hút được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng Châu Á nhờ sự góp mặt của một số đại diện đến từ khu vực này.

Đầu tiên phải nhắc đến BTS, nhóm nhạc toàn cầu được yêu thích trong thời gian qua. Như một thói quen, boygroup chống đạn trở thành nghệ sĩ đại diện cho KPOP tới các sự kiện lớn như BBMA, AMA và bây giờ là Grammy. Trong lần xuất hiện này, BTS được đề cử với giải thưởng thiết kế album cùng đội ngũ producer. Ngoài ra, nhóm còn được BTC giao nhiệm vụ đọc tên người chiến thắng hạng mục “Best R&B Album”.
Chính vì vậy mà truyền thông và fan KPOP Châu Á đều theo dõi sát sao động thái của BTS tại L.A mà quên mất rằng EXO cũng có một đại diện tới tham dự lễ trao giả. Anh chàng Lay đã nhận lời mời tham dự Grammy từ China Music Vution Ltd (đối tác độc quyền duy nhất của Grammy tại Trung Quốc). Nam thần tượng nhà SM đã góp mặt tại Grammy năm nay với tư cách là người đại diện của FM101, đồng thời cũng là nghệ sĩ Trung Quốc duy nhất nhận được vinh dự này.Năm vừa qua, Lay đã comeback solo với album “NAMANANA”. Sản phẩm này đã đạt được thành công vang dội khi vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách những ca sĩ có số lượng đĩa CD & Vinyl bán ra tốt nhất trên Amazon. Ngoài ra, “NAMANANA” cũng xuất sắc giành được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Top Album iTunes tại 16 quốc gia bao gồm Colombia, Hy Lạp, Indonesia, Kazakhstan, Malaysia, Mông Cổ, Peru, Philippines, Nga, Ả Rập Xê Út, Singapore, Thái Lan, United Arab Emirates, Estonia, Macau và Đài Loan.

Vào tuần thứ 3 của tháng 10 năm 2018, album này đã chiễm chệ nằm ở vị trí thứ 21 trên Billboard 200. Không múa trống khua chiêng, “chàng cừu” của EXO âm thầm chinh phục thế giới bằng thứ âm nhạc mang đậm màu sắc cá nhân, hoàn toàn khác biệt với khi hoạt động cùng nhóm. Không có gì ngạc nhiên khi Lay được BTC lễ trao giải âm nhạc danh giá nhất hành tinh ngỏ lời mời tham dự.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

3 idol nào được nữ nhạc sĩ viết lời nổi tiếng khen ngợi tài năng trên show truyền hình?

Share now~FacebookTwitteremail Phải tài năng cỡ nào mới có thể lọt vào ‘mắt xanh’ của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.