Home / Tin tức chung / Billboard xếp hạng 10 tân binh xuất sắc nhất 2018: IZ*ONE ‘trượt’ top 3

Billboard xếp hạng 10 tân binh xuất sắc nhất 2018: IZ*ONE ‘trượt’ top 3

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có nhiều thành tích khủng là thế nhưng IZ*ONE vẫn bị Billboard cho là “dưới cơ” 3 nhóm nhạc sau.

Mỗi năm, Kpop lại chứng kiến ngày càng nhiều nghệ sĩ gia nhập ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Tương tự như những năm trước, 2018 chứng kiến số lượng thể loại nhạc chưa từng có trên BXH Billboard với hàng loạt màn ra mắt của những ca sĩ, nhóm nhạc đang lên.

Cùng với sự ra mắt lại của nhiều nghệ sĩ như SNSD-Oh!GG, Yubin (cựu thành viên Wonder Girls), Kpop 2018 đã ghi nhận nhiều tên tuổi mới có sức hút khủng với fan Kpop. Sau đây là danh sách 10 tân binh 2018 tiềm năng nhất theo thứ tự do tạp chí Billboard uy tín bình chọn.

10. Kim Donghan

Là một trong số 101 thí sinh bước ra từ show sống còn “Produce 101 mùa 2” của Mnet, Kim Donghan đã trở thành một thành viên trong nhóm nhạc dự án JBJ (nhóm tan rã vào cuối tháng 4 năm ngoái). Kể từ đó, anh đã thu hút được sự theo dõi của đông đảo khán giả nhờ tài năng của mình.

Kim Donghan

Sau khi bắt đầu sự nghiệp solo hồi giữa năm 2018, Donghan đã trung thành với concept sexy trong 2 mini album đầu “D-DAY” và “D-NIGHT”. Ở màn tái xuất sắp tới trong năm nay, cựu thành viên JBJ đặt mục tiêu toàn bộ các ca khúc trong album sẽ xuất hiện trên các BXH nhạc số ở Hàn.

9. Holland

Các thần tượng Kpop từ trước đến nay hiếm khi nói thẳng về cuộc sống cá nhân của mình và những cuộc thảo luận liên quan đến xu hướng tính dục là điều cấm kị. Nhưng nghệ sĩ solo Holland là một ngoại lệ khi anh là thần tượng Hàn Quốc đầu tiên công khai mình là người đồng tính.

Holland

Là nghệ sĩ độc lập, Holland đã tìm cho mình một “không gian riêng” để tự do, thoả thích phát hành những bài hát theo thể loại pop mang tính tích cực về tình yêu tự do. Trong các MV của mình, anh không ngần ngại đưa những cảnh thân mật giữa hai chàng trai vào, mà trong đó anh là một nhân vật chính.

8. THE BOYZ

Trên thực tế, THE BOYZ ra mắt vào cuối năm 2017, nhưng các buổi lễ trao giải cuối năm thường diễn ra quanh thời điểm này nên nhóm được xem là một tân binh của năm 2018. Nhóm có 12 thành viên bao gồm một số đã trở nên nổi tiếng trước khi ra mắt qua các chương trình truyền hình.

THE BOYZ

THE BOYZ sở hữu nhiều ca khúc mang thể loại pop sôi động và nhiệt đới thông qua 3 mini album và 2 đĩa đơn được phát hành kể từ khi ra mắt. Nhóm xuất sắc tẩu tán tổng cộng khoảng 300 nghìn album trong một năm, mang về hơn 5 giải tân binh trong năm 2018, hứa hẹn làm nên chuyện trong năm nay.

7. Katie

Nữ ca sĩ Katie trước khi ra mắt đã nổi tiếng ở Hàn Quốc vào năm 2015 với tư cách là người chiến thắng trong một cuộc thi thực tế. Tuy nhiên, để định hướng con đường tương lai của mình, cô đã dành ra hơn 2 năm để chuẩn bị và thỉnh thoảng còn xuất hiện trong các bài hát của các nghệ sĩ khác.

Katie

Đến năm 2018, Katie chính thức debut với đĩa đơn đầu tay bằng tiếng Anh “Remember” cùng MV được đầu tư kĩ lưỡng. Cô xuất thân từ AXIS – công ty được thành lập bởi cựu giám đốc sáng tạo nhà YG tên SINXITY nên được công chúng vô cùng quan tâm khi ra mắt với thể loại nhạc đậm chất mạnh mẽ.

6. ATEEZ

ATEEZ – nhóm nhạc nam 8 thành viên có tên viết tắt là “A Teenager Z” – đã thu hút được sự chú ý của fan Kpop ngay từ khi debut vào tháng 10 năm ngoái nhờ mini album đầu tay “Treasure EP.1 : All to Zero” đạt hạng cao trên BXH album của Billboard hồi đầu tháng 11 vừa qua.

ATEEZ

ATEEZ luôn thể hiện khía cạnh mạnh mẽ, tràn dầy năng lượng thông qua các ca khúc chủ đề. Ngoài ra, nhóm còn khoe được giọng hát đầy mê hoặc và hình ảnh vô cùng mãnh liệt. Đầu năm 2019, ATEEZ phát hành “Say My Name” và MV này nhanh chóng đạt 10 triệu view sau 15 ngày phát hành. Album mới còn đạt thành tích cao trên Billboard, chỉ xếp sau BTS và EXO.

5. fromis_9

Sau khi được thành lập thông qua chương trình truyền hình thực tế sống còn “Idol School” và phát hành single “dọn đường” mang tên “Glass Shoes” năm 2017, fromis_9 đã chính thức ra mắt khán giả thông qua mini album đầu tay “To.Heart” hồi cuối tháng 1 năm ngoái.

fromis_9

Sau đó, fromis_9 tiếp tục tung 2 ca khúc chủ đề khác là “DKDK” và “LOVE BOMB”. Và đến lần tái xuất cuối cùng trong năm 2018, fromis_9 mới thật sự chinh phục được những người nghe nhạc khó tính thông qua “LOVE BOMB” – ca khúc lọt top 20 bài hát Kpop hay nhất 2018 của Billboard.

4. IZ*ONE

Xuất thân từ show thực tế “Produce” như I.O.I và Wanna One, IZ*ONE đã nhanh chóng gây ấn tượng ngay khi ra mắt hồi tháng 10 năm ngoái với “La Vie en Rose”. MV này đã lập kỉ lục có nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ đầu đối với một MV debut của nghệ sĩ Hàn Quốc. Nhóm còn xô đổ kỉ lục giật cúp thần tốc nhất, doanh số album debut cao nhất ngày đầu của BLACKPINK.

IZ*ONE

Ngoài ra, IZ*ONE cùng album đầu tay “COLOR*IZ” còn “hạ cánh” ở vị trí thứ 6 trên BXH “World Digital Song Sales” ngay sau tuần đầu phát hành. Dù có nhiều thành tích khủng, nhóm vẫn được xem là có bệ đỡ vững chắc nên mới thành công như vậy và xếp sau 3 gương mặt hoàn toàn mới khác.

3. LOONA

Một tân binh tiềm năng hơn cả IZ*ONE trong danh sách này chính là LOONA. Sau một quá trình dài 2 năm dành cho việc giới thiệu 12 thành viên và các nhóm nhỏ, LOONA chính thức debut vào tháng 8 năm ngoái với mini album đầu tay “+ +” mang giai điệu sôi động và tràn đầy năng lượng.

LOONA

Trong MV “chào sân” mang tên “Hi High”, LOONA đã gây bất ngờ khi đưa 12 ngôn ngữ khác nhau vào. Sau khi ra mắt, nhóm đạt thành tích tốt khi lọt top 4 của BXH “World Album”, tẩu tán hơn 50 nghìn bản album đầu tay – một thành tích mà hiếm nhóm nữ mới ra mắt đạt được.

2. Stray Kids

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2017 thông qua một chương trình thực tế cùng tên, Stray Kids (nhóm nam mới của JYP) đã liên tục thể hiện khía cạnh tràn đầy năng lượng của mình trong suốt cả năm, bắt đầu với mixtape và tiếp tục qua 3 mini album “I am NOT”, “I am WHO” và “I am YOU”.

Stray Kids

Với mỗi sản phẩm được phát hành, 9 thành viên của Stray Kids đã giới thiệu cho fan thế giới biết về thể loại hip-pop có phần nội tâm đặc trưng. Nhóm hiện đã tẩu tán xấp xỉ 250 nghìn album trong năm ngoái và sắp tới sẽ tổ chức tour thế giới đầu tiên trong sự mong đợi của người hâm mộ.

1. (G)I-DLE

Đứng đầu danh sách những tân binh 2018 tiềm năng nhất không ai khác ngoài “girlgroup mới của CUBE” – (G)I-DLE. Nhóm nữ 6 thành viên này ngay từ khi ra mắt với mini album đầu tay “I am” đã khiến fan Kpop phát cuồng với giai điệu chậm rãi nhưng cũng không kém phần gây nghiện của “LATATA”.

(G)I-DLE

Có được thành công này là nhờ một phần vào khả năng sáng tác khá ổn của thủ lĩnh Soyeon, người đã chắp bút cho 2 ca khúc chủ đề “LATATA” và “HANN (Alone)”. Mới đây, (G)I-DLE còn lập thành tích “ngang cơ” TWICE và BLACKPINK khi MV đầu tay cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube.

Theo: Trí Thức Trẻ

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Kết quả Gaon Chart Music Awards lần 8: Jennie (Black Pink) xuất sắc vượt qua TWICE nhận giải nghệ sỹ tháng trong năm

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Lễ trao giải của BXH uy tín nhất Hàn Quốc vừa diễn ra …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.