Home / 360Netizenbuzz / [Chosun News via NAVER] BTS thông báo chính thức “Rap Monster bị chấn thương tại KTX… cậu ấy sẽ không tham dự phần vũ đạo tại concert”

[Chosun News via NAVER] BTS thông báo chính thức “Rap Monster bị chấn thương tại KTX… cậu ấy sẽ không tham dự phần vũ đạo tại concert”

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Thành viên Rap Monster của nhóm nhạc BTS đã gặp phải chấn thương ngay tại kí túc xá của họ.

Vào ngày 30, BigHit Entertainment – công ty chủ quản của BTS đã thông báo qua SNS chính thức: “Rap Monster sẽ không thể tham gia vào phần vũ đạo của nhóm trong concert tại Sapporo, đây là một trong những concert của họ ở Nhật Bản.”

bts-360kpop.net-rap-monster-playlist-list-nhac

Theo lời của công ty, trong khi các thành viên đang nghỉ ngơi ở kí túc xá tại Sapporo, Rap Monster đã va ngón chân cái của cậu ấy vào góc của một vật dụng nào đó.

Công ty cũng tiết lộ rằng: “Cậu ấy đã lập tức được đưa vào bệnh viện gần nhất và được điều trị khẩn cấp, nhưng bởi vì móng chân đã bị lật khỏi ngón nên Rap Monster được yêu cầu không thực hiện bất cứ hoạt động nào gây ảnh hưởng hoặc làm vết thương thêm nặng hơn.”

Rất may, tình trạng của cậu ấy hoàn toàn ổn định mà không có bất cứ bất thường nào, ngoại trừ ngón chân nhưng Rap Monster sẽ tuân theo lời khuyên của bác sĩ và không tham gia vào phần vũ đạo trong suốt concert để vết thương mau chóng lành.

Vì thế, tất cả các thành viên của BTS ngoại trừ Rap Monster sẽ biểu diễn với vũ đạo như bình thường trong hai ngày concert của họ tại Sapporo. Rap Monster vẫn sẽ xuất hiện trên sân khấu với họ và sẽ cố gắng hết mình.

Phản hồi của Netizen Hàn:

1. [+1149; -63] Gờ cửa đẫm máu chết thiệt, có thôi hành hạ trai nhà tao đi không!!!!!!!

2. [+832; -56] Em buồn quá… anh Yoongi hồi trước thì bị chấn thương tai, em chỉ mong cái ngạch cửa đó biến cho khuất mắt ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

3. [+706; -43] Đừng bị thương nữa Namjoon à ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

4. [+589; -40] Tim mị rỉ máu rồi ㅠㅅㅠ

5. [+521; -35] Heol ㅜㅜㅜㅜㅜ Đừng để chấn thương mà ㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ

6. [+131; -3] Chắc tại cậu ấy bất cẩn nhưng khả năng kiểm soát của bộ não đối với cơ thể một người sẽ giảm xuống khi cơ thể của họ kiệt quệ vì hoạt động quá tải. Bạn có thể té ngã khi vấp 1 thứ rất nhỏ do không thể phản ứng kịp thời. Các VĐV cũng thường hay bị thế này trong mùa cao điểm luyện tập.

7. [+145; -6] Thiệt chứ cái thềm tai quái, nghĩ thông đi. Hãy thay đổi bản thân rồi mài tròn mày lại!!!

8. [+96; -5] Heok ㅜㅜㅜ oppa ㅜㅜ đừng bị đau nhé ㅜㅜㅜ Trái tim của ARMY đã khóc khi hay tin đấy.

9. [+106; -5] Các cậu cẩn thận cho tôi nhờ… bật móng chân đau đớn lắm.. tôi từng trải qua rồi, Namjoon 24 tuổi nên cảm giác sẽ như bị lật mạnh cái móng đã mắc kẹt suốt 24 năm…. Tôi tự hỏi làm sao không có nổi 1 năm nào mà không có thành viên bị chấn thương thế này.. Thật chứ giờ chỉ muốn đốt hết từng cái tay đấm cửa, gờ cửa, nội thật..

10. [+96; -3] Ottoke ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Concert mau hết đi mà ㅠㅠ Namjoon ơi…

Etrans: @peachisoda
Vtrans: BCV – 방탄소년단

Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

BTS trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên có ca khúc được chọn làm nhạc nền chính trong phim Mỹ

Share now~ BTS đã mở ra những cánh cửa mới trong việc chinh phục thị …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM