Home / Thần tượng Kpop / Đây là 3 thành viên được nhận xét là đẹp trai nhất Produce 101 Season 2 đến thời điểm hiện tại

Đây là 3 thành viên được nhận xét là đẹp trai nhất Produce 101 Season 2 đến thời điểm hiện tại

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

 

Như vậy là show truyền hình thực tế được mong đợi nhất năm 2017 – Produce 101 Season 2 đã lên sóng những tập đầu tiên, rất nhiều người xem đã cùng đồng tình đây là 3 thí sinh đang dẫn đầu chương trình vì visual không thể nào chê được của mình.

Dẫu biết rằng mọi thí sinh tham gia Produce 101 Season 2 đều có vẻ ngoài ưa nhìn, tuy nhiên Netizen Hàn đa phần đều thống nhất đây chính là những thí sinh đẹp trai nhất ở thời điểm hiện tại. Với đôi mắt biết nói cùng nụ cười chết người, 3 chàng trai sau đây đã đánh cắp trái tim của vô số fan nữ chỉ với 1 cú cười nửa miệng. Hãy cùng 360kpop kiểm tra xem con mắt nhìn người của cư dân mạng bên Hàn có chuẩn xác không nhé !

Choi Minki (Ren)

Có lẽ không cần phải nói nhiều về Ren. Ngay từ khi ra mắt cùng Nu’est, Ren đã nổi tiếng với gương mặt trẻ thơ cùng nụ cười ngọt ngào của mình. Ở thời điểm hiện tại, Ren trông vô cùng nam tính và lịch lãm. Chắc hẳn mọi người cũng đã biết lý do tại sao Pledis chọn anh làm gương mặt của Nuest.

ren-nuest-produce-101-season-2-360kpopNam thần từ trong tranh bước ra là đây sao ?!

ren-nuest-produce-101-3Ánh nhìn thiêu đốt trái tim của mọi thiếu nữ ah ~

ren-nuest-produce-101-2

ren-nuest-produce-101Đẹp ở mọi góc độ, dù nhìn nghiêng hay nhìn thẳng !

Lai Guan Lin

lai-guan-lin-produce-101

Thành viên người Đài Loan đến từ nhà Cube đã khiến cho người xem phải thốt lên quá đẹp trai sau khi thấy anh trên sóng truyền hình. Nhiều fan cho rằng anh là sự lựa chọn hoàn hảo cho vai nam chính trong các bộ phim thần tượng Đài Loan nổi tiếng 1 thời.

lai-guan-lin-produce-101-2

lai-guan-lin-produce-101-1

Nhiều người nhận xét anh chàng có thần thái không phải dạng vừa. Cái nhìn của Lai Guan Lin như thấy rõ mọi thứ trong tâm hồn của người đối diện vậy.

Park Jihoon – Wink Boy

park-jihoon-winkboy

Tuy chương trình chưa kết thúc nhưng hiện tại đã có thể khẳng định việc tham gia Produce 101 Season 2 là sự lựa chọn đúng đắn nhất của Park JiHoon. Tên tuổi anh vươn lên 1 tầm cao mới và thu hút được 1 lượng fan nhất định chỉ sau cú nháy mắt thần thánh. Hiện tại ở mọi cuộc bầu chọn liên quan đến Produce 101, anh đều nằm trong top đầu.

park-jihoon-maron

Gương mặt rạng ngời, nụ cười khiến người xem cảm thấy vô cùng ấm áp chính là thứ vũ khí vô cùng lợi hại của Jihoon trong cuộc thi lần này.

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Park Ji Hoon sắp có fandom chính thức riêng, con đường solo đang rộng mở sau khi Wanna One tan rã

Share now~FacebookTwitteremail Tương lai chứng kiến một ca sĩ solo Park Ji Hoon của các …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *