Home / Tin tức chung / Jellyfish phản hồi tin đồn hẹn hò của VIXX Leo và Master fansite

Jellyfish phản hồi tin đồn hẹn hò của VIXX Leo và Master fansite

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

“Xin chào, đây là Jellyfish Entertainment. Chúng tôi xin đưa ra thông báo chính thức về bài viết lan truyền trên Internet ngày hôm qua. Qua thông báo này, chúng tôi muốn đính chính cho các bạn vài điều về những tin đồn thất thiệt và những bình luận tấn công Leo cũng như chính công ty chúng tôi.”

VIXX_Leo_1503185475_1

VIXX_Leo_1503185475_2

“Trước tiên, việc nghệ sĩ của chúng tôi gặp gỡ cá nhân trong ảnh vào thời gian rảnh của cậu ấy là hoàn toàn sai sự thật. Fan đó đã tình cờ gặp Leo khi cậu ấy đang nhanh chóng vào bên trong để tập duyệt cho vở nhạc kịch ‘Mata Hari’. Bức ảnh được chụp vào thời điểm khi cả hai đang gấp rút chào hỏi lúc vô tình đi qua nhau. Ở tình huống đó, rất khó để kiềm chế fan ấy. Chúng tôi mong mọi người ngừng xuyên tạc vấn đề và để lại những bình luận tiêu cực”

“Hơn nữa, sự xuất hiện của fan này khá đột xuất. Cô từng bị bắt buộc phải rời khỏi fan club vào tháng 12/2016, vì vậy cô ấy không còn được tham gia vào bất kỳ sự kiện ủng hộ thần tượng nào. Tuy nhiên, fan này đã sử dụng một cái tên khác, khiến chúng tôi không thể xác định được rõ danh tính. Chúng tôi sẽ để ý đến chi tiết này hơn trong tương lai, và sẽ sử dụng pháp luật chống lại những lời tấn công, phá hoại thanh danh và thêu dệt tin đồn.

Xin cảm ơn các bạn.”

Cô gái được nhắc đến là chủ fansite ‘Close to You’ của VIXX Leo, cô đến buổi nhạc kịch để mang đồ ăn cổ vũ cho Leo. Cảnh cả hai đi cạnh nhau và cùng nhau biến mất sau đó đã bị máy ảnh chụp lại. Đây cũng chính là cô gái vướng vào tranh cãi năm ngoái bởi Leo đã xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật mà cô nàng tổ chức.

Khi tranh cãi năm ngoái xảy ra, Leo đã khuyên các fan hãy tin mình không làm những việc đó, trước khi thiết lập tài khoản Instagram và Twitter về chế độ riêng tư.

Tổng hợp: allkpop
Trans by [Angie] – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

5 idol được truyền thông Hàn Quốc ca ngợi có body siêu đẹp

Share now~FacebookTwitteremail Chẳng trách các thần tượng này mặc gì cũng đẹp, diện gì cũng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.