Home / Tin tức chung / Oh Hyuk từng từ chối gia nhập SM, YG và JYP

Oh Hyuk từng từ chối gia nhập SM, YG và JYP

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Vogue Korea, trưởng ban nhạc Hyukoh tiết lộ mình đã vượt qua 3 vòng thử giọng của cả Big 3 nhưng cuối cùng lại không kí hợp đồng với bất kì công ty nào:

“Lúc đầu, bố mẹ tôi đã phản đối giấc mơ làm âm nhạc của tôi, nên tôi phải cố gắng thuyết phục họ trong hơn 2 năm trời. Thời điểm đó tôi còn là học sinh cấp 2, tất cả những gì tôi có thể làm để khiến bố mẹ tin tưởng là cho họ thấy kết quả thực sự. Tôi quyết định tham gia vòng thử giọng của Big 3 và thật thần kỳ là cả 3 công ty ấy đều muốn ký hợp đồng với tôi.”

“Tôi cũng không hiểu sao mình lại được như thế, nhưng từ đó đến giờ, tôi vẫn luôn tiếp tục sáng tác nhạc và hát để chứng tỏ cho bố mẹ thấy.”

“Tới năm cấp 3, SM Entertainment đã ngỏ ý đề nghị tôi đến Seoul. Nhưng tôi không không làm vậy, bởi lúc đó tôi còn đang học hành dở dang, và màu sắc âm nhạc của SM không hợp với tôi cho lắm. Tôi chưa bao giờ nhảy, và chẳng bao giờ nghe nhạc của SM hết. Trên thực tế thì, nhìn ngoại hình của tôi mà xem”

Tuy từng từ chối kí hợp đồng với Big 3, nhưng sau nhiều năm, hiện Oh Hyuk và ban nhạc indie Hyukoh đang trực thuộc với HIGHGRND – công ty con của YG Entertainment.

Cre: Koreaboo
Trans by [Angie] – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.