Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Cuối cùng thì “em gái quốc dân” IU cũng đã được công nhận về khả năng diễn xuất rồi

Cuối cùng thì “em gái quốc dân” IU cũng đã được công nhận về khả năng diễn xuất rồi

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vai diễn Lee Jian trong drama ‘My Ahjusshi’ do IU thể hiện đã mang lại cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ.

IU là một trong những idol K-pop tai tiếng nhất khi quyết định lấn sân sang diễn xuất. Sau khởi đầu có vẻ khá khẩm với “Dream High”, IU được nhiều nhà sản xuất phim để mắt tới và thường xuyên được cast vào vai nữ chính. “Nữ hoàng nhạc số” tỏ ra rất hứng thú với bộ môn nghệ thuật thứ 7 và khá tích cực nhận vai. 

Tuy nhiên, trái với mong muốn của IU, netizen Hàn có vẻ không có nhiều thiện cảm với cô nàng. Diễn xuất tay ngang non nớt, biểu cảm có phần cứng nhắc của IU đã khiến không ít khán giả muốn bấm nút chuyển kênh. Điều đó đồng nghĩa với những bộ phim trước đây của IU đều có rating lẹt đẹt.

Nhiều khán giả đã chân thành khuyên IU nên tập trung vào chuyên môn âm nhạc, không nên lấn sân diễn xuất. Tuy nhiên IU vẫn kiên trì nhận kịch bản. Netizen cho rằng IU chính là nguyên nhân khiến dự án “Moon Lover” thất bại trong khi đáng lẽ bộ phim phải trở thành bom tấn. Thời điểm IU nhận vai diễn Lee Jian trong drama “My Ahjusshi“, netizen Hàn đã phản đối kịch liệt vì sợ có thêm một tác phẩm bị IU làm hỏng. Thế nhưng khác với lần trươc, IU đã thể hiện diễn xuất tuyệt vời trong “My Ahjusshi”. Dường như nữ ca sĩ đã học hỏi được rất nhiều điều từ những vấp ngã trong quá khứ.

“My Ahjusshi” được nhận xét là một bộ phim có kịch bản thú vị và nữ chính Lee Jian là một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của bộ phim. Rating của phim đã chạm mốc 6%, con số khá đáng nể với một drama truyền hình cap. Cư dân mạng đã dành những lời khen tích cực hơn cho IU: “Nữ chính của phim này bùng nổ sức lôi cuốn luôn. IU đã tìm được vai diễn tuyệt vời cho mình rồi”, “Khi xem phim tôi hoàn toàn đắm chìm vào nội dung bộ phim. Dù cô ấy là một ca sĩ đình đám, nhưng cảm giác như không phải đang xem IU vậy, cô ấy đang làm rất tốt”, “Jian và gương mặt không còn biểu cảm vì đã quá mệt mỏi trước cuộc đờ, giọng nói lạnh nhạt và bất cần thật sự tạo ấn tượng”,v.v.

Bạn nghĩ sao về diễn xuất của IU?

Cuối cùng thì “em gái quốc dân” IU cũng đã được công nhận về khả năng diễn xuất rồi
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Món quà cuối năm ý nghĩa Jimin (BTS) dành tặng người hâm mộ: Một ca khúc solo tự sáng tác!

Share now~FacebookTwitteremail “Promise” được xem như món quà đặc biệt Jimin gửi tặng người hâm …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.