Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Im hơi lặng tiếng thời gian dài, PRISTIN đang rối loạn và trên con đường đi vào vết xe đổ của After School?

Im hơi lặng tiếng thời gian dài, PRISTIN đang rối loạn và trên con đường đi vào vết xe đổ của After School?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Từng là một tân binh ấn tượng trong năm 2017, thế nhưng đã 1 năm rồi PRISTIN chưa comeback và tình hình nội bộ nhóm rối loạn đến bất thường.

Sáng ngày 25 tháng 10, cộng đồng fan KPOP được một phen choáng váng bởi thông báo mới nhất của Pledis Entertainment, rằng thông tin thành viên Xiyeon (PRISTIN) chấm dứt hợp đồng với công ty là hoàn toàn bịa đặt. Nữ thần tượng vẫn đang luyện tập và làm việc chăm tại Pledis.

Đáng chú ý, trước đó, hầu như công chúng chưa nghe tin đồn lan truyền ở đâu và ngay cả những người hâm mộ của PRISTIN cũng không chắc chắn nguyên nhân nào khiến Pledis phải ra tuyên bố như vậy (vì chỉ có đúng một trang tin nhỏ đặt nghi vấn về sự hiện diện lúc này của Xiyeon).
Thay vì vui mừng vì công ty khẳng định không có chuyện Xiyeon rời đi, các fan lại cảm thấy lo lắng hơn vì hành động bất thường của Pledis. Nhiều người e rằng đây chỉ là diễn biến khởi đầu cho những biến cố sắp xảy ra trong tương lai gần.

Giả thuyết của người hâm mộ không phải là không có cơ sở khi hơn một năm qua, PRISTIN đã bị đóng băng hoạt động, không hề có bất kỳ màn tái xuất nào.  Trong thời gian PRISTIN tạm ngưng mọi lịch trình, em út Kyla đã quay trở về Mỹ và theo giải thích của Pledis là để tập trung chữa bệnh. Thế nhưng, những hình ảnh mới nhất cho thấy Kyla đã bắt đầu một công việc mới ở quê nhà. Nữ thần tượng đã trở thành nhân viên bán vé tại khu công viên giải trí, làm dấy lên nghi án cô đã giã biệt với PRISTIN và không còn mối liên hệ nào với Pledis Entertainment. Đối với 9 thành viên vẫn còn ở lại Hàn Quốc, Pledis chọn ra 5 trong số đó để thành lập PRISTIN V – unit đặc biệt đi theo phong cách quyến rũ, trưởng thành. Tuy nhiên, màn debut nhạt nhòa hồi tháng 5 của PRISTIN V cũng không giúp tình hình PRISTIN bớt ảm đạm là bao. Không lâu sau khi unit kết thúc quảng bá, Pledis đăng tải loạt ảnh cho biết thành viên Kyulkyung sẽ quay trở về quê nhà Trung Quốc và ra mắt với tư cách ca sĩ solo. Vẫn biết mở rộng thị trường ngoại quốc là một trong những chiến lược lớn mà Pledis theo đuổi khi đưa Kyulkyung vào nhóm, song giữa bối cảnh nhạy cảm hiện tại, màn debut solo của Kyulkyung chẳng khác nào thổi bùng nghi vấn “đào tẩu”, trốn chạy về quê nhà.

Quả nhiên, vô số bình luận ác ý đã giáng trực tiếp vào Kyulkyung, hủy hoại ít nhiều hình tượng sạch sẽ mà ngôi sao trẻ xây dựng bấy lâu.  Người hâm mộ đặt câu hỏi, vì sao Pledis không tập trung vào các hoạt động quảng bá củaPRISTIN, nhóm mới chỉ là một tân binh cớ sao lại phải chia ra để theo đuổi các lịch trình riêng tư. Đặc biệt, cần phải nhấn mạnh rằng màn debut của PRISTIN không hề thất bại, nhóm nữ được truyền thông săn đón, thành tích bán album cao và nhận được rất nhiều giải thưởng tân binh vào năm 2017.

Thế rồi, một câu trả lời cay đắng xuất hiện, khiến fandom của PRISTIN buộc phải ngầm hiểu trong bất lực. Truyền thông Hàn Quốc xác nhận, từ năm 2018, Pledis Entertainment sẽ là đơn vị đỡ đầu, tham gia huấn luyện và sản xuất âm nhạc cho hai girlgroup mới đó là fromis_9 (nhóm nữ chiến thắng “Idol School”) và IZ*ONE (nhóm nữ chiến thắng “Produce 48”).Nếu như năm 2017, Pledis chỉ cần tập trung quản lý PRISTIN thì năm nay, họ còn phải tập trung “chăm sóc” cho hai gương mặt mới. Với những màn comeback liên tục của fromis_9 (3 lần trong năm 2018) và màn chào sân đáng mong chờ của IZ*ONE (sẽ diễn ra vào cuối tháng này), chả trách PRISTIN có muốn tái xuất hay ra sản phẩm mới cũng là điều khó có thể thực hiện. Đó là chưa kể, nhiều nguồn tin cho biết Pledis sắp bắt tay với Stone Music cho ra đời thêm một girlgroup có sự tham gia của bộ đôi “Kirin” (Lee Kaeun & Heo Yoonjin) và các trainee nổi bật của Stone Music.Trước nguy cơ biến thành “After School phiên bản mới” (After School không tan rã nhưng bị đóng băng hoạt động từ 2013 cho đến nay), thôi thì thầm cầu mong Pledis chỉ cho PRISTIN… “nghỉ xả hơi” một năm. Thật sự, với tất cả nền tảng và tiềm năng sẵn có, nhóm nữ cần phải sớm trở lại vào năm 2019, trước khi công chúng hoàn toàn lãng quên sự tồn tại của cái tên PRISTIN!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

‘SOLO’ của Jennie (Black Pink) bất ngờ lội ngược dòng trên iChart khiến nghi án gian lận lại bùng lên

Share now~FacebookTwitteremail Sau một thời gian ngắn bị đẩy lùi, ‘SOLO’ quay trở lại vị …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *