Home / Tv Show Hàn Quốc / Bạn trai cũ của Hyeri bắt cô nàng phải xóa hết số con trai trong danh bạ ?!

Bạn trai cũ của Hyeri bắt cô nàng phải xóa hết số con trai trong danh bạ ?!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

 

Hyeri mới đây đã chia sẻ về tính gia trưởng của bạn trai cũ của mình. Anh ta thường xuyên kiểm tra điện thoại của Hyeri và bắt Hyeri phải xóa hết số của những người đàn ông trong điện thoại của cô.

hyeri-ban-tra

Trong số mới nhất của chương trình Life’s Bar, nhóm nhạc nữ Girl’s Day là khách mời. Các cô nàng đã có 1 buổi nói chuyện về cuộc sống của mình. Và Hyeri đã kể về các mối quan hệ trong quá khứ của cô và cậu chuyện giữa cô và gã bạn trai cũ hà khắc và gia trưởng.

“Trong quá khứ, em từng có bạn trai, nhưng anh ta vô cùng gia trưởng và luôn muốn kiểm soát cuộc sống của em. Anh ấy luôn đòi gặp em mỗi khi em có ngày nghỉ. Tất nhiên điều đó là bình thường, nhưng mỗi lần em có chuyện từ chối thì anh ấy luôn nói [Em bảo em không thể gặp anh vì em bận, nhưng em vẫn có thời gian gặp bạn bè mình]”

Hyeri còn tiết lộ thêm bạn trai cũ của cô luôn tự ý đụng vào các vật dụng cá nhân của cô, kiểm tra điện thoại cô 1 cách thái quá

Anh ấy còn thường xuyên lấy điện thoại của em và kiểm tra. Tất nhiên em thấy chuyện này là bình thường nếu như đang yêu nhau nhưng anh ấy có vẻ hơi quá đáng. Anh ấy không thích nếu em có lưu số con trai và thường xuyên tự ý xóa số đi hay kêu em xóa

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

[Naver] Tỉ lệ cơ thể khiến người mẫu phải ganh tỵ của Hyeri

Share now~FacebookTwitteremail ”Thì ra mà mặt cô ấy nhỏ tới nhường này”… Tôi làm người …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *