Home / Tin K-Drama / SBS từ bỏ “MR Sunshine” vì chi phí quá cao, TvN tiếp quản dự án

SBS từ bỏ “MR Sunshine” vì chi phí quá cao, TvN tiếp quản dự án

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Theo một đại diện của SBS, nhà đài vốn dự định phát sóng “Mr. Sunshine” và đã có nhiều buổi thảo luận với biên kịch Kim Eun Sook. Tuy nhiên, do việc casting Lee Byung Hun và Kim Tae Ri cũng như địa điểm quay phim ở nước ngoài, “Mr. Sunshine” đã đội giá lên 1,5 tỷ won (30 tỷ VNĐ)/tập phim. Tổng chi phí sản xuất 20 tập phim là 30 tỷ won (600 tỷ VNĐ).

mr-sunshine

Do SBS không phải là đài cáp nên nguồn thu từ việc phát sóng phim phần lớn đều nhờ vào quảng cáo, tình hình tài chính của nhà đài cũng đang xấu đi theo thị trường quảng cáo hiện tại. Đại diện nói:

“Chúng tôi không thể bán với giá hơn 200 – 300 triệu won (4 – 6 tỷ VNĐ)/tập. Cả Kim Eun Sook lẫn Lee Byung Hun đúng là những cái tên thành công. Nhưng đây là một rủi ro quá lớn, không gì có thể đảm bảo được nên chúng tôi đã rút khỏi ‘Mr. Sunshine’.”

Tính tới nay, tvN “Goblin” và SBS “Legend of the Blue Sea” là 2 drama có chi phí sản xuất cao nhất với 1 tỷ won/tập. Có khán giả cho rằng do từng nhận được bài học sau “Legend of the Blue Sea” nên lần này SBS không tiếp tục đi nước cờ mạo hiểm.

Cuối cùng, “Mr. Sunshine” được chuyển qua cho tvN – nhà đài từng chiếu “Goblin” và cũng là chi nhánh của ông lớn CJ E&M mua bản quyền để đầu tư phát sóng.

“Mr. Sunshine” dự kiến sẽ là bom tấn tiếp theo từ biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok của “Goblin” và “Hậu Duệ Mặt Trời”. Lấy bối cảnh lịch sử những năm đầu của thế kỉ 20, phim là câu chuyện về đội quân giải phóng đứng lên bảo vệ đất nước khi bị Nhật Bản chiếm đóng.

Tổng hợp: Thỏ – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.