Home / Tv Show Hàn Quốc / Thực tập sinh bị loại khỏi “Produce 101” mùa 2 nghẹn ngào tâm sự

Thực tập sinh bị loại khỏi “Produce 101” mùa 2 nghẹn ngào tâm sự

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Chia sẻ nghẹn ngào của thực tập sinh bị loại khỏi “Produce 101” mùa 2

produce-101-season-2-a

Một cư dân mạng tự xưng là thí sinh tham dự “Produce 101” mùa 2 đã ẩn danh đăng bài lên trang cộng đồng DC Inside. Người này cho biết mình là một trong những thực tập sinh có thứ hạng thấp bị loại ở vòng đầu tiên.

“Thực sự rất buồn khi đọc những bài đăng trên gallery của Produce 101. Chẳng có lời khen nào cho tôi, mà cũng chẳng có lời chê nào cả… Phải rồi, làm sao mọi người biết đến sự tồn tại của tôi khi thậm chí tôi còn không được lên hình?”

“Tra tấn thực sự là khi tôi không thể che giấu biểu cảm trên gương mặt mình, và hàng chục camera quay tới quay lui trong lúc các hyung và các dongsaeng có thứ hạng cao bước ra tươi cười sau khi nghe tên họ được xướng lên. Tôi tự hỏi rằng không biết khuôn mặt tôi lúc đó liệu có được xuất hiện trên TV không nhỉ…”

“Dù sao thì, đây cũng là khoảng thời gian tôi nhận ra được điểm chưa hoàn thiện của bản thân, và tôi tin rằng nó sẽ trở thành bước đệm trên con đường thực hiện giấc mơ này. Tôi sẽ lại phải bắt đầu chờ đợi trong vô định một lần nữa, nhưng tôi sẽ quay trở lại thật ngầu khi tưởng chừng như các nhà sản xuất quốc dân đã hoàn toàn quên tôi. Xin hãy chờ tôi nhé, các nhà sản xuất quốc dân.”

Danh tính của thực tập sinh này vẫn chưa được tìm ra, tuy nhiêu có nhiều cư dân mạng đồng cảm với đoạn tin nhắn đau lòng trên và để lại bình luận như: “Dù không biết cậu là ai, nhưng cậu đã làm việc chăm chỉ rồi.”, “Tôi mong cậu sẽ đạt được giấc mơ của mình”,…

Tối nay Mnet sẽ phát sóng tập 5 của “Produce 101” mùa 2, công bố 38 trainee bị loại khỏi cơ hội cạnh tranh giành suất debut.

Cr: Akp
[K CRUSH] | Q12 |
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

11 thành viên WANNA ONE bắt đầu dọn vào chung KTX để chuẩn bị cho những hoạt động đầu tiên

Share now~FacebookTwitteremail Như vậy là top 11 Produce 101 season 2 đã về chung một mái …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *