Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / 5 idol được truyền thông Hàn Quốc ca ngợi có body siêu đẹp

5 idol được truyền thông Hàn Quốc ca ngợi có body siêu đẹp

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Chẳng trách các thần tượng này mặc gì cũng đẹp, diện gì cũng thành hot trend!

Ngoài tài năng hơn người hay tính cách hài hước, cuốn hút,các idol cũng cần sở hữu một gương mặt đẹp cùng thân hình ‘nuột nà’ từ đầu đến chân để có thể gây ấn tượng với khán giả và thu hút fan hâm mộ. Thế nhưng nếu bạn nghĩ chỉ cần cao ‘ngất ngưởng’ hay ‘càng gầy càng tốt’ là có thể nổi tiếng thì hoàn toàn sai lầm rồi, hãy thử nhìn qua top 5 idol có hình thể ấn tượng nhất theo ý kiến của truyền thông Hàn để biết thế nào là body khiến người người nhà nhà ‘say đắm’ nhé!

LEO (VIXX)

Leo nhanh chóng ‘chắc chân’ trong danh sách này với cơ thể ‘cực phẩm’ của mình: bờ vai rộng, cánh tay dài và vô cùng săn chắc. Đặc biệt mỗi khi diện những kiểu áo sexy nửa kín nửa hở khoe ra cơ bắp và da trần của mình, thì khí chất lạnh lùng, mạnh mẽ của Leo sẽ hoàn toàn ‘bùng nổ’ đấy!

Wonwoo (Seventeen)

Khi nhìn vào đội hình của Seventeen lần đầu, bạn chắc chắn không thể không ấn tượng với một chàng trai cao lớn đầy nổi bật như Wonwoo. Trái ngược với khuôn mặt thư sinh của mình, body của Wonwoo lại vô cùng rắn rỏi, không có bất kỳ một khuyết điểm, tạo cảm giác như chỉ cần đặt anh chàng lên sàn catwalk thôi cũng đủ làm chao đảo giới model rồi!

Sehun (EXO)

Chẳng cần khen ngợi nhiều về Sehun, bạn cứ thử nhìn ảnh bìa khoe vai trần và cơ ngực rắn chắc của anh chàng này trên tạp chí LEON là đủ hiểu rồi! Kết hợp với đôi mắt sắc sảo, gương mặt lạnh lùng, thật khó để tin Sehun không phải là ‘hậu duệ’ của một vị vua chúa hay công tước thời xưa nào đó!

Kang Daniel (Wanna One) Kang Daniel chính là sự kết hợp của một khuôn mặt đáng yêu và một body ‘rực bửa’! Anh chàng này đặc biệt nổi tiếng với đôi chân dài đến khó tin, khiến Daniel chỉ bước qua đường trông cũng giống CF của nhãn hàng quần áo! Và còn phải nói sao, mỗi khi ‘center quốc dân’ quyết định ‘khoe múi’ trên sân khấu thì sức cuốn hút của anh chàng dĩ nhiên làm lu mờ tất cả mọi thứ xung quanh rồi!

Jimin (BTS)

Đừng vội bất ngờ khi thấy Jimin ở trong danh sách và ‘lọt thỏm’ giữa 4 idol cao ngất ngưởng với bờ vai thái bình dương như thế này, bởi anh chàng này hoàn toàn xứng đáng với tỉ lệ body ‘cực phẩm’ ít ai có được: eo nhỏ, chân dài, cơ bụng 6 múi và cơ thể săn chắc – đặc trưng của những vũ công hàng đầu.

Theo: v.kpopline

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Thành viên NU’EST bị fandom của Wanna One chửi rủa chỉ vì chia sẻ ảnh của Hwang Minhyun

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Tình huống trớ trêu này đã khiến Wannable mất điểm trầm trọng trong …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.