Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Điểm qua cuộc sống những mỹ nhân đình đám Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại (phần 2)

Điểm qua cuộc sống những mỹ nhân đình đám Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại (phần 2)

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Những cô gái ‘vạn người mê’ năm nào đều đang hạnh phúc bên bến đỗ của cuộc đời mình.

Xem phần 1 tại đây

Jun Ji Hyun

Khởi nghiệp trong vai trò người mẫu – diễn viên từ năm 1997, Jun Ji Hyun nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều nhiếp ảnh gia, đạo diễn có tiếng nhờ nhan sắc nổi bật. Vẻ đẹp có chút gì đó kiêu sa, sang chảnh giúp cô trở nên khác biệt giữa nhiều sao nữ khác cùng thời. Trang Ystar đã so sánh vẻ đẹp với nữ diễn viên với hoa hồng – loài hoa rực rỡ, đài các nhưng cũng rất gai góc.

Giai đoạn đầu trong sự nghiệp, Jun Ji Hyun chủ yếu đóng vai phụ. Phải đến năm 2001, Jun Ji Hyun mới có cơ hội tạo dựng danh tiếng qua phim điện ảnh hài Cô nàng ngổ ngáo. Trong giai đoạn dòng phim bi đang lên ngôi, tác phẩm của Jun Ji Hyun và Cha Tae Hyun đã thổi một làn gió mới vào nền điện ảnh Hàn Quốc thời đó. Với diễn xuất tự nhiên, Jun Ji Hyun đã xây dựng thành công hình ảnh một cô nàng mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng đáng yêu. Vai diễn này giúp cô trở thành hình mẫu của nhiều cô gái Hàn Quốc, đồng thời danh hiệu “cô nàng ngổ ngáo” cũng gắn liền với sự nghiệp của Jun Ji Hyun đến tận ngày nay.

Hơn 20 năm trong nghề, tuy số phim ảnh Jun Ji Hyun sỡ hữu không phải nhiều nhưng cô được khen khéo chọn kịch bản, hầu hết vai diễn cô hóa thân đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Nếu Cô nàng ngổ ngáo là bước ngoặt giúp Jun Ji Hyun trở nên nổi tiếng, những bộ phim sau đó như The Assassination (Sứ mệnh truy sát), The Berlin File (Hồ sơ Berlin)You came from the Stars (Vì sao đưa anh tới )… lại cho thấy sự thăng hoa trong nghệ thuật diễn xuất của cô.

Jun Ji Hyun lên xe hoa vào năm 2012 với người bạn thuở thanh xuân – Choi Jun Hyuk. Chồng cô có gia thế “khủng” khi bố anh là nhà điều hành một trong những công ty quản lý tài sản lớn nhất ở Hàn Quốc và mẹ là một nhà thiết kế nổi tiếng. Choi Jun Hyuk còn là cháu trai của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng thế giới Lee Young Hee.

Jun Ji Hyun khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng công chúng vẫn thấy được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cô qua những bức hình cả hai tình tứ bên nhau trong những chuyến du lịch nước ngoài. Tháng 2/2016, Jun Ji Hyun hạ sinh con trai đầu lòng sau 4 năm kết hôn. Nữ diễn viên đang mang thai đứa con thứ hai và dự kiến sẽ sinh vào tháng 2/2018.

Han Ga In

Tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật từ những năm đầu thập niên 2000, Han Ga In vẫn luôn là cái tên được khán giả “tôn thờ” bởi nét đẹp khả ái, thánh thiện.

Năm 2002, Han Ga In xuất hiện trong clip quảng cáo của một hãng hàng không Hàn Quốc và nhờ đó cô lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất bộ phim truyền hình Sunshine Hunting. Dẫu vậy, vai diễn này của cô không nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Sự nghiệp của Han Ga In chỉ thực sự rẽ sang một trang mới khi nữ diễn viên góp mặt trong bộ phim Yellow Handkerchief (Khăn tay vàng). Cô giành được giải thưởng danh giá đầu tiên trong sự nghiệp – giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại KBS Drama Awards 2003 và trở thành cái tên “nổi đình nổi đám” tại Hàn Quốc.

Chưa dừng lại tại đó, vào năm 2004, Han Ga In tiếp tục làm khuynh đảo màn ảnh nhỏ xứ Hàn với bộ phim Terms of Endearment (Lối sống sai lầm). Thành công của bộ phim giúp tên tuổi của Han Ga In vượt ra khỏi Hàn Quốc và vươn ra tầm châu Á.

Năm 2005, Han Ga In khiến người hâm mộ tiếc nuối khi lên xe hoa với nam diễn viên Yeon Jung Hoon khi mới 23 tuổi và sự nghiệp đang trên đà đỉnh cao. Cặp đôi “bén duyên” khi đóng chung Khăn tay vàng.

Sau khi lấy chồng, Han Ga In tiếp tục tham gia nhiều bộ phim truyền hình nhưng những vai diễn của cô lại không có gì nổi bật. Năm 2012, Han Ga In đánh dấu sự trở lại bằng tác phẩm Mặt trăng ôm mặt trời. Với việc bộ phim đạt được rating “khủng”, nhiều tập vượt mốc 40%, nữ diễn viên một lần nữa gặt hái hào quang.

Bởi cưới sớm và chẳng bao lâu sau khi kết hôn, Yeon Jung Hoon phải thực hiện nghĩa vụ quân sự nên có quãng thời gian, không ít tin đồn cho rằng cặp đôi đã rạn nứt tình cảm. Thế nhưng, mặc mọi lời đồn thổi, Yeon Jung Hoon và Han Ga In lặng lẽ nắm tay nhau đi qua bao năm tháng. Công chúng rất ít khi thấy cặp đôi phô bày tình yêu trên truyền hình như nhiều cặp đôi khác của làng giải trí, nhưng đó cũng là cách họ bảo vệ cho tình yêu của mình.

Năm 2014, cặp đôi vui mừng thông báo tin vui khi Han Ga In có thai sau 9 năm kết hôn. Tuy nhiên, người hâm mộ còn chưa kịp vui mừng thì sau đó không lâu lại biết được cô đã bị sảy thai ở tuần thứ 9. Yeon Jung Hoon luôn ở bên cạnh và là chỗ dựa vững chắc cho vợ. May mắn là không lâu sau, Han Ga In lại có tin vui và cả hai đã chào đón cô công chúa xinh đẹp chào đời vào tháng 4/2016.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.