Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Bạn gái của Lee Seung Gi là ai ? Tổng hợp tin đồn hẹn hò giữa Lee Seung Gi và bạn gái

Bạn gái của Lee Seung Gi là ai ? Tổng hợp tin đồn hẹn hò giữa Lee Seung Gi và bạn gái

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Liệu bạn có bao giờ thắc mắc ai là bạn gái của Lee Seung Gi ?
360Kpop sẽ giới thiệu cho mọi người về người yêu và tình yêu của anh ấy!

Thông Tin tình yêu Về Diễn Viên Lee Seung Gi và người yêu 2018

Thông tin profile & sự nghiệp Lee Seung Gi – Chàng rể quốc dân”

Xuất thân là một ca sĩ, Lee Seung Gi có khuôn mặt dễ thương, cao ráo, sở hữu một giọng ca trầm ấm, đi theo dòng nhạc pop ballad trữ tình được gọi là hoàng tử ballad. Năm 2008, được giải thưởng dành cho ca sĩ Ballad xuất sắc nhất tại Korea Art and Entertainment Awards lần thứ 15.

Lee Seung Gi là từng là 1 trong 6 thành viên của chương trình giải trí “2 ngày 1 đêm (KBS)” được yêu thích nhất hiện nay (cùng với Kang Ho Dong, Lee Suen Gun, Eun Ji Won, Kim Jong Min).

Lee Seung Gi đến với điện ảnh năm 2005 (MBC) qua bộ phim sitcom Non stop 5. Bắt đầu nổi tiếng trong lĩnh vực phim ảnh với bộ phim truyền hình Những nàng công chúa nổi tiếng (2006, KBS2), Người thừa kế sáng giá (SBS,2009), Bạn gái tôi là hồ ly 9 đuôi (SBS, 2010), The King 2 Heart (MBC, 2012), Gu Family Book(MBC,2013). Không chỉ là ca sĩ, diễn viên Lee Seung Gi còn thử sức với vai trò MC trong chương trình Strong Heart của đài SBS (dẫn cùng Kang Ho Dong).

Lee Seung Gi vừa xuất ngũ vào cuối năm 2017, ngay sau đó anh tái xuất với drama “Hoa Du Ký” và nhận được nhiều sự chú ý.

Về Bạn Gái của Lee Seung Gi: hiện tại anh vẫn còn độc thân

Bạn gái cũ Lee Seung Gi – Yoona : Tháng 9/2013, thành viên nhóm nhạc đình đám bậc nhất SNSD và “chàng rể quốc dân” đa tài thừa nhận trước báo chí truyền thông về mối quan hệ “trên mức đồng nghiệp” của mình. Gặp nhau lần đầu tiên trong chương trình Strong Heart, sau nhiều lần úp mở đối phương là hình mẫu lí tưởng, cuối cùng Lee Seung Gi – Yoona cũng nên đôi “hoàng tử – công chúa” trong sự tác hợp và ủng hộ nhiệt tình của fan.

Vẫn là một kết thúc không viên mãn, ngày 13/8/2015 cùng lí do điển hình – lịch tình bận rộn, cặp đôi đã chính thức “đường ai nấy đi” sau hơn 1 năm 9 tháng đầy ắp kỉ niệm đẹp. Dù sau chia tay cả hai vẫn xem nhau là bạn bè tốt; nhưng có lẽ đó hoàn toàn không phải là điều mà người hâm mô mong đợi.

Tin đồn với Yura Girl’s Day: khi Yura vào biểu diễn trong quân ngũ, nhiều người cho rằng Lee Seung Gi đã nhìn cô nàng 1 cách đắm đuối làm dấy lên nghi ngờ hẹn hò.

Mẫu người bạn gái lý tưởng :

Khi được hỏi về mẫu bạn gái lí tưởng, Lee Seung Gi nhiều lần vẫn giữ nguyên câu trả lời của mình, chính là Yoona. Đầu năm 2014, tin hẹn hò của cả hai khiến cộng động fan Kpop một phen “chấn động”. Điều này chứng tỏ “chàng rể quốc dân” đã thành công chinh phục trái tim cô gái trong mơ của anh. Tuy nhiên sau đó cả 2 người đã chia tay.

Hình mẫu “con nhà người ta”

Từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường, Lee Seung Gi đã là một cậu học trò gương mẫu có thành tích học tập “khủng”. Trúng tuyển vào trường đại học Dongguk khoa thương mại, nam diễn viên thời điểm ấy vừa học vừa làm vẫn tốt nghiệp đúng hạn với tấm bằng xuất sắc và nhận giải thưởng đặc biệt do nhà trường trao tặng dành cho sinh viên với bảng điểm A+.

Chưa hết, Lee Seung Gi còn giành được suất học bổng học tiếp chương trình đào tạo Thạc sĩ, ngành Thương mại Quốc tế. Sau khi hoàn thành khóa học này, anh một lần nữa trúng tuyển vào ngành Văn hóa truyền thông của đại học Dongguk. Với một nghệ sĩ bận rộn như Lee Seung Gi, thành tích này thật sự rất đáng nể, đúng hình tượng “con nhà người ta” vừa đẹp trai, tài năng lại học giỏi hiếm có khó tìm.

Ngôi sao quốc dân với lý lịch sạch không “vết xước”

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Lee Seung Gi chưa bao giờ vướng phải scandal tiêu cực. Những tin tức về anh nếu không phải khen ngợi thì cũng là tuyên dương lối sống mẫu mực. Nhờ lối sống giản dị, Lee Seung Gi từng vinh dự được Tổng thống Hàn Quốc khen tặng trong Lễ tuyên dương công dân gương mẫu nhân kỷ niệm 48 năm ngày Tiết kiệm

Sở thích của Lee Seung Gi là chụp ảnh, nghe nhạc và chơi bóng đá. Sở trường là đấu kiếm giúp Lee Seung Gi khá nhiều khi đóng phim cổ trang. Hàn Quốc. Năm 2012, anh được chọn làm đại diện Hàn Quốc tham gia lễ rước đuốc Olympics tại Anh. Cùng năm, Lee Seung Gi được chính phủ tin tưởng và bổ nhiệm làm Đại sứ danh dự tuyên truyền cho chiến dịch bầu cử minh bạch, công bằng.

Những điều thú vị về Lee Seung Gi

Anh là fan cuồng của TWICE. Lee Seung Gi cho biết trong quân ngũ các bài hát của TWICE đã giúp anh rất nhiều.

Sở thích của Lee Seung Gi là chụp ảnh, nghe nhạc và chơi bóng đá. Sở trường là đấu kiếm giúp Lee Seung Gi khá nhiều khi đóng phim cổ trang.

Lee Seung Gi xứng đáng là ngôi sao hình mẫu cho giới trẻ: làm việc chăm chỉ, không đến những câu lạc bộ đêm, nếu uống rượu thì uống tại nhà hàng gần nơi ở và chưa bao giờ quá 2 chai soju. Theo Lee Seung Gi, anh đơn giản không nhúng chàm vì không muốn phải hối hận về sau.

Lee Seung Gi tự nhận mình là người rất dễ yêu. “Tôi thuộc tuýp người có thể yêu từ cái nhìn đầu tiên. Còn theo tiêu chuẩn của tôi, cô gái trong mộng cũng phải xinh đẹp”- nam diễn viên nói. Lee Seung Gi cũng tiết lộ kể từ khi gia nhập làng giải trí, anh ít hẹn hò hơn.

 

Theo 360kpop

Tôn trọng bản quyền ghi rõ nguồn 360kpop.net nếu mang ra ngoài

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • lee seung gi và yoona
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.