Home / Tin tức chung / Hiệp hội Văn hóa & Nghệ thuật Hàn Quốc đưa ra thông báo MBK hoàn toàn có quyền đăng ký sở hữu cái tên ‘T-ara’

Hiệp hội Văn hóa & Nghệ thuật Hàn Quốc đưa ra thông báo MBK hoàn toàn có quyền đăng ký sở hữu cái tên ‘T-ara’

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mọi thứ dường như bất lợi cho T-ara khi mà công ty quản lý hoàn toàn có quyền sở hữu tên nhóm.

Mấy ngày qua, T-ara và công ty quản lý cũ là MBK đã cùng nhau tranh chấp sở hữu tên nhóm. Sau khi, MBK đăng ký bản quyền cái tên “T-ara” thì các cô gái trong nhóm cũng nhanh nộp đơn yêu cầu bác bỏ và giành lại quyền sở hữu.

Mới đây, Hiệp hôi Văn hóa và Nghệ thuật Hàn Quốc đã đưa ra thông báo chính thức về tranh chấp của hai bên.

Cụ thể, vào ngày 19 tháng 1, tổ chức này cho biết, “Cơ quan này đã dành rất nhiều thời gian và công sức để thành lập, sản xuất, lên kế hoạch, khám phá và đầu tư vào nhóm để phát triển hoạt động và gia tăng sự nổi tiếng của họ, nghĩa là cơ quan này phải được công nhận là nhà sản xuất và người tạo ra nhóm. Ngoài ra, hiển nhiên là một người sáng tạo sẽ yêu cầu quyền sở hữu những tác phẩm sáng tạo, và cơ quan quản lý hay những người sáng tạo có mọi quyền lợi để bảo vệ quyền sở hữu”.

Hơn nữa, “Đó là quyền của MBK như là người tạo ra nhóm, sáng tạo và lập kế hoạch phát triển nhóm T-ara, nộp đơn xin cấp quyền sở hữu cái tên này. Đây không chỉ là một vấn đề giữa MBK và T-ara mà còn là việc công nhận, bảo vệ quyền lợi của một tổ chức là thành viên của Hiệp hội Văn hoá Nghệ thuật Hàn Quốc. Vì vậy, MBK có quyền chính đáng để đăng ký nhãn hiệu T-ara”.

Đồng thời, tổ chức này cũng nhấn mạnh rằng những chế tài mạnh mẽ có thể sẽ được áp dụng đối với các nghệ sĩ cố tình làm mất trật tự trong ngành giải trí.

Trong khi đó, người đứng đầu MBK Entertainment, Kim Kwang Soo cũng đã nói rõ về lý do tại họ muốn giành lại tên T-ara là bởi các thành viên nhóm quá “tham lam”.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

8 năm trước Jiyeon (T-ara) hứng ‘gạch’ vì thái độ ủ dột trên sân khấu, giờ K-net hối hận nhận ra cô nàng là nạn nhân của Hwayoung

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Câu chuyện phía sau biểu cảm ủ dột của Jiyeon khiến cư dân …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.