Home / Thần tượng Kpop / Netizen Hàn chọn ra top 4 thần tượng sinh ra để trở thành idol

Netizen Hàn chọn ra top 4 thần tượng sinh ra để trở thành idol

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

“BORN TO BE IDOL” – Các cư dân mạng Hàn Quốc trên diễn đàn chuyên về các chủ đề giải trí Instiz đã bình chọn những nghệ sĩ có tố chất ngôi sao bẩm sinh và không thể không trở thành người nổi tiếng của Kpop.

G-Dragon (BIGBANG)

g-dragon-bb

G-Dragon tên thật là Kwon Ji Yong, anh là trưởng nhóm BigBang. Nghệ danh G-Dragon bắt nguồn từ tên thật của anh: Ji là G và Yong có nghĩa là Dragon (Long/rồng) trong tiếng Hàn. Anh sinh năm 1988 và theo lịch âm, đó là năm con rồng. Với chất giọng độc lạ, anh được xem là người tạo nên trào lưu ở Hàn Quốc.

Âm nhạc của anh không theo 1 khuôn khổ nào cả, và đó chính là thứ đã thu hút người xem. Nói 1 cách đơn giản thì G-Dragon hát không quá tốt, rap không quá giỏi hay có gương mặt soái ca. Nhưng điều khiến GD trở thành một ngôi sao thực sự chính là bởi chất nghệ sĩ độc đáo trong con người anh.

Hiếm có nghệ sĩ Hàn Quốc nào có thể đạt được sự nổi tiếng vượt xa đến tầm thế giới và gây dựng tiếng vang bằng âm nhạc được như anh chàng trưởng nhóm Big Bang.

Baekhyun (EXO)

exo-baekhyun

Mặc dù chưa có quá nhiều sản phẩm âm nhạc cá nhân nhưng mỗi một dự án hợp tác của chàng trai này đều trở thành hit và có những thành công nhất định. Baekhyun được gọi là “thần tượng gánh team” khi nhóm EXO trong thời gian đầu không có gì nổi bật nhưng Baekhyun lại được rất nhiều người ưa thích lúc đó.

Ngoại hình không quá nổi trội nhưng mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Baekhyun đều trở thành đề tài bàn tán trên các trang mạng xã hội bởi khí chất siêu phàm tỏa ra từ mình.

Taeyeon (SNSD)

taeyeon-snsd

TaeYeon là một trong bốn giọng hát chính trong nhóm nhạc thần tượng SNSD, với một giọng hát đầy nội lực giọng hát của cô nàng được nhiều người yêu thích. Các abum solo như I, Rain, Why.. đang làm “mưa gió” trên các bản xếp hạng Hàn Quốc và có một lượng view khủng. Thực sự cô nàng đang ở độ chín về tài năng và cả sự nghiệp.

Fandom của Taeyeon lớn mạnh ngang với các thành viên nam nổi tiếng và thậm chí, người ta còn đùa rằng fan của riêng Taeyeon còn đông hơn cả fan của SNSD.  Bởi vì thông thường một thần tượng nữ không thể có fandom hùng hậu và bền vững được như những nam thần tượng được, nhưng trưởng nhóm của SNSD là một trường hợp vô cùng đặc biệt.

Cựu thành viên 4minute HyunA

hyunA

Là một trong những nghệ sĩ đa-zi-năng nhất của Kpop, Kim Hyuna, thường được biết đến với nghệ danh HyunA. Cô nàng này là ca sĩ, vũ công, rapper, từ 1 thành viên của 4minute, cô bắt đầu có những bài hát solo của riêng mình và dành được những thành công vang dội – có thể nói HyunA là đại diện tiêu biểu cho tinh thần sức trẻ tràn đầy năng lượng  của Kpop hiện tại.

Mặc dù nhiều người cho rằng cô đi theo con đường của đàn chị Lee Hyori nhưng Huyna đã chứng minh được con đường mình đi và phong cách mình theo đuổi là hoàn toàn khác biệt. Một cô nàng Hyuna quyến rũ, gợi cảm ở trên sân khấu hoàn toàn khác so với cô nàng hiền lành, đáng yêu ngoài đời. Chính điều đó đã khiến Hyuna chinh phục được cả 2 đối tượng fan từ nam giới đến nữ giới.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Cách Baekhyun (EXO) ‘trị’ sasaeng fan bán thông tin cá nhân của EXO khiến fan này mất luôn tài khoản

Share now~FacebookTwitteremail Một bài học đích đáng cho các sasaeng fan trục lợi bất chính …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.