Home / Thần tượng Kpop / Danh sách các nam thần tượng đến từ tiểu bang vàng của nước Mỹ

Danh sách các nam thần tượng đến từ tiểu bang vàng của nước Mỹ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

California vốn luôn được biết đến là ‘tiểu bang Vàng’ của nước Mỹ với cảnh trí đẹp đẽ và lượng dân cư đông đúc. Đây cũng chính là quê nhà của một số idol K-Pop tài năng. Hãy cùng 360kpop xem họ là ai nhé!

Nichkhun (2PM)

nickhkun-2017

Nichkhun sinh ra tại Rancho Cucamonga, một thành phố ở miền Nam California. Dù có khoảng thời gian chuyển về Thái Lan và sau đó theo học tại New Zealand nhưng năm 13 tuổi, Nichkhun vẫn quay lại Mỹ và tốt nghiệp Trung học Los Osos tại mảnh đất mình sinh ra.

Kevin Woo (cực thành viên của nhóm U-KISS)

large

Kevin Woo sinh ra ở Danville, California và sống tại đây cho đến khi chuyển về Hàn để theo đuổi sự nghiệp ca hát năm 16 tuổi. Lời khuyên của Kevin dành cho những bạn muốn đến thăm thú California là gì? Hãy thử món bánh funnel cake của Santa Monica Pier và nam idol cũng khẳng định rằng “bạn không thể rời khỏi đó mà không có nó”.

BM (KARD)

bm-kard

BM lớn lên ở Upland, California, một thành phố thuộc quận San Bernardino trong tiểu bang California. Cuối tháng 5 vừa qua, chàng rapper đã có cơ hội lần đầu tiên biểu diễn tại quê nhà trong chuyến lưu diễn “WILD KARD 2017 Tour” của nhóm.

Mark (GOT7)

mark-tuan

Mark Tuan sinh ra và lớn lên tại Arcadia, California. Hiện gia đình anh chàng vẫn sống tại đây và Mark vẫn thường xuyên về thăm gia đình khi có thời gian. Mark từng theo học tại trường trung học Arcadia nhưng vì để đến Hàn theo đuổi giấc mơ ca hát, anh chàng đã nghỉ học giữa chừng.

Andy (Shinhwa)

andy

Andy lớn lên ở vùng San Fernando và từng theo học tại trường trung học JFK ở Granada Hills trước khi chuyển đến Seoul. Một điểm thú vị là thành viên Eric cùng nhóm thời điểm đó cũng chuyển đến Mỹ và học tập tại LA nhưng cả hai người lại chẳng hề quen biết nhau.

Tiger JK

Tuy không sinh ra tại California nhưng Tiger JK đã dành trọn những năm tháng niên thiếu của mình ở vùng đất này. Rapper từng theo học tại trường Trung học Beverly Hills, nơi anh cùng học tập với những người nổi tiếng khác như Angelina Jolie, Breckin Meyer và Antonio Sabado Jr.

Jae (Day6)

day6-jae

Jae sinh ra tại Argentina nhưng đã chuyển đến Long Beach, California vào năm 3 tuổi. Trước khi tham gia “K-Pop Star 6” (và sau đó được JYP lựa chọn), chàng idol này từng theo học tại trường Đại học California State University, Long Beach, chuyên ngành Khoa học chính trị.

Joshua (Seventeen)

joshua-seventeen

Joshua sinh ra và lớn lên ở trung tâm Los Angeles, từng theo học tại trường Trung học Downtown Magnets. Khi còn sống tại Los Angeles, Joshua vô cùng năng nổ trong các hoạt động của nhà thờ, anh chàng còn từng chơi guitar cho đội thánh ca.

Aron (NU’EST)

aron-c492

Aron cũng là một thần tượng sinh ra và lớn lên ở Los Angeles, California. Cả Nichkhun và Aron đều được phát hiện tại Liên hoan Âm nhạc Hàn Quốc Los Angeles. Quả là thú vị phải không?

Source: [email protected]

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Lisa (Black Pink) đứng đầu danh sách idol ngoại quốc được người Hàn yêu thích dịp Tết

Share now~FacebookTwitteremail Em út Black Pink đứng đầu bảng xếp hạng dành cho các idol …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *