Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Những thần tượng làm cầu nối gắn kết các thành viên trong nhóm lại với nhau

Những thần tượng làm cầu nối gắn kết các thành viên trong nhóm lại với nhau

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Rap Monster, Minho, Seulgi… là những người giúp điều hòa bầu không khí trong nhóm, như chất keo gắn kết các thành viên.

Rap Monster (BTS)

rap-monster-bb

BTS của hôm nay có lẽ đã không tồn tại nếu thiếu trưởng nhóm Rap Monster. Kim Nam Joon chính là lý do BTS được tạo lập và trở thành người gắn kết các cá tính khác nhau trong nhóm. Rap Monster được biết đến bởi tài năng rap, sáng tác, sản xuất âm nhạc, có tinh thần lãnh đạo, sáng tạo và cầu tiến, xứng đáng là người dẫn đường cho các thành viên BTS.

Bomi (Apink)

bomi-toc-ngan

Bomi có tính cách “dị”, là “nữ hoàng ngốc nghếch” của các show giải trí. Chính sự đáng yêu, hài hước, không ngại thể hiện bản thân của Bomi giúp Apink thu hút thêm nhiều fan qua các chương trình giải trí. Sở hữu “cây hài” như Bomi, chắc chắn Apink sẽ chẳng thiếu tiếng cười. Bên cạnh đó, chất giọng đặc biệt của cô nàng cũng là một mảnh ghép giúp hoàn thiện giọng hát của Apink.

Taeyong (NCT)

3-7956-1507778968

Mark có thể được ví như xương sống của NCT Dream, còn Tae Yong chính là chất keo gắn kết NCT 127. Không chỉ có visual nổi bật, Tae Yong còn có tài rap, dance và là một trưởng nhóm tận tụy, có trách nhiệm, không ngại gian khổ. Là một trong các anh lớn của nhóm, Tae Yong còn đảm nhận vai trò hướng dẫn, tư vấn kiêm “bảo mẫu” cho các thành viên nhỏ tuổi hơn.

Yong Guk (B.A.P)

Giống Rap Monster của BTS, Bang Yong Guk là thành viên trung tâm của B.A.P. Nhóm có lẽ đã chẳng tồn tại nếu Yong Guk không gia nhập TS Entertainment. Anh chàng là trụ cột trong khoản sáng tác, viết lời, sản xuất âm nhạc cho nhóm và cũng là đội trưởng mẫu mực. Khi Yong Guk tạm nghỉ, B.A.P thắng giải Best Korea Act tại EMAs, các thành viên đã chia sẻ giải thưởng này có được là nhờ Yong Guk.

Min Ho (SHINee)

minho-shinee

Min Ho như một chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các thành viên SHINee khi gặp khó khăn, trong những phút yếu đuối. Min Ho đưa khăn giấy cho Jong Hyun, đến cổ vũ concert của Tae Min, đi xem nhạc kịch của Key, an ủi Onew… Không phải trưởng nhóm nhưng Min Ho luôn rất có trách nhiệm, nhiệt tình săn sóc cho các đồng đội, giúp mối quan hệ trong SHINee gắn bó sâu sắc hơn.

Young K (Day6)thong-tin-profile-young-k-day6

Young K được các thành viên ca ngợi vì tinh thần làm việc nhóm tuyệt vời. Anh chàng hoàn thiện, chỉnh sửa các phần sáng tác của thành viên trong nhóm và khiến phong cách âm nhạc của Day6 trở nên độc đáo. Young K hát hay, rap giỏi, biết chơi bass và đàn guitar. Anh chàng cũng là người giúp điều hòa bầu không khí trong nhóm.

Seulgi (Red Velvet)

seulgi-red-velvet

Nhiều người cho rằng Seulgi đảm nhận vai trò như “xương sống” của cả nhóm. Cô nàng có giọng hát tốt không kém giọng ca chính Wendy, là dancer giỏi nhất nhóm, luôn khiến khán giả trầm trồ trước kỹ năng biểu diễn ấn tượng. Seulgi còn được biết đến với tính cách chu đáo, săn sóc các thành viên khác với những hành động chuẩn “girl crush”.

Ken (VIXX)

ken-vixx

Về âm nhạc, Ken là mảnh ghép không thể thiếu trong giọng hát của VIXX, là nhân tố quan trọng đem lại năng lượng cho những giai điệu của nhóm. Mặt khác, Ken được ví như “ốc đảo giữa sa mạc”, là chỗ dựa đáng tin cậy và mang lại sự thoải mái, an tâm cho các thành viên. Anh chàng là cầu nối giữa các cá tính khác nhau trong nhóm nhờ tính cách nhiệt tình, thẳng thắn.

Ji Hyo (Twice)

twice-jihyo-fun-facts-2017

Không chỉ là trưởng nhóm, Ji Hyo còn là chất keo gắn kết các cô gái Twice. Ji Hyo chăm sóc cho từng thành viên trong nhóm như mẹ chăm con, luôn cổ vũ động viên mỗi người và chia sẻ những cử chỉ tình cảm. Không phải chị cả nhưng Ji Hyo có đủ tố chất để làm leader và trở thành chỗ dựa cho cả nhóm.

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

‘SOLO’ của Jennie (Black Pink) bất ngờ lội ngược dòng trên iChart khiến nghi án gian lận lại bùng lên

Share now~FacebookTwitteremail Sau một thời gian ngắn bị đẩy lùi, ‘SOLO’ quay trở lại vị …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *