Home / Tin Kpop / SNSD chính thức xác nhận ngày trở lại

SNSD chính thức xác nhận ngày trở lại

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

SNSD thông báo comeback vào ngày 7/8 với full album “Holiday Night” để kỉ niệm 10 năm debut. Album gồm 10 bài hát, 2 bài chủ đề là “All Night” và “Holiday”. Mở màn bằng loạt teaser của Yoona.

girls-generation-yoo-cbe6

Vào ngày 27 tháng 7, nhóm đã chính thức giới thiệu tên full album thứ 6 là “Holiday Night”thông qua đoạn video và hình ảnh teaser. Cụ thể hơn là album sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 8, trực tiếp đối đầu cùng với tân binh Wanna One.

Đồng thời girlgroup nhà SM cũng xác nhận rằng họ sẽ trở lại với không chỉ một mà hai ca khúc chủ đề là “All Night” và “Holiday”. Album mới có tổng cộng 10 ca khúc. Trong đó ca khúc “Only One” đã xuất hiện trên trang web, được tiết lộ như một ca khúc R&B với giai điệu ngọt ngào.

Và thành viên đầu tiên xuất hiện trong teaser nhá hàng về album mới “Holiday Night” chính là nữ thần YoonA. Kèm theo đoạn clip teaser đó là dòng hashtag “GIRLSGENERAT10N” trên YouTube để kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm cũng như “GIRLS6ENERAT10N” trên Twitter. Xuất hiện trong đoạn teaser, YoonA mang đến cho người hâm mộ những khoảnh khắc từ khi bắt đầu hoạt động trong nhóm cho đến tận ngày hôm nay. Cô nàng đã rơi nước mắt khi nghĩ và nhớ lại những hình ảnh đó.

girls-generation-yoo-b7bc

girls-generation-yoo-360c

Trước đó, YoonA cũng xuất hiện cực kỳ xinh đẹp trong loạt ảnh teaser nhá hàng. Diện trang phục lấp lánh, cô nàng tỏa sáng trong mọi khung hình và gây nhớ thương cho không ít khán giả. Chỉ còn ít ngày nữa thì SNSD sẽ chính thức trở lại và tin chắc rằng trong những ngày tới teaser các thành viên khác cũng sẽ lần lượt lên sóng.

girls-generation-yoo-cd07

girls-generation-yoo-b38a

girls-generation-yoo-aa48

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Cuộc bình chọn ‘Nữ idol xinh đẹp nhất năm 2019’: Nhan sắc ‘tường thành’ của Yoona (SNSD) cạnh tranh cùng các hậu bối gen 3

Share now~FacebookTwitteremail Yoon Ah là thế hệ idol thứ hai duy nhất góp mặt trong …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *