Home / Góc vui thần tượng / Muốn biết idol nhà mình có đang hẹn hò hay không, hãy thử xem qua 10 dấu hiệu này đi

Muốn biết idol nhà mình có đang hẹn hò hay không, hãy thử xem qua 10 dấu hiệu này đi

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các cặp sao xứ Hàn từng bị phanh phui chuyện hẹn hò đều dựa vào 10 dấu hiệu này.

Những idol Kpop luôn phải hẹn hò bí mật và tìm mọi cách giấu giếm công chúng. Tuy nhiên, các fan đã nhận ra nếu có 10 dấu hiệu dưới đây, kiểu gì họ cũng bị lộ chuyện yêu đương.

1. Hầm để xe là nơi gặp mặt tốt nhất

Lee Seung Gi bị “tóm gọn” khi đang gặp bạn gái ở hầm để xe.

Những địa điểm hẹn hò tốt nhất của những idol Hàn là trên ôtô, hầm để xe và nhà riêng. Đây đều là những địa điểm đảm bảo sự riêng tư và kín đáo cho những người nổi tiếng. Suzy và Lee Min Ho từng tiết lộ họ thích hẹn hò ở nhà riêng hoặc lái xe đi xung quanh vào tối muộn để không bị ai bắt gặp.

Trên ôtô và hầm để xe cũng là nơi hẹn hò bí mật của Lee Na Young và Won Bin, Kim Min Hee và Jo In Sung. Yoon Ah và Lee Seung Gi thì bị bắt gặp ở tầng hầm để xe khi cùng lên một chiếc ôtô.

2. Miêu tả cụ thể hình mẫu lý tưởng trên truyền hình

Sulli nhiều lần miêu tả Choiza là mẫu đàn ông lý tưởng của mình.

Một vài người nổi tiếng khi hẹn hò thường không thể che giấu được tình cảm và buột miệng miêu tả đúng nửa kia là mẫu hình lý tưởng trên truyền hình, ví dụ như trường hợp của cựu thành viên f(x) Sulli.

Khi hẹn hò bí mật với Choiza, Sulli đã nhiều lần miêu tả mẫu bạn trai lý tưởng của cô nàng là đáng tin cậy, có vẻ lớn tuổi và luôn lắng nghe mọi điều cô nói. Một số trường hợp khác cũng vậy. Ví dụ, Suzy đã nhắc đến Lee Dong Wook là mẫu bạn trai lý tưởng trước khi công khai mối quan hệ của hai người, Lee Seung Gi từng chọn Yoon Ah là mẫu người trong mộng.

3. Mua những món đồ không hợp với phong cách của mình

Muốn biết thần tượng có hẹn hò hay không, hãy để ý những túi đồ họ mua.

Nữ diễn viên Park So Hyun từng tiết lộ trên Life Bar rằng, dù không phải là fan Kpop nhưng cô biết cách nhận ra các thần tượng có đang bí mật hẹn hò hay không.

Cách của Park So Hyun là để ý những tên thương hiệu mà các idol mua sắm ở nước ngoài. Nếu đó không phải là thương hiệu thời trang mà họ thường xuyên mặc thì rất có thể họ đang mua quà cho nửa kia ở nhà.

4. Mua xe ô tô mới

Nếu không phải dân chơi xe mà tự nhiên mua ôtô mới thì cũng đáng nghi lắm đó.

Nhiều ngôi sao đã thú nhận địa điểm hẹn hò bí mật dễ tìm nhất với họ là trên ôtô vì sự riêng tư và kín đáo. Vậy nên khi idol mua xe ô tô mới, các fan hãy cẩn thận. Vì bình thường những thần tượng Kpop không cần ôtô riêng, người quản lý sẽ đưa họ đi theo lịch trình.

5. Họ ăn mặc kín đáo với khăn quàng cổ, mũ và khẩu trang

Ra đường kín mít thế này thì chỉ có là đi hẹn hò thôi.

Dù có ra đường, các idol cũng không cần ngụy trang kín đến mức chỉ lộ đôi mắt, trừ khi đi hẹn hò bí mật. Trong hầu hết vụ hẹn hò bị Dispatch chụp được, các cặp đôi đều trong trạng thái cố gắng che giấu gương mặt của mình một cách kín kẽ nhất với khăn quàng, mũ, kính mát và khẩu trang.

6. Ngụy trang với việc đi dạo trên bờ sông hoặc công viên

Hyo Sung làm mọi người bất ngờ khi tiết lộ địa điểm hẹn hò nơi công cộng.

Hyo Sung của Secret từng tiết lộ trên Video Star rằng các ngôi sao ngày càng e dè những địa điểm có quá nhiều camera hoặc đông người. Việc gặp riêng tư ở một địa điểm là rất nguy hiểm với các thần tượng nên thường họ sẽ chọn cách đi dạo ở công viên hoặc bên sông Hàn vào lúc tối muộn hoặc khuya, vừa không phải lo camera vừa không sợ đông người.

7. Sử dụng thêm một tài khoản mạng xã hội riêng tư

Tài khoản Instagram của Suzy.

Trưởng nhóm Moon Hee Joon của H.O.T từng bật mí trên Singderella, các thần tượng liên lạc với nhau thông qua tài khoản mạng xã hội không công khai. Anh giải thích rằng hầu hết nhóm nhạc nữ không được phép sử dụng hoặc sở hữu điện thoại cá nhân, nhưng công ty cung cấp một máy tính bảng dùng chung để họ tìm kiếm vũ đạo, bài viết và những thứ liên quan khác. Sử dụng máy tính bảng này, không có số điện thoại, thần tượng có thể tạo tài khoản mạng xã hội cho phép họ liên lạc với người yêu bí mật mà không ai biết.

G-Dragon cũng bị lộ chuyện hẹn hò với cô người mẫu Nhật Bản Nana Komatsu sau khi tài khoản bí mật của anh bị hack và để chế độ công khai cho tất cả fan cùng xem.

8. Thường xuyên đến tiệm làm tóc

Hye Ri thì tiết lộ thần tượng còn phải hẹn hò ở tiệm làm tóc.

Tiệm làm tóc cũng là một địa điểm hẹn hò bí mật của các thần tượng Kpop. Họ nhờ stylist hoặc các thợ làm tóc giữ bí mật để liên lạc và gặp mặt nửa kia của mình. Thông tin này được Hye Ri của Girl’s Day tiết lộ.

9. Đăng ảnh với thông điệp tình yêu ngầm

Khi idol đăng ảnh bắn tim thì có thể trái tim đó không dành cho fan đâu.

Nhiều thần tượng bắt đầu đăng ảnh đáng yêu của mình trên mạng xã hội kèm theo những caption vu vơ như một cách thể hiện cảm xúc khi yêu. Khi Tae Yeon bí mật hẹn hò với Baek Hyun (EXO), cô nàng đăng rất nhiều ảnh tự sướng ngọt ngào với những hình trái tim đáng ngờ.

10. Đến thăm nhà bạn bè nhiều đến đáng ngờ

Hội bạn nào hay tụ tập mà có cả nam và nữ thì các fan cũng nên cẩn thận.

Idol thú nhận rằng họ thường rủ cả nhóm bạn hoặc quản lý của mình đi đến nhà hàng, quán bar thay vì đi riêng với nhau. Như vậy, họ vẫn có thời gian ở cạnh nhau mà không bị truyền thông hay fan phát hiện, nghi ngờ. Ca sĩ Lee Hyo Ri từng tiết lộ cô đã giúp nhiều cặp đôi hẹn hò bí mật bằng cách rủ họ cùng một nhóm bạn đến nhà mình chơi và để cho cặp đôi có khoảng thời gian riêng tư.

Theo: ione.vnepxress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Từ giờ đừng ai châm chọc Lee Kwang Soo nữa nhé, anh chàng đã xác nhận có bạn gái rồi!!!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Thông tin này được công bố từ một trong những đối thủ của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.