Home / Tin Kpop / Fan bất ngờ khi nhóm nhạc nữ mới ra đời có độ tuổi trung bình là …12.6

Fan bất ngờ khi nhóm nhạc nữ mới ra đời có độ tuổi trung bình là …12.6

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đây có thể xem là một trong những nhóm nhạc trẻ nhất từng debut trong lịch sử làng nhạc Hàn Quốc.

Trong những năm gần đây, các nhóm nhạc thần tượng liên tục ra đời và phát hành sản phẩm chào sân khán giả. Tuy nhiên, có một thực tế khiến nhiều người phải suy ngẫm là, dường như các thần tượng ngày nay đang ngày càng ra mắt ở độ tuổi trẻ hơn rất nhiều so với các bậc tiền bối đi trước.

hi-cutie-kpop

Gần đây, thông tin về một nhóm nhạc nữ mới ra mắt có tên là HI CUTIE đã khiến đông đảo khán giả đồng loạt chú ý. Có thể nói, HI CUTIE là một trong những nhóm nhạc ra mắt ở độ tuổi trẻ nhất mà lịch sử Kpop từng ghi nhận.

Vào lúc 12 giờ trưa ngày 12 tháng 10 (theo giờ Hàn Quốc), single đầu tay của HI CUTIE mang tên “Play U” đã được phát hành rộng rãi trên các trang web âm nhạc khác nhau. Công ty quản lý của nhóm là Space Music đã tiết lộ rằng, HI CUTIE là một nhóm nhạc 5 thành viên, và tất cả các thành viên trước đây đều đã hoạt động trong ngành giải trí với vai trò diễn viên nhí.

hi-cutie-kpop-ss

Các thành viên của HI CUTIE bao gồm Yoo Jin, Yoon Jung, Ha Young, Eun Jung, và Chae Rin. Độ tuổi trung bình của nhóm ở thời điểm ra mắt là 12.6, với thành viên trẻ nhất chỉ mới 11 tuổi và người lớn nhất cũng chỉ vừa bước qua tuổi 14 (theo cách tính tuổi của phương Tây). Đặc biệt, HI CUTIE cũng có thể xem là “kid girlgroup” đầu tiên của Hàn Quốc.

Đĩa đơn đầu tiên của nhóm – “Play U“, là một bài hát nhạc pop EDM pha trộn chút dubstep. Ca khúc này do Joomin của Bijou và DJ Buddy sản xuất. Cùng thưởng thức MV “Play U” của HI CUTIE ngay dưới đây!

Sự ra đời của HI CUTIE đã vấp phải nhiều luồng ý kiến trái nhiều từ công chúng. Một số người cho rằng nhóm rất dễ thương và sẽ là một làn gió mới cho làng nhạc Kpop vốn đang dần bão hòa. Tuy nhiên một bộ phận khác lại phản đối ý tưởng cho ra đời nhóm nhạc nữ với độ tuổi trung bình 12.6 bởi nó có thể vi phạm luật bảo vệ trẻ vị thành niên của Hàn Quốc, và chắc chắn HI CUTIE sẽ bị giới hạn hoạt động cho đến khi họ đủ tuổi trưởng thành.

Bạn nghĩ gì về sự ra mắt của “kid girlgroup” HI CUTIE với độ tuổi trung bình 12.6?

Theo TN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.