Home / Làm đẹp cùng sao Hàn / Những siêu phẩm làm đẹp “made in Korea” chất lừ mà phái nữ ‘bỏ túi’ ngay hè này

Những siêu phẩm làm đẹp “made in Korea” chất lừ mà phái nữ ‘bỏ túi’ ngay hè này

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm làm đẹp nào? Hãy cũng tham khảo những sản phẩm hiện đang nổi ở bên Hàn nhé. Thậm chí ngay cả các idol cũng đang sử dụng nữa đấy!

1.May Coop Raw Sauce

maycoop

Có lẽ đây là một trong những sản phẩm độc đáo và thú vị của mỹ phẩm Hàn Quốc. Không phải là toner cũng không phải là serum, May Coop Raw Sauce là một dạng công thức mới lưng chừng giữa toner và serum vì thành phần của loại mỹ phầm này chính là nhựa cây phong – một loại nhựa khá đặc và dính. Tuy nhiên, nó không hề khiến bạn khó chịu vì cảm giác bị bết rít mà sẽ thấm vào da một cánh nhanh chóng và da của bạn sẽ được nuôi dưỡng hoàn thiện!

2.GOODAL Mild Protect Sun Essence SPF PA 50+++

GoodalSun

Bước vào hè, sản phẩm mà mọi người đặc biệt là phái đẹp luôn giữ bên mình chính là kem chống nắng. Chúng ta đều biết, ánh nắng mặt trời chính là kẻ thù lớn nhất của làn da vì nó có chứa thành phần độc hại gây bệnh ung thư da và  khiến da bị lão hóa. Bên cạnh những dong kem chống nắng khác của Hàn Quốc như The Face Shop, Innisfree … thì ‘GOODAL Mild Protect Sun Essence SPF PA 50+++’ cũng là một gợi ý mới mẻ dành cho bạn gái. Sản phẩm này vừa có tác dụng dưỡng da vừa tạo độ sáng cho da nên bạn có thể sử dụng nó như một lớp lót trước khi make up.

3. Whamisa Organic Flowers Olive Leaf Mist

Whasima

Ngoài kem chống nắng, một chai xịt khoáng gọn nhẹ cũng là ‘vật bất ly thân’ của các cô nàng yêu làm đẹp trong mùa hè. Whamisa Organic Flowers Olive Leaf Mist là một siêu phẩm xịt khoáng dành cho bạn gái vì nó giúp cân bằng lượng dầu tiết ra trên da trong ngày hè. Các nàng da khô cũng đừng lo lắng quá! Sản phẩm này dùng được cho cả da khô đấy nhé!

4. Caolion Premium Hot & Cool Pore Pack Duo

cult-scene

Thời tiết nóng bức của mùa hè khiến lỗ chân lông trên da mặt bị nở rộng ra, các tuyến bã nhờn cũng sẽ hoạt động mạnh hơn, sau đó tích tụ lại và trở thành mụn đầu đen, làm da mặt của bọn mình bị tối màu và kém tươi tắn. Thêm vào đó tình trạng mặt tích tụ nhiều mụn đầu đen, cặn bẩn còn khiến cho da khó hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da khác thì đây là sản phẩm cần có của các chị em. Caolion Premium Hot & Cool Pore Pack Duo sẽ giúp bạn loại bỏ các tạp chất bám trong lỗ chân lông, giúp se lỗ chân lông và làm da trở nên mịn màng hơn.

5. GOODAL Waterest Vital Sleeping Pack

goodal

Một công đoạn mà con gái không thể nào quên đó là sử dụng mặt nạ ngủ để cải thiện làn da sau một ngày dài. Mặt nạ ngủ ‘GOODAL Waterest Vital Sleeping Pack’ sẽ giúp tái tạo làn da khi bạn đã chìm sâu vào giấc ngủ, lúc này là lúc da được thử giãn nhất và có thể hấp thu tốt nhất các dưỡng chất nuôi dưỡng da.

6. MEDIHEAL LINE FRIENDS AMPOULE MASK

line-friends

Đây là loại mặt nạ có chứa Centella Asiatica, Portulaca Oleracea Extract và Salicylic – những chất giúp giảm bớt sự căng thẳng và tập trung giải quyết các vấn đề về da. Nó cũng giúp bạn kiểm soát lượng bã nhờn tiết ra trên da mặt.

Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay sắm ngay các nàng nhé!

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • may coop raw sauce là gì
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

SM ‘thâu tóm’ thành công thêm 1 công ty giải trí có tiếng về Hip Hop và R&B

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail SM như “hổ mọc cánh” khi tiếp tục thu nạp Million Market – …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM