Home / Tin Kpop / Hit mới DNA đã trụ vững tại BXH Hot 100 tận 4 tuần liền!!!

Hit mới DNA đã trụ vững tại BXH Hot 100 tận 4 tuần liền!!!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ngay cả người chịu trách nhiệm quản lý bảng xếp hạng Hot 100 cũng bất ngờ trước thành tích này của boygroup nhà Big Hit.

bighit-bts

Lần trở lại gần nhất của BTS đã mang về cho nhóm nhiều kỷ lục khủng khiến họ và người hâm mộ không khỏi tự hào. Đáng kể nhất trong chuỗi thành tích đó, phải nói đến lần đầu tiên BTS lọt vào bàng xếp hạng danh giá Hot 100 của Billboard. Giấc mơ từ bấy lâu trở thành sự thật, ca khúc mới của BTS – “DNA” đã nắm giữ vị trí 85 ngay lần đầu chào sân Hot 100. Tuần thứ 2, “DNA” vươn lên vị trí 67 và chính thức phá vỡ kỷ lục nghệ sĩ Hàn Quốc đạt vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng này của đàn chị Wonder Girls. Sang tuần thứ 3, thứ hạng của BTS có sụt giảm nhưng vẫn trụ ở bảng xếp hạng với vị trí thứ 87.

https://twitter.com/nes_nes21/status/919994395159654400

Và kết quả tuần thứ 4 vẫn còn khiến ARMY có thể vỗ ngực tự hào. Cụ thể, Billboard vừa công bố bảng xếp hạng Hot 100 cho tuần lễ mới nhất. Vào ngày 16 tháng 10, người quản lý bảng xếp hạng – Gary Trust, đã thông báo qua Twitter rằng “DNA” của BTS tiếp tục trụ lại với vị trí 98. Trong khi đó, Billboard sẽ cập nhật bảng xếp hạng đầy đủ của tuần này vào ngày 17 tháng 10 (theo giờ địa phương).

dna-bts

Những gì mà Gary Trust tiết lộ sẽ là tin vui lớn cho BTS và người hâm mộ. Ban đầu, các chàng trai chỉ ao ước được xuất hiện trong Hot 100 chỉ 1 lần thôi nhưng hiện tại thì họ đã trụ vững trên bảng xếp hạng 4 tuần liên tiếp. Xin chúc mừng thành công ngoài mong đợi của BTS trong lần trở lại này.

Theo TN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Idol nào được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver vào tháng 1/2019?

Share now~FacebookTwitteremail Bộ ba ‘BangWanTwi’ chứng tỏ sức hút hàng đầu Kpop khi được công …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.