Home / Tin Kpop / BTS phá vỡ kỉ lục của toàn châu Á trên BILLBOARD 200

BTS phá vỡ kỉ lục của toàn châu Á trên BILLBOARD 200

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sáng nay bảng xếp hạng Billboard 200 công bố album mới của BTS – “Love Yourself 承 ‘Her’” đã debut ở #7 với 31.000 unit. Trong đó có 18,000 unit cho doanh số bán album truyền thống, gần 4,000 unit điểm quy đổi từ lượng theo dõi và gần 10.000 unit quy đổi từ lượng stream album.

Billboard cho biết đây là album của Kpop bán chạy nhất trong 1 tuần kể từ trước tới nay. BTS chính thức trở thành nghệ sĩ châu Á đạt thứ hạng cao nhất trên Billboard 200 (kỉ lục trước đó thuộc về ca sĩ gốc Phillipin Charice với #8) và là nghệ sĩ Hàn Quốc có nhiều album lọt vào bảng xếp hạng này nhất với 5 album.

…Vinh hạnh hơn, Wings và Love Yourself: Her là 2 alb Kpop duy nhất lọp vào đến top 40 của BXH.

… BTS cũng có cho mình đến nay 40 tuần #1 Social 50 Chart.

… BTS tiến sâu vào Billboard 200 với tư cách là nghệ sỹ Kpop có mặt tại đây nhiều nhất: 5 alb và 7 tuần, You Never Walk Alone (No. 76), Wings (No. 26), The Most Beautiful Moment in Life: Young Forever (No. 107), The Most Beautiful Moment in Life, Pt. 2 (No. 171)…

Ngoài ra BTS cũng vừa phá kỉ lục doanh số bán album tuần đầu cao nhất trên Hanteo với 750,000 bản cho “Love Yourself 承 ‘Her’”.

Trong khi BTS hạ cánh tại top 10 bên BXH Billboard 200 chính nó được xem như một chiến tích, nếu họ có thể đồng thời đặt chân vào Hot 100, BTS sẽ trở thành nhóm nhạc duy nhất làm được chỉ bằng bài hát tiếng Hàn của họ. Cho đến nay, chỉ có PSY, Wonder Girls và CL góp mặt tại đây, với 2 ca khúc của Wonder Girls và CL là những ca khúc tiếng Anh…

Cre. Soompi & Yonhap News.
<1.618~K Crush🍑🍑>

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *